Siêu phẩm cyber-shot

Sony Cyber-shot Sony TX9

Sony TX9-Sony Cyber-shot là sự bổ sung mới nhất cho loạt máy ảnh của Sony túi mỏng, nhỏ gọn và thời trang. TX9 là một trong những Cybershots đầu tiên cung cấp toàn cảnh quét 3D, chụp lên đến 100 hình ảnh và tự động kết hợp chúng để tạo ra một cặp nổi của khung hình.
Nếu bạn không có một 3DTV, các chế độ quét nhiều góc chụp khung mười lăm và tạo ra một hình ảnh 3D theo phong cách mà có thể được nhìn từ góc độ khác nhau hoặc trên máy ảnh hoặc một bộ truyền hình 2D truyền thống. Các chế độ tự động cao cấp mới có 6 hình ảnh và kết hợp chúng để tạo ra một tiếng ồn thấp hình ảnh với dải động rộng, trong khi các nền Defocus chế độ làm cho nó dễ dàng để làm mờ hình nền để làm chủ đề chính nổi bật. The 12 megapixel TX9 có một bộ cảm biến hình ảnh CMOS Exmor R-chiếu sáng trở lại hứa hẹn rất nhiều để cải thiện hiệu suất thấp, ánh sáng, kết quả là hình ảnh sạch hơn với ít tiếng ồn. Với một cơ thể kim loại, tấm trượt phía trước và ống kính quang học gấp, Sony siêu mỏng TX9 cung cấp một 25-100mm tương đương với ống kính zoom 4x, 3.5 inch cảm ứng màn hình sau, hình ảnh SteadyShot ổn định quang học, công nghệ phát hiện khuôn mặt và nụ cười, ISO 3200cảnh thông minh và công nhận.
Các TX9 Sony cũng tự hào burst chụp liên tục lên đến 10 khung hình / giây ở độ phân giải đầy đủ, minh Sweep Panorama chế độ cho thêm cảnh quan rộng, và 1920x1280 pixel 1080i ghi phim HD với âm thanh stereo và đầu ra một HDMI.

ext1290408498.jpg

Thiết kế thông minh, sự phá vỡ chỉ từ tỷ lệ tối thiểu của máy ảnh mỏng và gọn là một môi lớn lên ở góc của tấm trên đó chứng tỏ hữu ích trong việc cung cấp một điểm mua hàng cho các ngón tay khi điều hành các đòn bẩy cho commendably 4x zoom quang học im lặng. Một lần nữa điều này Cyber-shot sử dụng một gấp quang đảm bảo vào thời điểm không có ống kính đứng tự hào về cơ thể.

Các dòng TX là 3D quét toàn cảnh, với các TX9 dùng lên đến 100 hình ảnh và tự động kết hợp chúng để tạo ra một cặp nổi của khung mà sau đó có thể được phát lại trên TV 3D đặt

Dễ sử dụng
Các Sony TX9là một mục dự đoán siêu thời trang trong series máy ảnh Cyber-shot "T", với một cấu hình mỏng của 17.5mm trong chiều sâu, fascia bóng, kích thước thẻ tín dụng và thể thao và bắn trượt mở nắp ống kính cơ chế quyền hạn lên các máy ảnh cùng một lúc, do đó đảm bảo rằng chụp ảnh thực sự, thực sự dễ dàng. Idiot bằng chứng người ta có thể nói, đặc biệt là với chế độ tự động thông minh được chọn là công nhận những cảnh phổ biến và điều chỉnh các cài đặt trên máy bay để đạt được kết quả mong muốn.
TX9 cảm thấy nhẹ đủ tại 150g để nhét vào túi áo, nhưng không có vẻ ở tất cả các giòn.
TX9 có một lớn 3,5-inch, 921.600-dot màn hình cảm ứng độ phân giải cao, màn hình LCD, trong đó trình bày một tỷ lệ định dạng góc rộng nhưng vẫn hiển thị hình ảnh ở định dạng tiêu chuẩn tỷ lệ 4:3.
May mắn với phản ứng tức thì của TX9 gần màn hình làm việc như trực giác mà bạn mong đợi nó đến: ảnh chụp có thể được cuộn qua với một quá trình quét của một ngón tay, hoặc khai thác ở chế độ phát lại để dần dần phóng to và kiểm tra độ sắc nét.

Bạn có thể tham khảo thêm những sản phẩm khác tại chuyên mục
may anh socủa MUA88.COM
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty cổ phần Mua 88 Việt Nam
www.mua88.com
ĐT: 04.66.81.83.88 Hotline: 0983570968
Gia bán :7.968.750VND
Mua88.com bán hành chính hãng mới 100%. Bảo hành chu đáo, giao hàng tận nơi miễn phí trong khu vực nội thành.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái