Quy Chế Hoạt Động Sàn Giao Dịch Thương Mại Điện Tử Click49.net

Status
Không mở trả lời sau này.

Cupid

Admin
Staff member
QUY CHẾ HOẠT ĐỘNG
WEBSITE CUNG CẤP DỊCH VỤ TMĐT CLICK49.NET

I. NGUYÊN TẮC HOẠT ĐỘNG CỦA WEBSITE CLICK49.NET

1. Sàn giao dịch của công ty TNHH Truyền Thông Và Quảng Cáo Địa Điểm Việt (Địa chỉ trang website: www.click49.net) cung cấp các dịch vụ trực tuyến cho các cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức chia sẻ các thông tin mua bán – rao vặt, thông tin tuyển dụng, thông tin giải trí, thông tin sản phẩm, thương hiệu của các cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức đến với mọi người có nhu cầu tại tỉnh Lâm Đồng dựa trên các nguyên tắc tuân thủ và tôn trọng các quy định của pháp luật hiện hành liên quan (Luật Dân sự, Luật hình sự, Luật Thương mại, Luật cạnh tranh, Bản quyền tác giả và nội dung v.v…).

2. Tất cả các cá nhân, tập thể, doanh nghiệp, tổ chức tham gia trong diễn đàn có thể tự do tham gia thảo luận, đóng góp ý kiến trên cơ sở bình đẳng, tôn trọng lẫn nhau.

3. Sản phẩm hàng hóa, dịch vụ tham gia giao dịch trên website click49.net phải được phép kinh doanh, lưu hành và không thuộc các trường hợp cấm kinh doanh, cấm quảng cáo theo quy định của pháp luật.

4. Mọi hoạt động đăng tải tin tức, mua bán hàng hóa, cung cấp dịch vụ trên website click49.net phải được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của mọi người.

5. Khách hàng tham gia giao dịch trên website click49.net là cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm, chia sẻ kinh nghiệm, đóng góp ý kiến trên website click49.net. Khách hàng phải đăng ký kê khai ban đầu các thông tin liên quan, được ban quản lý trên website click49.net chính thức công nhận (sau đây gọi là “Thành viên”). Thành viên sử dụng trang web này phải đồng ý rằng:

· Thành viên là một cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp.

· Có đầy đủ năng lực hành vi dân sự.

· Việc Thành viên truy cập trang web này tại mọi thời điểm, địa điểm Thành viên phải thực hiện đầy đủ các điều khoản trong Quy chế này.

· Thành viên phải bảo vệ mật khẩu của Thành viên và giám sát các thông tin có liên quan đến tài khoản của Thành viên; Thành viên hiểu và đồng ý rằng Thành viên sẽ chịu trách nhiệm cả về việc tài khoản của Thành viên được sử dụng bởi bất cứ ai mà Thành viên cho phép truy cập vào nó.

· Các thông tin mà Thành viên cung cấp cho trang web là thông tin chính xác, đầy đủ và đúng sự thật.

6. Các nội dung trong bản Quy chế này phải tuân thủ theo hệ thống pháp luật hiện hành của Việt Nam. Thành viên khi tham gia vào website click49.net phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong Quy chế của website click49.net.

II. QUY TRÌNH GIAO DỊCH

1. Quy trình về việc đăng tin

1.1 Website Click49.net được xây dựng nhằm hỗ trợ tối đa cho các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm, đăng tải tin tức, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm.

1.2. Khi có nhu cầu đăng tin trên website click49.net, khách hàng cần vào website www.click49.net để đăng ký tài khoản của mình sau đó đăng nhập vào hệ thống để tiến hành đăng tin.

Quy trình dành cho người bán hàng/đăng tin:


Bước 1: Đăng ký tài khoản thành viên với các thông tin cơ bản như: tên truy cập, mật khẩu, địa chỉ email, số điện thoại, địa chỉ liên hệ…

Bước 2: Truy cập vào chuyên mục phù hợp với nhu cầu

Bước 3: Tiến hành đăng tin mua/bán.


1.3. Chúng tôi sẽ duyệt tin trong vòng 24 giờ kể từ lúc nhận được tin đăng của thành viên. Nếu tin vi phạm quy định đăng tin thì hệ thống sẽ cảnh cáo thành viên về lỗi vi phạm và tiến hành xóa bài đăng. Nếu thành viên vi phạm nhiều lần sẽ bị xóa tài khoản vĩnh viễn.


1.4. Để tin của thành viên được hiển thị trong thời gian sớm nhất và để thuận tiện cho việc duyệt tin của click49.net, thành viên khi đăng tin cần lưu ý những điểm sau:

- Không đăng một lúc nhiều tin với cùng nội dung giống nhau.

- Thông tin đăng phải đầy đủ theo yêu cầu. Những tin đăng không đầy đủ sẽ không được hiển thị lên website. Ưu tiên những tin đăng có hình và có dung lượng không quá 2MB.

- Thông tin đăng bằng chữ tiếng Việt có dấu, chuẩn Unicode. Những tin không dấu sẽ không được hiển thị lên website.


1.5. Chúng tôi có toàn quyền không đăng những tin không hợp quy định của pháp luật Việt Nam, những tin có dấu hiệu thiếu trung thực làm ảnh hưởng đến uy tín của công ty và quyền lợi của khách hàng mà không cần thông báo trước.


a. Các hình thức tin:


- Tin mua bán các loại sản phẩm hàng hóa theo đúng quy định của website click49.net

- Tin bất động sản

- Tin quảng cáo, giới thiệu sản phẩm

- Các bài viết giao lưu, trao đổi kinh nghiệm

- Các tin tức, sự kiện


b. Các loại tin:

- Tin bình thường: Miễn phí đăng tin.

- Tin dạng VIP: Có thu phí. Tùy thuộc vào các tin khác nhau và do nhu cầu của khách hàng mà có những mức phí khác nhau Nếu số lượng tin đăng của thành viên nhiều hoặc đăng với thời gian lớn hơn 1 tháng thành viên sẽ được chúng tôi giảm giá.

Tin dạng VIP có những đặc điểm được ưu tiên so với tin thường như sau:

+ Được hiển thị ở trang chủ và trang chuyên mục của bạn.

+ Hiển thị ở top những tin đăng mới nhất.

+ Được hiển thị ở đầu trang chuyên mục của bạn.

+ Có ngày đăng tin luôn được cập nhật là ngày hiện tại và luôn đi kèm với chữ VIP.

Tất cả những đặc tính trên của tin VIP giúp nó có điều kiện để nhiều người đọc được tin đăng của thành viên hơn và từ đó tăng hiệu quả đăng tin của thành viên chỉ với một khoản chi phí rất nhỏ.


2. Quy trình người mua


Khi có nhu cầu mua hàng hay sử dụng dịch vụ trên website click49.net, thành viên nên thực hiện thao các bước sau:


- Bước 1: Người mua tìm kiếm, tham khảo thông tin của từng sản phẩm, dịch vụ, giá cả cũng như các chính sách ưu đãi của người bán hay người cung cấp dịch vụ do website click49.net cung cấp -> Lựa chọn người bán hàng hay nhà cung cấp dịch vụ thích hợp để mua hàng và sử dụng dịch vụ.

- Bước 2: Sau khi chọn được sản phẩm, dịch vụ phù hợp với nhu cầu và dựa trên thông tin của website click49.net cung cấp khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với người bán hay nhà cung cấp dịch vụ để được hỗ trợ thông tin chi tiết hơn về sản phẩm hay dịch vụ.

- Bước 3: Người mua lựa chọn phương thức thanh toán: tiền mặt hoặc chuyển khoản

- Bước 4: Khách hàng nhận hàng, sử dụng dịch vụ

- Bước 5: Thắc mắc, khiếu nại liên quan đến sản phẩm, dịch vụ ( nếu có)

3. Quy trình thanh toán

Thành viên có thể thanh toán với chúng tôi theo hai hình thức là thanh toán chuyển khoản qua ngân hàng hoặc thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt.

- Thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt tại địa chỉ công ty: TNHH Truyền Thông Và Quảng Cáo Địa Điểm Việt.

- Thanh toán qua ngân hàng: Vietcombank – Chi nhánh Bảo Lộc

+ Số tài khoản: 0561000522051

+ Chủ tài khoản: Đỗ Tuấn Mạnh

Sau khi chuyển tiền xong thành viên liên hệ với chúng tôi hoặc gọi điện theo số 097 3192 292 hoặc 0633 725 806 để thông báo đã chuyển tiền cho chúng tôi.

Sau khi xác nhận thành viên đã chuyển tiền, chúng tôi sẽ kích hoạt thuộc tính VIP cho tin đăng của thành viên.


  1. Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại.

- Bước 1: Khi sảy ra tranh chấp thành viên báo cho ban quản trị click49.net

- Bước 2: Khi tiếp nhận thông tin ban quản trị sẽ xác nhận lại thông tin, trường hợp đúng sẽ có những biện pháp xử lý kịp thời nhằm bảo vệ quyền lợi của thành viên.

v Địa chỉ tiếp nhận phản ánh, khiếu nại:

- Công Ty TNHH Truyền Thông Và Quảng Cáo Địa Điểm Việt – 56 Hà Giang, Phường 1, TP.Bảo Lộc, Tỉnh Lâm Đồng.

- Điện thoại: 0973 192 292 – email: [email protected]



5. Quyền hạn của click49.net.

- Click49.net sẽ toàn quyền loại bỏ các tin đăng của khách hàng nếu như tin đăng vi phạm quy chế đăng tin.

- Các tin đăng không phù hợp với chuyên mục quy định sẽ bị xóa hoặc click49.net chuyển sang chuyên mục khác cho là hợp lý.

- Click49.net toàn quyền quyết định về việc lưu giữ hay loại bỏ tin đã đăng trên trang

www. click49.net mà không cần báo trước.

- Click49.net không giải quyết các tranh chấp giữa khách hàng, cũng như không giải quyết bất cứ khiếu nại nào của khách hàng về tin đăng.

- Click49.net có toàn quyền thay đổi một hay nhiều điều khoản có trong quy định này mà không cần giải thích lý do và cũng không cần phải thông báo trước.


6. Ngưng sử dụng dịch vụ.

Người sử dụng hiểu và đồng ý rằng trong sự xem xét của click49.net, bạn có thể bị tạm ngừng hoặc cắt đứt quyền tham gia vào click49.net. click49.net có thể phục hồi hay xóa bất kì thông tin nào, nếu click49.net tin rằng việc bạn sử dụng website hoặc các thông tin bạn cung cấp:

- Vi phạm các Điều khoản sử dụng dịch vụ, các quyền của click49.net, các đối tác, người đăng kí, hoặc những người sử dụng khác.

- Bất kì luật lệ nào, hoặc là các hành động được xem là không thích hợp hoặc có thể bị phản đối.

- Cấu thành các hoạt động có biểu hiện gian lận dưới mọi hình thức.


III. BẢO ĐẢM AN TOÀN GIAO DỊCH

1. Đối với đăng ký, xác nhận thành viên: Mọi thông tin mà các đơn vị, cá nhân đã khai báo trong quá trình đăng ký thành viên sẽ được Ban quản trị giữ bí mật theo yêu cầu của thành viên, trừ trường hợp buộc phải cung cấp khi cơ quan pháp luật yêu cầu.

2. Đối với hoạt động của thành viên với khách hàng:Thành viên tham gia sàn giao dịch TMĐT tuân thủ các quy định sau:

a) Tuyệt đối không sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống website hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu;

b) Mọi thông tin giao dịch được bảo mật, trừ trường hợp buộc phải cung cấp khi cơ quan pháp luật yêu cầu.


IV. BẢO VỆ THÔNG TIN KHÁCH HÀNG TRÊN WEBSITE CLICK49.NET

1. Thông tin cá nhân của người sử dụng là một trong những tài sản quan trọng nhất đối với chúng tôi. Nó được bảo mật trong trung tâm dữ liệu của chúng tôi và chỉ được truy cập khi cần kiểm tra nhận dạng thông tin cá nhân để thực thi chính sách về quyền riêng tư này.Chúng tôi không tiết lộ cho bên thứ ba thông tin cá nhân của thành viên cũng như thông tin cá nhân, hoặc thông tin về việc sử dụng www. click49.net của người sử dụng (chẳng hạn các khu vực người sử dụng ghé thăm, hay các dịch vụ mà người sử dụng truy cập), trừ những trường hợp sau đây:


- Được sự đồng ý của người sử dụng cho việc chia sẻ thông tin với bên thứ ba. Đơn vị thứ ba là những nhà cung ứng dịch vụ được chúng tôi thuê triển khai dịch vụ, như: dịch vụ máy chủ, phát triển web, các hình thức thanh toán và dịch vụ khách hàng. Những công ty và cá nhân này sẽ truy cập tới thông tin cá nhân của người sử dụng khi cần để thực hiện các chức năng của họ, nhưng không chia sẻ thông tin đó với bất kỳ bên thứ ba nào khác.

- Khi cơ quan chính phủ có yêu cầu: bảo vệ các quyền hay tài sản của click49.net hoặc các công ty đối tác; ngăn chặn tội phạm hoặc bảo vệ an ninh quốc gia; bảo vệ an toàn cá nhân của những người sử dụng hay công chúng…


2. Mục đích và phạm vi thu thập thông tin.


Vào thời điểm mà Thành viên đăng ký dịch vụ trên Sàn giao dịch TMĐT click49.net, Thành viên nên cung cấp các thông tin như: tên truy cập, địa chỉ email, các thông tin mô tả cá nhân. Chúng tôi cần các thông tin này để cung cấp các dịch vụ mà Thành viên yêu cầu cũng như cung cấp thêm cho Thành viên các thông tin khác như: Các chính sách mới, các sản phẩm và dịch vụ mới. Mặt khác chúng tôi được phép tự động thu thập các thông tin về Sàn giao dịch và số người truy cập như địa chỉ IP, các trang Web được kết nối, số lượng người truy cập...tuy nhiên khi thực hiện các việc đó chúng tôi không nêu tên Thành viên cũng như địa chỉ thư điện tử và các hình thức thông tin khác.


3. Phạm vi sử dụng thông tin


Chúng tôi sử dụng các thông tin cá nhân của Thành viên để góp phần cải thiện hoạt động marketing, xúc tiến thương mại, cải tiến các dịch vụ trên Sàn giao dịch TMĐT cũng như nâng cao chất lượng sản phẩm và hoàn thiện các công cụ giao dịch qua đó tạo điều kiện thuận lợi hơn cho bạn trong sử dụng và tiến hành các hoạt động kinh doanh trên Sàn giao dịch TMĐT click49.net. Chúng tôi có thể sử dụng địa chỉ thư điện tử, điện thoại, fax và các hình thức thông tin khác để liên hệ với Thành viêc nếu chúng tôi thấy cần thiết cho việc quản lý thông tin, các sản phẩm, dịch vụ và các công việc khác có liên quan đến Sàn giao dịch TMĐT click49.net.


4.Thời gian lưu trữ thông tin:


Thông tin được lưu trữ tới khi sàn giao dịch không còn tồn tại hoặc đến khi thành viên chủ động chấm dứt làm thành viên và rời khỏi sàn giao dịch


5. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân:

Công Ty TNHH Truyền Thông Và Quảng Cáo Địa Điểm Việt – 56 Hà Giang, Phường 1, TP.Bảo Lộc. Điện thoại: 0973 192 292 – email: [email protected]


6.Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình:


Chúng tôi thu thập các thông tin như: tên truy cập, địa chỉ email, các thông tin mô tả cá nhân và không cho phép thành viên chỉnh sửa các thông tin trên. Tuy nhiên, thành viên có thể yêu cầu ban quản trị thu thập thông tin để kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin của mình.


7. Cam kết bảo mật thông tin khách hàng


- Chúng tôi cam kết đảm bảo an toàn thông tin cho quý khách khi đăng ký thông tin cá nhân tại www.click49.net. Chúng tôi cam kết không trao đổi mua bán thông tin khách hàng vì mục đích thương mại. Mọi sự chia sẻ và sử dụng thông tin khách hàng chúng tôi cam kết thực hiện theo chính sách bảo mật của công ty. Chúng tôi cam kết sẽ khiến quý khách cảm thấy tin tưởng và hài lòng về bảo mật thông tin cá nhân từ khi tham gia và sử dụng những dịch vụ của công ty chúng tôi.

- Để bảo mật thông tin thành viên tốt hơn, chúng tôi khuyến cáo thành viên hạn chế truy cập tài khoản bằng đăng nhập tự động, chú ý chế độ sao lưu password và đảm bảo đăng xuất khỏi tài khoản khi sử dụng máy tính chung để đăng nhập website của chúng tôi. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm khi những thông tin cá nhân của thành viên bị rò rỉ vì lý do trên.

- Chính sách bảo mật chỉ áp dụng những thông tin thành viên đăng ký trên website click49.net của công ty chúng tôi.

- Khi có khiếu nại liên quan tới thông tin cá nhân được sử dụng sai mục đích hoặc khi thành viên có phản ánh lại, ban quản trị click49.net sẽ xác minh lại và có biện pháp xử lý. Mọi phản ánh liên hệ về địa chỉ email hoặc số điện thoại của click49.net


V. QUẢN LÝ THÔNG TIN XẤU


- Thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu của mình.

- Thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho website TMĐT Click49.net khi phát hiện những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.

- Các hành vi bị nghiêm cấm trên và trong quá trình sử dụng websitewww.click49.net:

+ Gửi lên những Thông tin được hiểu là gây kích động cộng đồng trực tuyến, như là các nội dung phân biệt chủng tộc, mù quáng, hận thù hoặc bất kì xâm hại hữu hình nào đối với bất kì cá nhân hay nhóm nào.

+ Tham gia vào các hoạt động hoặc gửi lên các thông tin có thể xâm hại đến những cá nhân.

+ Tham gia vào các hoạt động hoặc gửi lên các thông tin quấy rối hoặc có hành vi quậy phá người khác.

+ Tham gia vào các hoạt động liên quan đến việc phát tán “thư rác” hoặc gửi một số lượng lớn thư điện tử không được yêu cầu hoặc “spam” các thành viên và người sử dụng khác.

+ Tham gia vào các hoạt động, gửi lên các thông tin hay phát tán những tin tức gian lận, sai trái, gây hiểu nhầm, hoặc tuyên truyền, tổ chức các hoạt động lăng mạ, đe dọa, khiêu dâm, phỉ báng hoặc bôi nhọ các thành viên khác.

+ Gửi lên các thông tin có chứa những trang hoặc hình ảnh bị hạn chế, bảo vệ bởi mật khẩu ẩn.

+ Gửi lên các thông tin có nội dung khiêu dâm hoặc trực tiếp đề cập đến các vấn đề tình dục.

+ Gửi lên các thông tin cung cấp các tài liệu hướng dẫn về các hành vi bất hợp pháp như là mua hay bán các loại thuốc cấm, xâm phạm quyền riêng tư của người khác hoặc cung cấp và phát tán virus máy tính.

+ Tham gia vào các hoạt động hoặc gửi lên các thông tin để lộ mật khẩu, danh tánh hoặc thông tin vì những mục đích không có lợi cho người khác.

+ Tham gia vào các hoạt động thương mại và (hoặc) kinh doanh mà không có sự ưng thuận của chúng tôi, như là các cuộc thi, các cược, đổi chác, quảng cáo hoặc kinh doanh đa cấp.

+ Sử dụng các mẫu form trên website và (hoặc) các số điện thoại miễn phí để quảng cáo hoặc quảng bá các sản phẩm hay dịch vụ đến những người quảng cáo trên click49.net hoặc gạ gẫm những người quảng cáo trên click49.net dưới bất kì hình thức nào.

+ Sử dụng các loại robot, nhện máy hoặc bất kì thiết bị tự động nào, hoặc tự tay theo dõi và thu thập thông tin và các trang hiển thị trên website cho bất kì mục đích tái sử dụng mà không được sự cho phép bằng văn bản của chúng tôi.

+ Sử dụng bất kì thiết bị, phần mềm hay tiến trình nào nhằm xâm phạm hoặc cố ý xâm phạm đến hoạt động của website.

+ Dịch mã ngược, tái cấu trúc, tách rời hoặc bất kì động cơ nào nhằm mục đích chiếm đoạt mã nguồn Phần Mềm.

+ Thực hiện bất kì hành vi nào có biểu hiện không rõ ràng hoặc ít nhiều ảnh hưởng đến cơ sở hạ tầng phần mềm cũng như phần cứng của click49.net.


VI. TRÁCH NHIỆM TRONG TRƯỜNG HỢP PHÁT HIỆN LỖI KỸ THUẬT

Chúng tôi luôn kiểm tra nhiều lần các nội dung nhập liệu. Tuy vậy thông tin trên click49.net được nhập từ nhiều nguồn khác nhau và chúng tôi không thể bảo đảm sự chính xác do lỗi nhập liệu. Chúng tôi cam kết:

- Trang web thương mại điện tử click49.net cam kết nỗ lực đảm bảo sự an toàn và ổn định của toàn bộ hệ thống kỹ thuật. Trong trường hợp xảy ra sự cố do lỗi của click49.net thì click49.net sẽ ngay lập tức áp dụng các biện pháp để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

- Khi thực hiện các giao dịch trên website, bắt buộc các thành viên phải thực hiện đúng theo các quy trình hướng dẫn.

- Ban quản lý website click49.net cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho các thành viên tham gia giao dịch. Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến Thành viên không thể tham gia giao dịch được thì các Thành viên thông báo ngay cho Ban quản lý website click49.net để kịp thời chỉnh sửa.

- Ban quản lý website click49.net sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp thông báo của các Thành viên không đến được Ban quản lý, phát sinh từ lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm hoặc các lỗi khác không do Ban quản lý gây ra.


VII. QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ CỦA BAN QUẢN LÝ WEBSITE TMĐT CLICK49.NET


1. Quyền của Ban quản lý Sàn giao dịch/website TMĐT Click49.net

- Sàn giao dịch thương mại điện tửclick49.netsẽ tiến hành cung cấp các dịch vụ cho những thành viên tham gia sau khi đã hoàn thành các thủ tục và các điều kiện bắt buộc mà Sàn giao dịch thương mại điện tử click49.netnêu ra.

- Sàn giao dịch điện tử click49.netsẽ tiến hành xây dựng các chính sách dịch vụ áp dụng cho từng đối tượng trên Sàn giao dịch. Các chính sách này sẽ được công bố trên Sàn giao dịchthương mại điện tử click49.net.

- Trong trường hợp có cơ sở để chứng minh thành viên cung cấp thông tin cho Sàn giao dịch thương mại điện tử click49.netkhông chính xác, sai lệch, không đầy đủ hoặc vi phạm pháp luật hay thuần phong mỹ tục Việt Nam thì Sàn giao dịch thương mại điện tử click49.netcó quyền từ chối, tạm ngừng hoặc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ của thành viên.

- Sàn giao dịch thương mại điện tử click49.netcó thể chấm dứt quyền thành viên và quyền sử dụng một hoặc tất cả các dịch vụ của thành viên và sẽ thông báo cho thành viên trong thời hạn ít nhất là một (01) tháng trong trường hợp thành viên vi phạm các Quy chế của Sàn giao dịch thương mại điện tử click49.net hoặc có những hành vi ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh trên Sàn giao dịch thương mại điện tử click49.net.

- Sàn giao dịch thương mại điện tử click49.netsẽ xem xét việc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ và quyền thành viên của thành viên nếu thành viên không tham gia hoạt động giao dịch và trao đổi thông tin trên Sàn giao dịch thương mại điện tử click49.net liên tục trong ba (03) tháng. Nếu muốn tiếp tục trở thành thành viên và được cấp lại quyền sử dụng dịch vụ thì phải đăng ký lại từ đầu theo mẫu và thủ tục của Sàn giao dịch thương mại điện tử click49.net.

- Sàn giao dịch thương mại điện tử click49.netcó thể chấm dứt ngay quyền sử dụng dịch vụ và quyền thành viên của thành viên nếu Sàn giao dịch thương mại điện tử click49.netphát hiện thành viên đã phá sản, bị kết án hoặc đang trong thời gian thụ án, trong trường hợp thành viên tiếp tục hoạt động có thể gây cho Sàn giao dịch thương mại điện tử click49.nettrách nhiệm pháp lý, có những hoạt động lừa đảo, giả mạo, gây rối loạn thị trường, gây mất đoàn kết đối với các thành viên khác của Sàn giao dịch thương mại điện tử click49.net, hoạt động vi phạm pháp luật hiện hành của Việt Nam.

- Trong trường hợp chấm dứt quyền thành viên và quyền sử dụng dịch vụ thì tất cả các chứng nhận, các quyền của thành viên được cấp sẽ mặc nhiên hết giá trị và bị chấm dứt.

- Sàn giao dịch thương mại điện tử click49.netgiữ bản quyền sử dụng dịch vụ và các nội dung trên Sàn giao dịch thương mại điện tử click49.nettheo các quy dịnh pháp luật về bảo hộ sở hữu trí tuệ tại Việt Nam. Tất cả các biểu tượng, nội dung theo các ngôn ngữ khác nhau đều thuộc quyền sở hữu của Sàn giao dịch thương mại điện tử click49.net. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép, sử dụng và phổ biến bất hợp pháp các quyền sở hữu trên.

- Sàn giao dịch thương mại điện tử click49.netgiữ quyền được thay đổi bảng, biểu giá dịch vụ và phương thức thanh toán trong thời gian cung cấp dịch vụ cho thành viên theo nhu cầu và điều kiện khả năng của Sàn giao dịch thương mại điện tử click49.netvà sẽ báo trước cho thành viên thời hạn là một (01) tháng.

2. Nghĩa vụ và trách nhiệm của Ban quản lý Sàn giao dịch/website Click49.net


a. Đối với tất cả các thành viên của sàn giao dịch/website TMĐT click49.net


Sàn giao dịch thương mại điện tử click49.net chịu trách nhiệm xây dựng Sàn giao dịch bao gồm một số công việc chính như: nghiên cứu, thiết kế, mua sắm các thiết bị phần cứng và phần mềm, kết nối Internet, xây dựng chính sách phục vụ cho hoạt động Sàn giao dịch thương mại điện tử click49.net trong điều kiện và phạm vi cho phép.

- Sàn giao dịch thương mại điện tử click49.net sẽ tiến hành triển khai và hợp tác với các đối tác trong việc xây dựng hệ thống các dịch vụ, các công cụ tiện ích phục vụ cho việc đăng tin của các thành viên tham gia và người sử dụng trên Sàn giao dịch thương mại điện tử click49.net.

- Sàn giao dịch thương mại điện tử click49.net chịu trách nhiệm xây dựng, bổ sung hệ thống các kiến thức, thông tin về: nghiệp vụ ngoại thương, thương mại điện tử, hệ thống văn bản pháp luật thương mại trong nước và quốc tế, thị trường nước ngoài, cũng như các tintức có liên quan đến hoạt động của Sàn giao dịch thương mại điện tử click49.net.

- Sàn giao dịch thương mại điện tử click49.net sẽ tiến hành các hoạt động xúc tiến, quảng bá Sàn giao dịch thương mại điện tử click49.net ra thị trường trong phạm vi và điều kiện cho phép, góp phần mở rộng, kết nối đáp ứng các nhu cầu tìm kiếm thành viên hàng và phát triển thị trường của các thành viên tham gia Sàn giao dịch thương mại điện tử click49.net.

- Sàn giao dịch thương mại điện tử click49.net sẽ cố gắng đến mức cao nhất trong phạm vi và điều kiện có thể để duy trì hoạt động bình thường của Sàn giao dịch thương mại điện tử click49.net và khắc phục các sự cố như: sự cố kỹ thuật về máy móc, lỗi phần mềm,hệ thống đường truyền internet, nhân sự, các biến động xã hội, thiên tai, mất điện, các quyết định của cơ quan nhà nước hay một tổ chức liên quan thứ ba. Tuy nhiên nếu những sự cố trên xẩy ra nằm ngoài khả năng kiểm soát, là những trường hợp bất khả kháng mà gây thiệt hại cho thành viên thì Sàn giao dịch điện tử click49.net không phải chịu trách nhiệm liên đới.


b. Đối với thành viên sử dụng dịch vụ tin víp của sàn giao dịch/website TMĐT click49.net


- Chịu trách nhiệm nghiên cứu, thiết kế và hoàn thành nội dung theo yêu cầu của thành viên và đăng tải thông tin theo chế độ ưu tiên lên website click49.net.

- Trong thời gian sử dụng dịch vụ ban quản trị phải chịu trách nhiệm thực hiện các thay đổi về nội dung của thành viên đưa ra ( số lần thay đổi do 2 bên quy định)

- Nhanh chóng giải quyết các khiếu nại của thành viên sử dụng dịch vụ trong phạm vi trách nhiệm của ban quản trị.


VIII.QUYỀN VÀ TRÁCH NHIỆM THÀNH VIÊN SÀN GIAO DỊCH/ WEBSITE TMĐT CLICK49.NET

1. Quyền của Thành viên Sàn giao dịch/website TMĐT Click49.net


a. Đối với tất cả các thành viên của sàn giao dịch/website TMĐT click49.net


- Khi đăng ký trở thành thành viên củaclick49.netvà được click49.netđồng ý, thành viên sẽ được quyền khởi tạo một tải khoản online để tiến hành đăng tin.

- Thành viên sẽ được cấp một tên đăng ký và mật khẩu riêng để được vào sử dụng các dịch vụ, đăng tin và dịch vụ khác của mình trên Sàn giao dịch thương mại điện tử click49.net.

- Thành viên sẽ được nhân viên của Sàn giao dịch thương mại điện tử click49.nethướng dẫn sử dụng được các công cụ, các tính năng phục vụ cho việc xây dựng tải khoản, tiến hành.

- Đăng tin và sử dụng các dịch vụ tiện ích trên Sàn giao dịch điện tử click49.net.

- Thành viên sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi do Sàn giao dịch thương mại điện tử click49.net hay các đối tác thứ ba cung cấp trên Sàn giao dịch thương mại điện tử click49.net. Các chính sách ưu đãi này sẽ được đăng tải trực tiếp trên Sàn giao dịch thương mại điện tử click49.net hoặc được gửi trực tiếp đến các thành viên.

- Thành viên có quyền đóng góp ý kiến cho Sàn giao dịch thương mại điện tử click49.nettrong quá trình hoạt động. Các kiến nghị được gửi trực tiếp bằng thư, fax hoặc email đến cho Sàn giao dịch thương mại điện tử click49.net.


b. Đối với các thành viên sử dụng dịch vụ tin víp của sàn giao dịch/website TMĐT click49.net


- Được hỗ trợ đăng thông tin theo chế độ ưu tiên về giới thiệu sản phẩm, dịch vụ trên website click49.net

- Được hỗ trợ chụp hình quảng cáo cho sản phẩm, dịch vụ

- Được hỗ trợ thiết kế banner quảng cáo

- Được hỗ trợ thay đổi banner quảng cáo ( số lần thay đổi trong thời gian sử dụng dịch vụ theo quy ước của 2 bên)


2. Nghĩa vụ của Thành viên Sàn giao dịch/website TMĐT Click49.net


- Thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ và mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình. Thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Sàn giao dịch thương mại điện tử click49.net về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của mình để hai bên cùng hợp tác xử lý.

- Thành viên cam kết những thông tin cung cấp cho Sàn giao dịch thương mại điện tử click49.net và những thông tin đang tải lên Sàn giao dịch thương mại điện tử click49.net là chính xác và hoàn chỉnh. Thành viên đồng ý giữ và thay đổi các thông tin trên Sàn giao dịch thương mại điện tử click49.net là cập nhật, chính xác và hoàn chỉnh.

- Thành viên tự chịu trách nhiệm về nội dung, hình ảnh của thông tin Doanh nghiệp và các thông tin khác cũng như toàn bộ quá trình giao dịch với các đối tác trên Sàn giao dịch thương mại điện tử click49.net.

- Thành viên cam kết, đồng ý không sử dụng dịch vụ của Sàn giao dịch thương mại điện tử click49.net vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Sàn giao dịch thương mại điện tử click49.net hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng, chào hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì thành viên phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.

- Thành viên cam kết không được thay đổi, chỉnh sửa, sao chép, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do Sàn giao dịch thương mại điện tử click49.net cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Sàn giao dịch thương mại điện tử click49.net trong bản Quy chế này.

- Thành viên không được hành động gây mất uy tín của Sàn giao dịch thương mại điện tử click49.net dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Sàn giao dịch thương mại điện tử click49.net.


IX. ĐIỀU KHOẢN ÁP DỤNG

- Mọi tranh chấp phát sinh giữa Sàn giao dịch thương mại điện tử click49.net và thành viên sẽ được giải quyết trên cơ sở thương lượng. Trường hợp không đạt được thỏa thuận như mong muốn, một trong hai bên có quyền đưa vụ việc ra Tòa án nhân dân có thẩm quyền tại Thành phố Bảo Lộc để giải quyết.


- Quy chế của Sàn giao dịch thương mại điện tử click49.net chính thức có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký Quyết định ban hành kèm theo Quy chế này. Sàn giao dịch thương mại điện tử click49.net có quyền và có thể thay đổi Quy chế này bằng cách thông báo lên Sàn giao dịch thương mại điện tử click49.net cho các thành viên biết. Quy chế sửa đổi có hiệu lực kể từ ngày Quyết định về việc sửa đổi Quy chế có hiệu lực. Việc thành viên tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi Quy chế sửa đổi được công bố và thực thi đồng nghĩa với việc họ đã chấp nhận Quy chế sửa đổi này.


- Sàn giao dịch thương mại điện tử click49.net và thành viên cam kết sẽ thực hiện đúng các điều khoản trong nội dung quy chế này.
 
Last edited:
Status
Không mở trả lời sau này.
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái