Bảo Lộc Smart Tivi Samsung 4k Hdr 50ku6000

Samsung 50KU6000 Công nghệ HDR Pro

Ứng dụng công nghệ HDR Pro, Samsung 50KU6000 cho người dùng được trải nghiệm hình ảnh rõ nét tới mọi chi tiết mà trước đây bị che lấp trên các vùng sáng của khung hình.
1.jpg
Hình ảnh trung thực, sống động

Với độ phân giải 4K cùng các công nghệ hình ảnh:

+ UHD sử dụng 4 bước nâng cấp tiên tiến, giúp người dùng xem các nội dung đa dạng kèm theo chất lượng hình ảnh gần chuẩn UHD nhất

+ Tính năng UHD Dimming tối ưu mọi điểm tương phản, chi tiết và màu sắc,

+ Công nghệ Ultra Clean View: giảm nhòe, lọc nhiễu.

Chính vì vậy, khi mua Smart tivi Samsung là bạn được tận hưởng mọi chi tiết hình ảnh sắc nét tới bất ngờ và hình ảnh sống động đáng kinh ngạc.
2.jpg
Smart Hub với kho ứng dụng phong phú

Giao diện Smart Hub tiên tiến cùng hệ điều hành Tizen thông minh mang tới công suất vượt bậc cho Samsung 50KU6000 bởi tốc độ truy cập tức thì và thời gian xử lý nhanh hơn đến Live Tivi và tất cả các ứng dụng.

*Yêu cầu việc kết nối internet. Có thể sẽ không thông dụng cho một số ngôn ngữ và khu vực
3.jpg
Ứng dụng Samsung Smart View trên 50KU6000

Chia sẻ phim ảnh, video, âm nhạc từ máy tính, điện thoại lên Smart Tivi với ứng dụng Samsung Smart View. Hãy trải nghiệm đồng bộ mượt mà, dễ dàng chia sẻ với những thiết bị thông minh của bạn với Tivi Samsung 50 inch.
4.jpg
Chip xử lý Quad Core mạnh mẽ

Tính năng xử lý Quad Core cực mạnh mang đến tốc độ xử lý đáng kinh ngạc, chạy ứng dụng tức thì và thực thi những mệnh lệnh nhanh chóng. Đặc biệt, người sử dụng còn có thể tận hưởng nhiều tác vụ thoải mái trên khung ảnh đa nhiệm.
5.jpg
Chuyển Động mượt mà của 50KU6000

Chỉ Số Chuyển Động 100 Hz mang đến hình ảnh rõ nét, giảm mờ tối đa. Cho phép bạn tha hồ trải nghiệm những bộ phim bom tấn kinh điển cùng những pha thể thao hấp dẫn mà không lo giật hay đứng hình ngay cả với những khung hình di chuyển liên tục và nhanh đến chóng mặt.
6.jpg
Dolby Digital Plus cho âm thanh mạnh mẽ, sống động

Cùng 2 loa có tổng công suất 20W, Samsung 50KU6000 mang đến những trải nghiệm nghe tuyệt vời như bạn đang nghe trực tiếp tại rạp hát.
7.jpg
Tích Hợp Sẵn Đầu Thu DVB-T2

Cho phép bạn thu được ít nhất 15 kênh truyền hình kỹ thuật số miễn phí khác ngoài tivi với chất lượng âm thanh và hình ảnh tuyệt hảo.
8.jpg
Kết nối mạng đơn giản, dễ sử dụng

Được tích hợp sẵn mạng LAN không dây, Smart Tivi Samsung được kết nối internet mà không cần phải gép thêm bất kỳ thiết bị nào bên ngoài, khiến sản phẩm luôn giữ được vẻ bề ngoài ấn tượng và lôi cuốn.
9.jpg
Đa dạng cổng kết nối

Chỉ với thao tác đơn giản là cắm HDMI, USB hoặc HDD lên tivi Samsung để truyền tải những nội dung, hình ảnh, bộ phim, ca nhạc… bạn sẽ được tận hưởng kho tàng giải trí đa dạng ngay tại chính ngôi nhà mình.

*Hỗ trợ định dạng AVI, ASF, MP3, JPEG và các định dạng khác.
10.jpg
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái