Toàn Quốc Sim Hợp Mệnh Thủy Và Những Điều Bạn Nhất Định Phải Biết

Sim hợp mệnh Thủy là vật phẩm phong thủy đặc biệt, có tác dụng mạnh mẽ. Nhờ chiếc sim hợp mệnh Thủy nhiều người đã gặt hái vô số thành công trong công việc, cuộc sống. Tuy nhiên, nếu muốn dùng sim hợp mệnh Thủy thì bạn nhất định phải biết những điều dưới đây.

- Thế nào là sim hợp mệnh Thủy? Thế nào là sim phong thủy hợp mệnh Thủy?

Sim hợp mệnh Thủy là chiếc sim có ngũ hành tương sinh hoặc tương hỗ với người mệnh Thủy. Đó là các sim mệnh Kim và mệnh Thủy (vì Kim sinh Thủy, Thủy tượng trợ cho Thủy). Do tương sinh hoặc tương hỗ với bản mệnh người dùng nên sim có thể truyền tải năng lượng tích cực. Đem đến nhiều may mắn cho người dùng.

Trong khi đó, sim phong thủy hợp mệnh Thủy vốn là sim hợp mệnh Thủy. Tuy nhiên, ngoài căn cứ vào ngũ hành thì chiếc sim phong thủy hợp mệnh cần được xem xét thêm 4 yếu tố phong thủy khác. Đảm bảo sim hòa hợp nhất có thể và mang đến nhiều may mắn, cát khí cho người dùng.

- Phân biệt sim hợp mệnh Thủy với sim ngũ hành Thủy (sim mệnh Thủy)

Đây là 2 loại sim mà rất nhiều người dùng. Nếu không phân biết được 2 khái niệm này thì rất có thể bạn sẽ bỏ lỡ nhiều chiếc sim phù hợp, tốt với bản thân. Cụ thể, như đã chia sẻ ở trên sim hợp mệnh Thủy là những chiếc sim hợp với NGƯỜI mệnh Thủy.

Còn sim ngũ hành Thủy (sim mệnh Thủy) là chiếc sim mà BẢN THÂN nó mang mệnh Thủy. Sim tương hỗ với người mệnh Thủy nhưng có thể sẽ không phải là chiếc sim phù hợp nhất với người mệnh này.

Quý bạn sinh năm 1997 thuộc mệnh Thủy có thể tham khảo Sinh năm 1997 hợp số điện thoại nào?

- Những ai nên dùng sim phong thủy hợp mệnh Thủy?

Như đã chia sẻ ở trên, sim phong thủy hợp mệnh Thủy là chiếc sim phù hợp với những người có ngũ hành bản mệnh là hành Thủy. Hơn nữa, do sim có khả năng mang lại nhiều may mắn cho người dùng. Do đó, nó rất thích hợp với những:

+ Người làm ăn, kinh doanh; người đang gặp khó khăn trong công việc.

+ Người sức khỏe yếu, yểu mệnh mong muốn tăng cường sức khỏe, gặp nhiều may mắn, bình an.

+ Người đang đi học, đi làm muốn thi cử tốt, sớm ngày công thành danh toại.

+ Người lòng có sở cầu (có thể là cầu duyên, cầu tài…).

- Những ai không nên dùng sim phong thủy hợp mệnh Thủy?

Ngũ hành có tương sinh, cũng có tương khắc. Do đó, sim hợp mệnh Thủy có thể hợp cũng có thể không hợp hoặc khắc với 4 mệnh còn lại. Ví dụ: nếu bản thân chiếc sim hợp mệnh Thủy đó mang mệnh Kim thì sẽ khắc mới người mệnh Mộc… Do đó, ngoài người mệnh Thủy thì những người khác không nên dùng sim hợp mệnh này, đặc biệt là người mệnh Hỏa bởi lẽ Thủy khắc Hỏa.

- Tăng may mắn với cách chọn sim phong thủy hợp mệnh Thủy

Sim hợp mệnh Thủy tốt cho người thuộc mệnh này. Tuy nhiên, nếu muốn chọn chiếc sim tốt nhất thì bạn nên dùng sim phong thủy hợp mệnh Thủy. Ngoài ngũ hành, sim còn có nhiều yếu tố tốt với người mệnh Thủy như:

+ Quẻ kinh dịch tốt cho người mệnh Thủy giúp trợ mệnh phát triển sự nghiệp, tiền tài, sức khỏe, gia đạo của người dùng.

+ Sim có nhiều số 8 – đây là con số may mắn theo Cửu tinh đồ pháp. Có thể giúp người dùng “thuận đủ đường” trong thời kỳ Hạ Nguyên hiện tại.

+ Sim có tổng nút cao chính là số cuối của kết quả thu được khi cộng 10 số lại với nhau.

+ Sim mang hành là hành suy trong tứ trụ mệnh (tính theo giờ - ngày - tháng - năm sinh) của người dùng. Giúp bổ trợ cho tứ trụ mệnh của người dùng.

+ Sim tự cân bằng âm dương hoặc tính âm dương của sim cân bằng dưới âm dương mệnh ký của người dùng sim. Ví dụ người con giáp dương có thể chọn dãy số lệch âm và ngược lại.

Trên đây là tất cả thông tin liên quan đến sim hợp mệnh Thủy mà người có nhu cầu dùng cần biết. Để biết thêm thông tin về sim hợp mệnh Thủy, bạn nên liên hệ Phongthuysim.vn để được tư vấn chi tiết.

Nguồn: https://infogram.com/huong-dan-xem-sim-hop-menh-thuy-1997-hay-khong-1hxr4zxmw8nqq6y?live
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái