Bảo Lộc Smart Tivi Cong Samsung 55 Inch Ua55mu6500

SamSung 55MU6500 thiết kế màn cong hiện đại
1.png


Được thiết kế bởi những đường cong sang trọng, tinh tế. Chính vì vậy, chiếc Tivi Samsung 55 inch gây ấn tượng với khách hàng người dùng ngay từ ánh mắt đầu tiên với vẻ đẹp đơn giản nhưng vô cùng tinh tế và hiện đại nhất.

2.png
Hình ảnh ấn tượng với 55MU6500

Chiếc Smart Tivi Samsung được người nhiều đánh giá cao về chất lượng hình ảnh hiển thị bằng sự kết hợp hoàn hảo của kích thước màn hình cong lên đến 55 inch với những công nghệ xử lý hình ảnh hiện đại mang lại hình ảnh sống động, chân thực nhất.
3.png
55MU6500 với độ phân giải Ultra HD 4K

Samsung 55MU6500 được tích hợp với độ phân giải Ultra HD 4K tạo được độ nét hình ảnh cao gấp 4 lần so với độ phân giải Full HD. Ngoài ra, tivi Samsung 4K được thiết kế với màn hình với 3840 điểm ảnh chiều ngang và 2160 các điểm ảnh theo chiều dọc, ứng với 8.3 triệu điểm ảnh giúp cho hình ảnh cao độ nét đến từng chi tiết.
4.png
Samsung 55MU6500 với công nghệ HDR

Công nghệ High Dynamic Range (HDR), giúp tivi có khả năng hiển thị màu sắc, ánh sáng, độ tương phản mang lại những vùng sáng tốt nhất, cho chất lượng hình ảnh hiển thị tự nhiên có độ chính xác tốt nhất.
5.png
55MU6500 nâng cấp hình ảnh lên chuẩn Ultra HD
Bạn có thể thỏa sức trải nghiệm hình ảnh hoàn hảo từ công nghệ 4 bước xử lý hình ảnh từ Full HD xấp xỉ Ultra HD, giúp làm tăng chất lượng và độ sáng hình ảnh nội dung với độ phân giải thấp tới độ phân giải Ultra HD
Samsung 55MU6500
được tích hợp công nghệ xử lý độ sâu có khả năng điều chỉnh có độ tương phản ở các vùng khác nhau, mang lại độ sâu hình ảnh hoàn hảo cho từng khung hình chân thực nhất.​
7.png
Chia sẻ hình ảnh từ điện thoại lên Tivi qua Samsung Smart View

Samsung 55MU6500 được tích hợp ứng dụng Smart View giúp bạn có thể chia sẻ hình ảnh, ca nhạc, phim ảnh, video từ điện thoại, máy tính bảng lên màn hình lớn của màn lớn.
8.png
Nhận diện thiết bị bên ngoài nhanh chóng

Tivi cong Samsung này có tính năng tự động kết nối nhanh chóng, giúp hiển thị nhanh chóng các tên thiết bị cho một lựa chọn một cách dễ dàng nhất.
9.png
Kho ứng dụng phong phú với Smart Hub

Chiếc Smart Tivi Samsung này được tích hợp giao diện Smart Hub có khả năng kết nối thông minh với kho ứng dụng giải trí đa dạng trên giao diện. Với ứng dụng này, giúp bạn có thể truy cập các thiết bị khác với những thao tác đơn giản nhất.
10.png
Samsung 55MU6500 sở hữu Remote thông minh

Smart Tivi Samsung được trang bị một chiếc điều khiển thông minh. Với chiếc điều khiển thông minh này bạn có thể thao tác bằng cách điều khiển bằng giọng nói hoặc điều chỉnh bằng tay để điều chỉnh trạng thái của Samsung 55MU6500.
11.png
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái