Samsung Galaxy S22 Ultra Co Thay The Hoan Toan Dong Note Huyen Thoai

Số điện thoại liên hệ

0937070491

Không giống như bất kỳ điện thoại Galaxy S-series nào trước đây, Samsung Galaxy S22 Ultra vốn dĩ là chiếc Note mà Samsung đã loại bỏ.

Nếu Galaxy S21 Ultra chỉ hỗ trợ bút S Pen như một phụ kiện thì không. Galaxy S22 Ultra về cơ bản là một chiếc Galaxy Note với một cái tên khác

》》》⦿ Mua ngay trả góp Samsung Galaxy S22 Ultra 5G chính hãng lãi xuất 0%

S Pen Không chỉ là một công cụ ghi chú nhanh chóng

S Pen tích hợp là một trong tốt nhất cho người dùng Galaxy Note kể từ khi Samsung quyết định loại bỏ dòng này trong năm qua. Galaxy S22 Ultra hoàn thành chặng đường mà Galaxy S21 Ultra đã bắt đầu, cố gắng làm hài lòng cả hai thế giới bằng bút S Pen chuyên dụng và hệ thống camera mạnh mẽ.

Mặt khác, những người đam mê Galaxy S sẽ thấy rằng S22 Ultra còn thiếu một thứ gì đó. Đó là thiết kế của chiếc flagship mới, vì nó giống Galaxy Note hơn là dòng Galaxy S.

Chưa kể tích hợp S-Pen cũng vậy. ảnh hưởng đến các thành phần bên trong Galaxy S22 Ultra. So với Galaxy S21 Ultra, flagship mới vẫn có pin 5.000 mAh.Đồng thời, tăng khả năng sạc nhanh lên 45W.

rZadebU.jpg


Màn hình sáng hơn với thời gian phản hồi của S Pen được tối ưu đáng kể
với bút S Pen tích hợp, dưới màn hình là IC Wacom nâng cấp, sử dụng AI để tăng độ sáng và độ trễ của S Pen từ 9 mili giây xuống chỉ. Giảm 2, 8 mili giây.

Galaxy S22 Ultra cũng có tấm nền AMOLED ấn tượng nhất cho đến nay. Samsung tuyên bố tốc độ làm mới thích ứng nằm trong khoảng từ 1 đến 120 Hz và nó cũng sáng hơn.Tấm nền Dynamic AMOLED 2X 6,8 inch mới có thể đạt độ sáng 1.750 nits ở chế độ tự động, cao hơn độ sáng tối đa 1.500 nits của Galaxy S21 Ultra.

》》》⦿ Tìm hiểu ngay: Giảm giá Samsung Galaxy S22 Ultra đầu tháng 8

Galaxy S22 Ultra sẽ nhận được 4 bản cập nhật hệ điều hành mà Samsung hiện đang nhắm đến cung cấp trong 4 bản cập nhật hệ điều hành Android chính cho các thiết bị Galaxy khác nhau bao gồm cả dòng S22.Samsung cũng đã dẫn đầu trong lĩnh vực này với ba bản cập nhật cho hệ điều hành. Ngoài ra, các thiết bị tương tự đủ điều kiện nhận bốn bản cập nhật hệ điều hành Android chính sẽ được hưởng lợi từ các bản vá bảo mật trong ít nhất năm năm. Do đó, Galaxy S22 Ultra có thể là lựa chọn của bạn trong nửa thập kỷ tới nếu bạn muốn nó tồn tại lâu dài.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái