Bảo Lộc Sở hữu HTC One X chỉ còn 7.599.000 đồng tại FPT Shop

Được giới thiệu và bán ra thị trường vào cuối năm 2012, HTC One X được đánh giá là chiếc smartphone có cấu hình mạnh nhất thời điểm đó khi sở hữu chip lõi tứ Nvidia Tegra 3, tốc độ 1,5GHz, đồ họa ULP GeForce, RAM 1GB và chạy hệ điều hành Android OS, v4.0 Ice Cream Sandwich cùng giao diện HTC Sense 4.
Capture11.PNG


HTC One X thực gây ấn tượng mạnh ở màn hình Super IPS LCD 4,7 inch bóng loáng và có kiểu vát cong dọc theo các cạnh, với độ phân giải chuẩn HD (720 x 1280 pixels) và được bảo vệ bằng lớp kính chịu lực Corning Gorilla.

Ngoài ra, với thiết kế đơn giản với thân máy được làm từ PolyCarbonate nguyên khối khiến cho máy trông khá đẹp mắt, sang trọng, tạo cảm giác chắc chắn khi cầm trên tay. HTC được trang bị cho One X camera 8 Megapixel có gắn ống kính tự động lấy nét F2.0, cho chất lượng ảnh cực đẹp và sắc nét, cùng với tính tăng quy video Full HD
Capture4(1).PNG



Mặc dù là 1 chiếc smartphone có cấu hình thuộc hàng khủng như vậy, nhưng hiện nay HTC One X lại đang có giá rất tốt trên thị trường.

Tin nóng: Từ hôm nay (27/09/2013), khách hàng đặt mua HTC One X tại các cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc. Với giá bán chỉ còn 7.599.000 đồng cho bản 16GB.
HTC%20oneX-fanpage.png


Đây là cơ hội không thể bỏ qua của bất cứ ai đang tìm kiếm một Smartphone Android lõi tứ hàng hiệu giá tốt nhất!
Hãy Đến với FPTShop Bảo Lộc để được phục vụ!
Địa chỉ: 539 Trần Phú - B'Lao - TP.Bảo Lộc
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái