Toàn Quốc Số Hợp Tuổi 1985

Bạn đang băn khoăn không biết người ta sử hợp với con số nào hay số hợp tuổi 1985 là gì? Hãy tham khảo phân tích của chuyên gia phongthuyso.vn qua bài viết này bạn nhé.

1. Tại sao phải xem sinh năm 1985 hợp với nào?
Không phải ngẫu nhiên mà rất nhiều người quan tâm đến số hợp tuổi với mình. Đặc biệt, không ít người càng làm ăn lớn hay đạt được chức vị thì cần chú ý đến vấn đề này. Lý do là vì rất nhiều người đã gặp được may mắn và thuận lợi nhờ vào việc chọn đúng con số hợp tuổi và áp dụng thường xuyên trong cuộc sống của mình. Đó có thể là chọn số điện thoại, biển xe, số phòng hay bất kỳ tình huống nào phải gắn bó với con số lâu dài.
Đối với người 1985, tử vi trọn đời cho thấy tối nay có cuộc sống tinh thần không tích cực. Họ thường xuyên phải lo nghĩ, những điều tốt đẹp thường không bền lâu và có tình duyên ngang trái. Tuy nhiên người Ất Sửu cũng có thể thay đổi được điều này bằng cách tăng cường những yếu tố phong thủy, cải đổi năng lượng xung quanh để đón sự điều may mắn và xua đuổi điềm hung. Bên cạnh những vật phẩm phong thủy thì việc chọn số hợp tuổi là giải pháp mang lại nhiều dấu hiệu tích cực, được rất nhiều người ưa chuộng.
Quý bạn tuổi Ất Sửu có thể xem SINH NĂM 1985 TUỔI ẤT SỬU HỢP SỐ ĐIỆN THOẠI NÀO THEO TIÊU CHÍ PHONG THỦY?

2. Cách tính sinh năm Ất Sửu hợp số nào?
Dựa vào năm sinh và giới tính, ta có thể dễ dàng chọn được con số may mắn phù hợp với mình. Cách tính rất đơn giản: đối với nam, bạn lấy hai số cuối trong năm sinh cộng với nhau được tổng A. Sau đó lấy từng con số của A cộng lại với nhau để được tổng B. Con số may mắn bằng 10 - B. Tính cho tuổi 1985, kết quả cuối cùng là 6.
Đối với nữ, bạn tính ra A và B tương tự như trên. Tiếp theo lấy B+5 = C. Nếu C có 2 chữ số thì tính tiếp tổng các chữ số của B cộng lại với nhau sẽ ra con số may mắn cuối cùng. Tính cho nữ tuổi 1985, số may mắn tính được là 9.
Ngoài ra theo hành mệnh phong thủy ta có năm Ất Sửu thuộc hành mệnh Kim nên số may mắn là các số 0, 2, 5, 8, tức là những con số thuộc hành mệnh Thổ tương sinh ra mệnh Kim. Cũng theo đó, người tuổi này cần tránh xa số 9 thuộc mệnh Hoả. Vì theo ngũ hành Hỏa khắc Kim, có thể làm người mệnh Kim trở nên suy yếu.
===>>> Xem thêm: Vạch trần 5 cách xem tuổi Ất Sửu hợp số điện thoại nào

3. Hướng dẫn áp dụng sinh năm 1985 hợp với số nào vào trong cuộc sống
Để nhận được những năng lượng tích cực từ các con số hợp tuổi, người Ất Sửu nên ưu tiên lựa chọn các con số này trong các đồ vật, sự việc có liên quan. Chẳng hạn như ứng dụng vào việc chọn số điện thoại, xem biển số xe, thuê nhà, chọn phòng, chọn số thứ tự, áo thi đấu. Bên cạnh đó đừng quên hạn chế con số kỵ với mệnh để không phải gặp những điều không may đến với mình.
Để đảm bảo chọn số hợp tuổi chính xác, khoa học, bạn nên tra cứu tại các kênh thông tin phong thủy uy tín, chất lượng. Trong đó, website: phongthuyso.vn là gợi ý lý tưởng cho những ai cần các thông tin chi tiết, luận giải cụ thể. Khi tra cứu bằng công cụ tích hợp sẵn tại đây, kể cả người chưa có kiến thức phong thủy hay đã nắm rõ thì đều có thể hiểu và ứng dụng được. Bạn cũng có thể thoải mái xem số hợp tuổi cho bạn bè, người thân một cách dễ dàng, bởi chỉ cần chọn năm sinh và ấn nút “Xem ngay” là được
Hi vọng qua bài viết trên, bạn sẽ hiểu rõ hơn số hợp tuổi 1985 là số nào, cần kỵ số nào, từ đó chủ động về các vấn đề liên quan đến con số phong thủy trong cuộc sống. Chúc bạn luôn gặp được nhiều may mắn và thành công trong mọi phương diện.
Nguồn : https://wakelet.com/wake/uI3nxx8MedGzHLCTBCR5N
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái