Samsung Galaxy S20 Plus Đã Tốt Nhưng Có Nên Nâng Cấp Lên S22 Plus Không

Số điện thoại liên hệ

0937070491

Samsung Galaxy S20 Plus đã tốt nhưng có nên nâng cấp lên S22 Plus không
Bạn có một chiếc Samsung Galaxy S20 Plus và cũng trở nên hào hứng với những gì mà Samsung đang công bố trong về chiếc điện thoại Samsung Galaxy S22 Plus mới. Tuy nhiên, liệu nó có đáng để lên đời chiếc Samsung Galaxy S20 Plus của bạn vẫn còn dùng tốt hay không?

》》》⦿ Tìm hiểu ngay Samsung Galaxy S20 Plus giá bao nhiêu ⏪⏪⏪ Click vào đây

Hiệu năng Samsung Galaxy S20 Plus và S22 Plus: Khác biệt những chưa đột phá
Một số điểm khác biệt giữa hai chiếc máy về mặt hiệu năng:
- Galaxy S22 Plus được trang bị hệ thống vi xử lý mới nhất Snapdragon 8 Gen1 đến từ Qualcomm và Giao diện người dùng One UI mới 4.1 dựa trên nền tảng hệ điều hành Android 12 mới. Bên cạnh đó, sản phẩm này cũng trang bị các tính năng bảo mật đến từ Samsung cũng như nhiều cải tiến về chức năng video và camera.
- Trong khi đó, sản phẩm tiền nhiệm của nó, Samsung Galaxy S20 Plus chỉ được hỗ trợ cập nhật lên phiên bản hệ điều hành Android 11 và One UI 3.0.
Máy được trang bị con chip Snapdragon 865, thấp hơn so với Snap8 Gen 1 nhưng về cơ bản, sức mạnh hiệu năng của máy vẫn có thể khiến người dùng rất hài lòng và tất nhiên cũng sẽ không có quá nhiều sự khác biệt so với chip đời mới vì dù sao đây cũng là một con chip cao cấp
- Điểm khác biệt lớn nhất về hiệu năng của hai thiết bị là Galaxy S20 Plus có tùy chọn bộ nhớ 128GB, 256GB và 512GB, tuy nhiên vẫn có thể nâng cấp bộ nhớ trong lên nhờ vào đượchỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD giúp gia tăng khả năng lưu trữ lên đến thêm 1TB.
- Về pin, cả hai thiết bị đều có viên pin dung lượng cao với dung lượng lến đến 4500mAh và hỗ trợ sạc nhanh. Tuy nhiên, S22 Plus hỗ trợ sạc nhanh với tốc độ 45W trong khi S20 Plus chỉ hỗ trợ 25W. Do đó, S22 Plus sẽ có tốc độ sạc nhanh hơn rất nhiều so với Galaxy S20 Plus.

Thiết kế Samsung Galaxy S20 Plus và S22 Plus: cùng ngôn ngữ nhưng chất lượng khác nhau
Cả thiết bị đến thuộc Galaxy S Plus đều mang đậm tính thời trang với tấm nềm màn hình AMOLED lớn và thiết kế màn hình vô cực của Samsung. Trong khi màn hình của Galaxy S20 Plus có độ phân giải nhỉnh hơn, thì Galaxy S22 Plus lại được trang bị thêm nhiều tính năng mới tiện ích hơn. Một tính năng mới được gọi là Vision Booster giúp thiết bị có thể gia tăng độ sáng màn hình lên đến tới đa với 1705 nits. Tính năng này cực kỳ hữu ích, bạn có thể xem thoải mái ở môi trường ánh sáng gắt nhưng không gây ảnh hưởng gì đến khả năng hiển thị của máy. Ngoài ra còn có tính năng Eye Comfort Shield giúp lọc được tương đối lượng ánh sáng xanh từ màn hình điện thoại, bảo vệ mắt người dùng.
Cả Galaxy S20 Plus và S22 Plus đều được ra mắt với nhiều tuỳ chọn màu sắc nổi bật khác nhau, nhưng bản cập nhật bao gồm một số tính năng độc quyền được phát hành ở trên hệ thống trang chủ Samsung.com với số lượng có hạn. Kích thước màn hình S22 plus sẽ nhỏ hơn một chút về chiều dài nhưng lại rộng hơn và mỏng hơn 2mm. Tuy nhiên, kích thước màn hình không bị ảnh hưởng nhiều do máy cũng được thiết kế siêu mỏng không viền.

》》》⦿ Thông tin thêm đến bạn: https://www.duchuymobile.com/samsung-galaxy-s20-ultra-5g-co-con-dang-mua

Vll1vIr.jpg


Camera Samsung S20 Plus và S22 Plus: Kẻ tám lạng người nửa cân

Galaxy S22 Plus được trang bị hệ thống 3 camera được cải tiến đáng kể về mặt thông số bao gồm một camera góc siêu rộng 12MP, một camera góc rộng 50MP và một camera tele 10MP. Thiết bị cũng được cập nhật thêm nhiều tính năng và chế độ quay phim chụp ảnh chuyên nghiệp mà nhiều khách hàng mong muốn như chế độ chụp toàn cảnh, ban đêm, chân dung, chuyển động Slowmotion...
Trong khi đó, S20 Plus vẫn được trang bị hệ thống 4 camera 12MP cảm biến Ultra-Wide, Wide12MP và tele 64MP, cùng với tính năng chụp ảnh chuyên dụng và một số chế độ máy ảnh tương tự mà trên S22 Plus. Cả hai máy ảnh đều có thể quay video chất lượng 8K ở tốc độ 24 fps và 4K UHD và 1080p ở tốc độ 60 khung hình / giây.
Cả hai sản phẩm đều có hệ thống loa kép nổi và tương thích với Dolby Atmos.
Trải nghiệm thực tế, máy ảnh của Galaxy S20 Plus chụp những bức ảnh ban ngày và ánh sáng yếu tuyệt đẹp với ít nhiễu hơn. Máy ảnh Galaxy S22 Plus cung cấp khả năng chụp ảnh ban đêm được cải thiện (nhờ cải tiến xử lý thần kinh) và lập bản đồ độ sâu âm thanh nổi AI, cho phép lấy nét tốt hơn khi chụp chân dung.

Có nên nâng cấp Samsung Galaxy S20 Plus lên S22 Plus
Theo những so sánh trên, Samsung Galaxy S20 Plus vẫn là sản phẩm tốt đáp ứng được hầu hết nhu cầu của người dùng từ công việc cho đến giải trí cũng như sản phẩm này không có quá nhiều điểm khác biệt so với dòng S22 Plus mới. Tuy nhiên, nếu bạn có dư giả điều kiện kinh tế cũng như yêu thích những cải tiến từ hiệu năng đến camera của dòng S mới thì Galaxy S22 Plus sẽ là sản phẩm cực kỳ phù hợp với bạn. Thao khảo ngay cả 2 sản phẩm tại hệ thống Đức Huy Mobile.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái