Toàn Quốc Sim Mệnh Thủy 1997 Và Những Điều Bạn Có Thể Chưa Biết

Hiện nay có nhiều trường hợp mua sim nhầm lẫn giữa 2 khái niệm sim mệnh thủy 1997 và sim mệnh thủy 1997, dẫn tới tình trạng mua sim không phù hợp. Thậm chí, có người không những không thấy may mắn mà còn gặp nhiều điều xấu, xui xẻo. Để tránh tính trạng đáng tiếc trên, bạn hãy theo dõi bài phân tích cụ thể dưới đây nhé.


Sim mệnh thủy 1997 là gì?

Sim mệnh thủy 1997 là loại sim có các số thuộc hành Thủy. Theo ngũ hành, mỗi con số đều phân chia và thuộc từng hành nhất định trong ngũ hành. Dù một con số, cặp số hay cả dãy số của sim điện thoại, bạn vẫn có thể tính toán và biết được sim phong thủy đó thuộc hành nào trong ngũ hành.

Việc tính ngũ hành của dãy số sẽ giúp ta biết được nhiều thông tin. Bạn sẽ biết được mình phù hợp với dãy số nào, dựa theo thuyết ngũ hành sinh - khắc. Từ đó mà tìm ra sim phong thủy phù hợp để đem tới nhiều điều may mắn, thành công và thắng lợi trong cuộc sống cũng như công việc của mình.


Sim mệnh thủy 1997 có phải sim hợp mệnh thủy 1997?

Khác với định nghĩa về sim mệnh thủy 1997. Nếu sim mệnh thủy 1997 là nói về ngũ hành của chính dãy số của sim đó thì sim hợp mệnh thủy 1997 lại là khái niệm chỉ chiếc sim có dãy số hợp với mệnh thủy 1997. (Bạn có thể hiểu đơn giản là sim có ngũ hành tương sinh, tương hợp với ngũ hành bản mệnh người mệnh thủy 1997.)

Vậy làm sao để biết được sim hợp mệnh thủy 1997 hay không? Tham khảo ngay Những lưu ý quan trọng khi chọn và xem sim hợp mệnh thủy 1997

Rất đơn giản! Theo thuyết ngũ hành, một sim được coi là hợp mệnh người là khi sim có mối quan hệ tương sinh, tương hợp bản mệnh của chủ nhân.

  • Nếu muốn biết ngũ hành một dãy số sim điện thoại, bạn cần tính dựa vào bảng lục thập hoa giáp, xác định thiên căn, địa chi của từng cặp số trong dãy số sim điện thoại. Sau đó phân tích ngũ hành theo thiên căn, địa chi và chọn ra ngũ hành chủ đạo, bao trùm toàn dãy số. Thường thì cách tính sim mệnh thủy 1997 cũng như ngũ hành sim khác sẽ cần tới các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm và kiến thức. Do đó, nếu không biết rõ cách tính, bạn hãy tham khảo sự hỗ trợ của chuyên gia tại thuatphongthuy.org nhé.
  • Nếu đã biết ngũ hành sim, bạn cần xác định được cả ngũ hành bản mệnh của chính mình để tìm ra sim có hành tương sinh.
Để có thể tìm được sim hợp mệnh thủy 1997 thì người mua sim cần biết rõ những đặc trưng về phong thủy người thuộc mệnh thủy 1997. Bởi trong mối quan hệ tương sinh - tương khắc, mệnh thủy 1997 là hành đứng giữa, có vai trò tương đối đặc biệt. Trong đó, Thủy sinh Mộc, Kim sinh Thủy. Và người mệnh thủy 1997 sẽ tương khắc 2 hành Hỏa và Thổ. Nếu bạn không cẩn thận, tính chính xác được dãy số sim điện thoại thuộc hành nào thì khó có thể tìm được sim hợp mệnh thủy 1997 này.

Bạn cần lưu ý lựa chọn sim hợp mệnh thủy 1997 có ngũ hành thuộc hành Kim sẽ đem tới nhiều may mắn, thành công, tài lộc hơn bởi Kim sinh Thủy. Bên cạnh đó, bạn có thể chọn sim chủ thuộc hành Mộc hoặc sim thuộc hành Thủy. Tuy nhiên, chúng sẽ không đem tới nhiều điều may, tốt lành bằng sim có quan hệ tương sinh bạn nhé.

Chọn được sim có ỹ nghĩa phong thủy sẽ mang tới phước lộc, điều may. Nhưng cần tỉnh táo để không nhầm lẫn và chọn sai.


Trên đây là phân tích cụ thể về sim mệnh thủy 1997 và sim hợp mệnh thủy 1997. Hi vọng sau bài viết này bạn sẽ tìm được sản phẩm sim phong thủy phù hợp bản mệnh, kích vượng khí, sinh tài lộc và may mắn cũng như hóa giải vận hạn tốt nhất.

Nguồn: https://lotus.vn/w/blog/sinh-nam-1997-hop-so-dien-thoai-nao-341004295698644992.htm
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái