Toàn Quốc Sim Phong Thủy Hợp Tuổi 1975 Mang Lại May Mắn Cho Người Sở Hữu

Tôi tên Hùng sinh năm 1975 ngụ tại Bình Dương. Tôi hiện có trang trại chăn nuôi heo với hơn 1200 con và một cửa hàng kinh doanh thức ăn chăn nuôi heo khá lớn. Công việc kinh doanh của Tôi cũng như bao người luôn có thăng trầm lên xuống nhưng nhờ có sim phong thủy hợp tuổi 1975 như lá bùa hộ mệnh giúp công việc kinh doanh, chăn nuôi của Tôi thuận lợi hơn người khác.


Đối với người chăn nuôi heo và kinh doanh thức ăn cho heo năm vừa qua là năm đầy biến cố khi mà heo thì tràn đồng mà không có người mua. Tôi sở hữu hơn 1200 con heo và công nợ thức ăn lên đến hàng tỷ đồng bản thân như ngồi trên đống lửa từng giờ, từng ngày. Mỗi ngày cứ mở mắt ra là Tôi lỗ vài chục triệu vì bầy heo đang ăn đang lớn trong khi đó giá heo mỗi ngày tụt thê thảm. Không chỉ Tôi mà hầu như cả nước ai chăn nuôi heo, bán thức ăn cho heo cứ thể phá sản mỗi ngày. Tôi lúc đó cũng như cá nằm trên thớt không có lối thoát chỉ cố cầm cự được ngày nào hay ngày đó. Thậm chí tài sản nào bán được Tôi cũng bán để có thêm vốn duy trì. Đất đai, phương tiện đều cầm cho ngân hàng. Cơm áo gạo tiền làm Tôi gầy đi, tóc bạc thêm, nhiều đêm trăn trở không ngủ được.


Mỗi đêm Tôi đều cầu nguyện ơn trên phù hộ cho Tôi vượt qua lần này. Đình chùa, miếu mạo nào nổi tiếng Tôi cũng đến cúng vái để công việc làm ăn được hưng thịnh như xưa. Nhưng mọi việc Tôi làm đều không có kết quả. Tôi được con trai lớn tư vấn đổi sim phong thủy hợp tuổi 1975 của Tôi xem sao. Tôi là dân kinh doanh nên khá là tin chuyện phong thủy. Nó mày mò tìm vào các web tư vấn sim phong thủy sau khi nghe các web này tư vấn Tôi biết họ không có am hiểu sâu sắc về sim số phong thủy, chỉ là học vẹt và thậm chí tư vấn bậy bạ. Tôi là người làm ăn Tôi tin phong thủy và Tôi cũng có chút kiến thức về nó nên không thể nào có thể qua mặt được Tôi.



Cho đến khi con trai Tôi đọc được bài viết Top các trang web tư vấn sim số phong thủy uy tín, chất lượng hàng đầu hiện nay trong đó có đề cập đến simphongthuy.vn. Lập tức hai cha con Tôi đã xem Số điện thoại hợp tuổi ất mão 1975 vật phẩm giúp cải biến vận số trên phần mềm của địa chỉ này và liên hệ ngay. Sau khi được chuyên gia simphongthuy.vn tư vấn Tôi cảm nhận được sự hiểu biết uyên thâm và kinh nghiệm lâu năm trong nghề của họ. Cộng thêm sự tư vấn rất nhiệt tình, tư vấn dạng tháo gỡ chứ không phải dạng ép mua sim. Tôi hài lòng và chọn được cho mình một chiếc sim phong thủy hợp tuổi 1975. Sở hữu sim phong thủy hợp tuổi không đầy một tháng thì Tôi gặp lại anh bạn học cấp 3 hơn 5 năm nay chưa một lần gặp lại. Anh hiện là Giám đốc công ty chế biến thực phẩm danh tiếng tại TPHCM. Chúng Tôi không gặp nhau vì ngày xưa có chuyện xích mích nhỏ mà cả hai còn trẻ cứng đầu không ai nhường ai và giận nhau luôn không ai liên hệ ai. Nhưng hôm gặp mặt lại khác anh tay bắt mặt mừng với Tôi vì đã suy nghĩ thấu đáo. Anh nói rất nhớ tình bạn của hai đứa và mong có ngày được gặp lại Tôi để nói câu xin lỗi.


Nhìn thấy vẻ ngoài tiều tụy của Tôi anh hỏi lý do và Tôi kể lại sự tình. Do công việc làm ăn khốn đốn mà sức khỏe Tôi hao gầy. Lúc này anh kêu Tôi đưa anh đi xem trang trại. Anh khen Tôi nuôi heo khéo con nào cũng ngon lành. Sáng hôm sau anh quay lại tự xưng mình là Giám đốc công ty chế biến thực phẩm ký hợp đồng bao tiêu heo của Tôi trong vòng 1 năm. Nếu công việc làm ăn đôi bên tiến triển tốt sẽ ký tiếp. Cái giá mà anh đưa ra tuy không cao so với thị trường bao nhiêu nhưng đủ Tôi lấy lại vốn tiếp tục gầy dựng lại cơ nghiệp. Tôi như người trúng vé số Vietlot. Tôi mừng rơi nước mắt. Rồi anh bạn trở về TPHCM. Chúng tôi mỗi ngày liên lạc nhau qua số sim phong thủy. Dù ở cách xa nhau nhưng tình cảm chúng Tôi mỗi ngày thêm khắng khít. Tôi hiểu ngay đó là do sim phong thủy đã giúp Tôi xoay chuyển càn khôn, cải vận mang lại may mắn cho Tôi.



Chính nhờ có sim phong thủy hợp tuổi 1975 mà Tôi đã vượt qua được kiếp nạn của mình. Ngoài ra Tôi còn tìm lại được người bạn thân mà bấy lâu nay cứ ngỡ là mãi mãi không nhìn lại nhau. Tôi rất quý trọng chiếc sim này và chắc chắn không bao giờ dùng sim nào khác. Hãy tới kho sim phong thuy hop tuoi 1975 để tìm cho mình những dãy sim hợp với mình nhé

Nguồn: https://padlet.com/xemsimhoptuoi/4du9uw5yscl210t
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái