Bảo Lộc Quy Trình Dịch Vụ Vệ Sinh Nhà Máy Khoa Học

Việc tạp vụ nhà máy gọn ghẽ sạch sẽ là điều rất quan yếu. Vừa giúp không gian làm việc của công nhân được sạch hơn, bảo đảm sức khỏe vừa nâng hiệu suất làm việc. Chính do vậy, dịch vụ tạp vụ nhà máy ra đời. Vậy quy trình dịch vụ vệ sinh này như thế nào?




Quy trình dịch vụ tạp vụ nhà xưởng


Bước 01: Vệ sinh trần và mái nhà xưởng

bưng bít các sản phẩm để tránh bị dính bụi bẩn.

Làm sạch bụi bẩn và màng nhện bám trên trần, các thanh đà lớn nhỏ, trên máng đèn, hộp đèn, hệ thống dây cáp treo…

Bước 02: Vệ sinh tường nhà xưởng
Tùy theo độ cao của nhà xưởng mà công ty sẽ dùng những máy móc thiết bị hỗ trợ. Vệ sinh các loại bụi bẩn, màng nhện bám trên nhà xưởng.
Bước 03: Lau máy móc, thiết bị nhà xưởng
Bước 04: Vệ sinh sàn nhà xưởng
Tiến hành hút bụi, dùng máy chà và hoá chất chuyên dụng cho mỗi loại sàn khác nhau .

Bước 05: thẩm tra lại ắt nhà xưởng
rà lại bít tất nhà xưởng sau khi đã được vệ sinh. Sau khi kết quả đạt yêu cầu, chúng tôi sẽ nghiệm thu với Khách hàng.


Việc tuân vớ các quy trình nêu trên giúp cho công tác vệ sinh nhà xưởng không bỏ sót bất kỳ chi tiết nào, bảo đảm cho không gian luôn sạch đẹp, thoáng mát. Tuy nhiên việc vệ sinh nhà xưởng theo quy trình chỉ được thực hành bởi các công ty uy tín, có kinh nghiệm trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp bởi công tác vệ sinh nhà xưởng đòi hỏi phải có rất nhiều thiết bị, dụng cụ và hóa chất chuyên dụng.

Tại Hoàn Mỹ, chúng tôi tự hào là công ty vệ sinh công nghiệp uy tín chuyên nghiệp hàng đầu tại Hà Nội và TPHCM. Công ty có hàng ngũ cán bộ công nhân viên có kinh nghiệm nhiều năm, luôn nhiệt tình và có bổn phận trong công việc. Chúng tôi còn ứng dụng theo một quy trình làm việc khoa học.

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ tạp vụ nhà máy, xin vui lòng liên can số Hotline 0778-444-222 để được tham mưu và báo giá cụ thể hơn.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái