Toàn Quốc Sau Thời Gian Dịch - Tại Úc Có Gì Chơi?

Chơi Gì Khi Đi Du Lịch Tại Úc? Chơi Ở Đâu Khi Úc Mở Cửa Lại Sau Đại Dịch Covid -19 chắc hẳn là một điều đáng quan tâm đến với mọi người. Vậy, để cung cấp thêm nhiều thông tin đến quý bạn đọc. Mình xin chia sẻ những kinh nghiệm đi Du lịch tại Úc để các bạn cùng tham khảo nhé.
Thời Gian Mở Cửa Sau Dịch Cần Lưu Ý Những Gì Khi Đi Du Lịch Tại Úc (Autralia):
  • Cần có Visa khi đi Úc hoặc hộ chiếu còn hạn đến 6 tháng
  • Khai báo y tế trước và sau khi rời Indonesia qua các app khai báo (NCOVI, BlueZone, Zalo,...)
  • Tuân thủ những quy định của Bộ y tế để đảm bảo an toàn cho cá nhân và mọi người (Khẩu trang – Khử khuẩn – Khoảng cách)
  • Xác nhận Test PCR trước khi bay trong vòng 72h
  • Xác nhận tiêm ngừa vaccine phải đủ 2 mũi trở lên – khai báo phải khớp Hộ chiếu.
  • Chuẩn bị những trang phục và mỹ phẩm giúp chống nắng và làm mát cơ thể vì khí hậu tại Úc khá nắng – nóng.
Tại Úc Có Gì Và Chơi Ở Đâu?
Tại Úc có rất nhiều địa điểm để tham quan và giải trí được lòng rất nhiều du khách quốc tế đi đến ghé thăm. Với các địa điểm nổi tiếng như Bontanic Gardens, Nhà hát Sydney Opera, Featherdale Wildlife Park, Nhà thờ lớn trên đường Patrick, khu Footscay,..... giờ đây hãy cùng mình tham khảo chi tiết hơn về những địa điểm này nhé:
  • Bontanic Gardens:
  • 956337

    Bontanic Gardens
    (Vườn Bác Thảo Hoàng Gia) là vườn thực vật rộng 36 ha được thành lập vào năm 1846, được trồng các loài thực vật đẹp tại Úc và các khu vườn không bản địa với hơn 1.800 loại hoa hồng rực rỡ khoe sắc màu. Nơi đây sẽ là một địa điểm phù hợp với các bạn thích ngắm cảnh, yêu thích nơi yên bình, mang lại cảm giác được hồi sinh khi vào chốn thanh bình này.
    • Nhà hát Sydney Opera:
    956338

    Cạnh bên công viên Vườn Bác Thảo Hoàng Gia, đây là nhà hát Con Sò (Sydney Opera) - biểu tượng cho tính sáng tạo và nghệ thuật xây dựng của Úc. Đi vào hoạt động vào năm 1973, nhà hát Sydney Opera đã mất 16 năm để kì công xây dựng để tạo nên một kiệt tác này. Điểm đặc biệt của nhà có lẽ là 1.056 viên ngói được mang về từ Thụy Điển qua năm tháng có khả năng tự làm sạch mà không cần quá trình làm mới từ con người và được công nhận là Di sản văn hóa Thế Giới vào năm 2007.
    • Featherdale Wildlife Park:
    956339


    Là công viên hoang dã do người chuyên nghiên cứu về động vật thành lập vào năm 1972. Nơi đây bảo tồn những loại động vật quý hiếm của Australia và được trao nhiều giải thương là địa điểm du lịch thu hút nhất vào những năm 2005 và 2009 với hơn 1.700 loại động vật Quý hiếm bản địa Úc thuộc 250 loài khác nhau đại diện cho đất nước xinh đẹp này như: Kangooru, Koala, Chó Dingo, gấu túi mũi trần.... ngoài ra, quý khách còn có thể chiêm ngưỡng cận cảnh những con chuột túi Kangaroos, đà điểu sa mạc Úc và Gấu túi Koala, Kangaroo.
    • Nhà thờ lớn trên đường Patrick:

    956340




    Là nhà thờ Mẹ của Tổng giáo phận Công giáo ở Melbourne. Kiến trúc tân Gothic khiến nhà thờ trở thành một trong những nhà thờ hấp dẫn nhất ở Úc, cũng như là nhà nhờ cao nhất và rộng lớn nhất ở đất nước này. Nhà Thờ được xây dựng vào năm 1939 với thời gian xây dựng kỷ lục hơn 70 năm mới hoàn thành, theo lối kiến trúc Châu Âu, là một điểm tham quan thu hút rất nhiều du khách tham quan, chiêm ngưỡng.
    • Khu Footscay:
    956341


    Đến đây bạn như được gợi lên cảm giác gia đình bởi đây một trong những là khu sinh sống đông người Việt nhất tại Úc. Đến đây bạn có thể mua được các mặt hàng chăm sóc cho da và bồi bổ sức khỏe với giá rẻ.
    Lời kết:
    Bên trên là những kinh nghiệm mà mình vừa đi du lịch 1 tuần tại Úc. Hi vọng có thể giúp ích được cho bạn vào chuyến đi Úc vào sắp tới. Chúc bạn có một kỳ tham quan và giải trí tại Autralia thêm nhiều niềm vui nhé.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái