Bảo Lộc Sắm Vivo – Trúng Quà 100%

Từ ngày 01/08/2016, Viễn Thông A phối hợp cùng thương hiệu điện thoại Vivo mang đến chương trình khuyến mãi “Sắm Vivo – Trúng quà 100%” dành tặng các bạn trẻ với hàng ngàn phần quà tổng giá trị đến 2 tỷ đồng.

Ưu đãi chỉ có tại Viễn Thông A – Mua điện thoại Vivo, 100% trúng quà

Trong suốt tháng 8 này, Viễn Thông A sẽ đồng hành cùng các bạn học sinh – sinh viên trong chương trình “Sắm Vivo – Trúng quà 100% - Nhận học bổng đến trường mỗi ngày”. Khi mua bất kì điện thoại Vivo nào tại Viễn Thông A, khách hàng sẽ được tham gia quay số may mắn và có cơ hội trúng 01 trong 31 phần học bổng đến trường với tổng trị giá 155.000.000 đồng và hàng ngàn giải thưởng 100% trúng ngay như: thẻ nhớ, balo sành điệu, áo khoác thời trang, gậy chụp hình, áo thun cao cấp.



Bên cạnh đó, khách hàng khi mua điện thoại Vivo tại Viễn Thông A còn nhận được ưu đãi trả góp 0% lãi suất, hoặc trả góp – trả trước 0 đồng với thủ tục trả góp nhanh chóng, đơn giản cùng đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình. Chắc chắn với ưu đãi này, các bạn sinh viên sẽ có thể tự thưởng cho mình một chiếc điện thoại “xịn” mở đầu cho mùa tựu trường mới đầy hứng khởi.

Vivo – Giá phải chăng – Tính năng cao cấp

Thương hiệu điện thoại Vivo gây ấn tượng với người dùng trẻ bởi những sản phẩm hiệu năng cao, thiết kế trẻ trung, năng động và phù hợp với nhu cầu của đại đa số người dùng.Cặp đôi “anh em” ViVo V3/V3Max là hai mẫu smartphone tầm trung được Vivo đánh mạnh vào thiết kế nguyên khối, thanh lịch và sang trọng cùng chất lượng hoàn thiện tốt và hiệu năng cao, chú trọng trải nghiệm Hifi Audio chuyên nghiệp với chip DAC riêng, mở khóa vân tay cực nhạy chỉ trong 0,5s, lấy nét camera chỉ 0,2s…..

Vivo V3 được trang bị màn hình 5 inches, mỏng 7,5 mm, vi xử lý Snapdragon 616, RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB. Trong khi đó, Vivo V3Max sở hữu màn hình 5.5 inches, độ mỏng tương đương V3, Snapdragon 652, bộ nhớ RAM lên tới 4GB cùng khả năng lưu trữ 32GB. Cấu hình máy của bộ đôi ViVo V3/V3Max gần như tương đương với cấu hình của những chiếc smartphone cao cấp hiện nay, mang đến những trải nghiệm mượt mà, “nhanh vi diệu”.

100000_vivo-1.jpg


Smartphone Vivo V3Max với thiết kế sang trọng, cấu hình tốt mang đến những trải nghiệm “nhanh vi diệu”

Mặt khác, thiết kế của máy cũng “lấy lòng” được không ít tín đồ công nghệ khó tính với màu gold sang trọng và cực kì bắt mắt. Mặt sau của máy được phủ hoàn toàn bằng kim loại với cấu trúc sơn nhám chống trơn trượt và được bo viền tinh tế. Đồng thời, phiên bản màu rose gold của Vivo V3 chắc chắn sẽ chinh phục được các cô nàng sành điệu yêu thích sự nữ tính.

100000_vivo-2.jpg


Vivo V3 phiên bản màu rose gold nữ tính, sang trọng

Bên cạnh những sản phẩm tầm trung, Vivo cũng hướng đến nhu cầu sử dụng của đại đa số người dùng trẻ khi mang đến loạt sản phẩm giá bình dân nhưng vẫn được trang bị cấu hình tốt, camera chất lượng với mức giá dưới 5.000.000 đồng như: Vivo Y31, Vivo Y51… giúp khách hàng dễ dàng chọn cho mình “chiếc dế” phù hợp với túi tiền và nhu cầu cá nhân riêng.

Để biết rõ hơn về các chương trình khuyến mãi này của Viễn Thông A, đừng ngần ngại liên hệ số hotline 1900 54 54 46 hoặc truy cập vào địa chỉhttps://vienthonga.vn, Viễn Thông A luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái