Sản Phẩm Giá Cực Rẻ Và Redmi 9T 2021

Xiaomi luôn chứng minh mình là nhà sản xuất biết đưa những tính năng hiện đại tới các dòng sản phẩm giá cực rẻ và Redmi 9T 2021 cũng không phải là ngoại lệ.
– Về thiết kế
Sở hữu thiết kế hiện đại với màn hình tràn viền tai thỏ cách điệu giọt nước đi kèm với mặt lưng nhựa được tạo hiệu ứng tỏa sáng, giúp máy có được tổng thể khá hiện đại, ấn tượng. Không chỉ thế, mặc dù sở hữu màn hình tới 6.53 inch, nhưng với thiết kế thông minh,
– Về cấu hình
Xiaomi trang bị cho Redmi 9T 2021 con chip Snapdragon 662 – con chip trước đó vốn hiện diện ở nhiều mẫu điện thoại tầm trung. Đi kèm với RAM dung lượn 4G hoặc 6G, máy có được hiệu năng xử lý cực kỳ ấn tượng. Đồng thời, máy cũng được tích hợp đồ họa GPU Adreno 610 giúp những khoan địa chất trải nghiệm chơi game và xem video của người sử dụng cực kỳ mượt mà.
Hệ điều hành Android 10 với tùy biến giao diện MIUI 12, giúp người sử dụng có được một chiếc máy với khả năng cá nhân hóa tốt và tiết kiệm pin khi sử dụng. Các trải nghiệm thực tế chơi các game mobile phổ biến như PUBG, Liên Quân Mobile trên Redmi 9T đều cho kết quả ấn tượng.
– Về camera
Cụm camera sau chính là điểm nhấn trên điện thoại Xiaomi Redmi 9T với việc được đặt trong hình chữ nhật được đặt cạnh máy, giúp mang tới tổng thể hài hòa, và không khác biệt so với các smartphone cao cấp trên thị trường hiện nay.
Bộ ba camera chính gồm ống kính chính khảo sát địa chất 48MP, ống kính siêu rộng 8MP và cảm biến đo độ sâu 2MP, phối hợp với hàng loạt các ứng dụng phổ biến trên thị trường hiện nay thì điện thoại Redmi 9T 2021 mang tới cho người sử dụng một chiếc smartphone với khả năng chụp hình siêu ấn tượng trong phân khúc giá rẻ của mình.
Và cuối cùng, với viên pin dung lượng 6000 mAh, chắc chắn điện thoại Redmi 9T sẽ mang tới thời lượng sử dụng lâu dài. Theo đó, máy đáp ứng xem video trực tuyến tới 17 giờ, 195 giờ phát nhạc, 59 giờ gọi điện liên tục và thời gian chờ tới 28 ngày – những con số khẳng định Redmi 9T là một trong những smartphone pin khủng nhất trên thị trường hiện nay.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái