Đà Lạt Sim Taxi Là Dòng Sim Như Nào? Sim Taxi Có Mấy Loại?

Sim taxi là dòng sim như nào? Sim taxi có mấy loại?
Sim taxi là dòng sim gì?

Là dòng sim gồm các con số giống nhau tạo nên và đi theo từng dãy lặi lại nhau các bạn hãy xem vd ở bên dưới.

Vd1: sim taxi 2 ( 09*686868- 09*797979) đây là dòng sim taxi 2 các bạn nhé. Bên dưới chúng tôi sẽ cho các bạn biệt cách phân biệt củ từng loại sim taxi

Vd2: sim taxi 3 (09*368.368 - 09*179.179) trên đây là ví dụ các bạn nhé. Tôi đưa ra vd cho các bạn dễ hiểu nhất nhé. Sim 10 số hay sim 11 số nếu như vd trên đều được gọi là sim taxi các bạn nhé, không cứ gì 10s hay 11s.

Vd3: sim taxi 4 (0977797779 - 0966686668) Đây là dòng sim taxi 4 dòng sim này các bạn để ý nhé có 4 số giống nhau không ạ. Bên dưới chúng tôi sẽ giới thiệu rõ hơn cho các bạn biết về dòng sim này.

Sim taxi và những nhận biết về dòng sim này như nào?
1 - sim taxi 2 thường được các thợ sim gọi theo các hóm hỉnh là taxi 2 bánh. Là sòng sim được đánh giá cao và được các dân chơi săn đón nhiều. Dòng sim này có 2 số đi với nhau và lặp đi lặp lại thành nhiều lần, 3,4,5 cặp tùy theo độ lặp mà có giá trị khác nhau. Dòng này có 2 kiểu số là 10 số và 11 số cũng như các dòng khác.

2 - dòng sim taxi 3 bánh. Là dòng sim có 3 số giống nhau lặp đi lặp lại 2,3 lần như ví dụ 2 ở trên. Với dòng sim này được người dùng quan tâm nhiều nhất vì độ phong thủy của nó, cũng như giá của nó cũng vừa túi tiền của đa số nvười dùng. Tuy nhiên nếu dòng sim này có 9 số chia làm 3 cặp đi với nhau thì giâ của chúng vô cùng cao không rẻ như khi đi 2 cặp các bạn nhé.

3- dòng sim taxi 4 bánh Là dòng sim có 4 số lặp đi lặp lại 2 lần. Như vd 3 ở phần trên dòng sim này có giá giao động từ vài trăm k đến vài trục triệu tùy từng số và giá còn phân biệt theo nhà mạng, mạng viettel vinaphone bao giờ cũng có giá cao hơn so với mạng vietnammobi và gmobi.

Tại sao dòng sim taxi lại được nhiều người săn lùng?
Sim taxi là 1 loại sim thuộc danh mục sim số đẹp, và yếu tố quan trọng nhất khiến dòng sim này được rất nhiều nhiều người săn đón đó là loại sim này cực kỳ dễ nhớ, đọc 1 lần cũng có thể khiến người đối diện nhớ như in vào đầu rồi. Chính vì dòng sim này dễ nhớ mà nó được rất nhiều người săn lùng mặc dù giá của chúng không hề rẻ.

Trên đây chúng tôi đã phân tích chi tiết cho các bạn hiểu hơn về dòng sim taxi. Quý khách có nhu cầu mua dòng sim này xin click tại đây khosimso

Xin trân thành cám ơn.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái