Samsung Galaxy A73 5G - Trở Thủ Đắc Lực Cho Gamer Pubg Mobile

Số điện thoại liên hệ

0937070491

Awesome Academy và Galaxy A73 5G là công cụ thúc đẩy người chơi trên con đường chuyên nghiệp và đạt được vinh quang.

》》》⦿ Xem ngay: Samsung Galaxy A73 5G chính hãng giá cực tốt chỉ có tại Đức Huy Mobile

Awesome Academy – Học viện eSport
Samsung đã hợp tác với PUBG Mobile để khởi động chương trình Awesome Academy với sản phầm Samsung Galaxy A73 5G để các game thủ có thể thỏa sức thể hiện khả năng chơi game của mình trên đấu trường chuyên nghiệp.

Trò chơi di động cũng là một cơ hội tốt để Samsung cho người dùng thấy được điểm mạnh của Samsung Galaxy A73 5G
Tất nhiên, chơi game di động cần sử dụng điện thoại thông minh, nhưng không phải điện thoại thông minh nào cũng đủ khả năng đáp ứng các tiêu chuẩn eSports. Galaxy A73 5G là điện thoại thông minh được những người chơi trong chương trình Awesome Academy sử dụng rất nhiều.

tkkWs7U.jpg


Điểm mạnh của Samsung Galaxy A73 5G
Thao tác xử lý là điều vô cùng cần thiết và Galaxy A73 5G có thể đáp ứng cực tốt với màn hình lớn 6,7 inch tốc độ làm tươi 120Hz siêu mượt cùng với đó là bộ vi xử lý Snapdragon 778G đem đến nguồn năng lượng mạnh mẽ giúp game thủ chiến game thoải mái và xử lý tốt mọi tình huống mà không bị giật, lag.
Viên pin siêu khủng lên đến 5000mAh cùng khả năng sạc cực nhanh giúp người dùng thoải mái tung tăng leo núi từ sáng đến tối mà không lo hết pin.

Con đường đến với vinh quang sẽ vô cùng khó khăn và cơ cực. Đừng nản lòng vì với tài năng sẵn có và sự hỗ trợ của Awesome Academy và Galaxy A73 5G, việc vươn tới đỉnh cao sự nghiệp của bạn sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

》》》⦿ Siêu phẩm Samsung Galaxy S21 Ultra 5G cũ giá rẻ: https://www.duchuymobile.com/samsung-galaxy-s21-plus-ultra-5g
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái