Đà Lạt Rakuten Có Ship Hàng Về Việt Nam Không?

Rakuten có ship hàng về Việt Nam không?
Câu trả lời ở đây là “không”. Rakuten cũng giống như các website thương mại điện tử khác của Nhật đều chưa hỗ trợ ship hàng đi nước ngoài. Nếu muốn mua hàng trên Rakuten, người dùng bắt buộc phải có địa chỉ nhận hàng tại Nhật Bản.

Bên cạnh đó, việc đăng ký tài khoản mua hàng trên Rakuten cũng tương đối phức tạp. Rakuten không chỉ yêu cầu người dùng cần có địa chỉ nhận hàng tại Nhật Bản mà còn phải có số điện thoại đăng ký ở Nhật. Đây là những trở ngại lớn nhất phần nào cản trở quá trình mua hàng của người dùng tại Việt Nam.

Cách mua hàng trên Rakuten ship về Việt Nam
Với mong muốn giúp khách hàng dễ dàng sở hữu các mặt hàng chất lượng trên Rakuten ngay tại Việt Nam, Janbox tiến hành cung cấp dịch vụ order hàng Nhật ship về Việt Nam. Tại đây, bạn không chỉ được trực tiếp trải nghiệm mua hàng trên Rakuten mà còn được tham gia vào các dịch vụ tiện ích khác như đấu giá trên Rakuten, ship hàng trên Rakuten nhật về Việt Nam.

Sử dụng dịch vụ mua hàng hộ trên Rakuten , bạn không cần phải có địa chỉ mua hàng tại Nhật, số điện thoại tại Nhật hoặc đăng ký tài khoản trên Rakuten nhưng vẫn có thể sở hữu bất cứ mặt hàng yêu thích nào với bất cứ số lượng nào, phù hợp với nhu cầu sử dụng hoặc kinh doanh.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái