So Sanh Samsung Galaxy S22 Ultra Voi Oneplus 10Pro

Số điện thoại liên hệ

0937070491

Samsung Galaxy S22 Ultra sẽ là đối thủ trực tiếp của OnePlus 10 Pro vì cả hai đều được sử dụng chung một hệ thống vi xử lý cũng như có mức giá không chênh lệch quá nhiều (chỉ hơn 100 đô la). Vậy hãy cùng xem Giữa Samsung Galaxy S22 Ultra và OnePlus 10 Pro để xem chiếc nào đáng mua hơn vào năm 2022.

Về thiết kế và màn hình
Cả OnePlus 10 Pro và Samsung Galaxy S22 Ultra đều là hai trong số các thiết bị Điện thoại Android có ngôn ngữ thiết kế Tốt nhất. Bạn hoàn toàn có thể tự tin mua chúng ngay bây giờ và có thể sử dụng trong rất nhiều năm sau vì thiết kế của cả hai đều mang tính hiện đại và sang trọng. OnePlus 10 Pro khác biệt về mặt hình ảnh so với các sản phẩm đời trước chủ yếu dựa vào cụm camera lớn được ở mặt sau.

Mặt khác, Samsung Galaxy S22 Ultra trông rất giống với thiết bị tiền nhiệm của nó, Galaxy S21 ULtra. Lần này chúng tôi đã giữ nguyên thiết kế nhưngvẻ đẹp chung vẫn như cũ. S22 Ultra có màn hình phẳng với các cạnh bo tròn, cũng như cạnh camera nổi bật được ghép nối với khung nhôm ở giữa. Galaxy S22 Ultra có nhiều màu sắc cho các bạn lựa chọn.

Khả năng hiển thị của cả hai thiết bị chắc chắn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời nhờ được trang bị màn hình AMOLED tuyệt đẹp trên cả hai điện thoại.OnePlus 10 Pro có màn hình 6,7 inch Fluid AMOLED QHD + 120Hz, trong khi Galaxy S22 Plus có màn hình Dynamic AMOLED 2X 6,8 inch. Màn hình của OnePlus 10 Pro sắc nét hơn vì nó hỗ trợ độ phân giải cao. Màn hình của Galaxy S22 Ultra đem đến độ sáng sáng hơn 1.300 nits và tối đa có thể đạt mức là 1.750 nits. Nhưng cả hai đều là bảng điều khiển tốt như nhau cho những nhu cầu sử dụng hằng ngày chứng nhận hiển thị HDR10+.

Ph6fgE4.jpg




Về phần cứng, hiệu năng và Camera

OnePlus 10 Pro được cung cấp sức mạnh bởi chipset Snapdragon 8 thế hệ đầu tiên và đi kèm với RAM 8GB hoặc 12GB và dung lượng lưu trữ lên đến 256GB. Mẫu điện thoại dòng S của Samsung, Galaxy S22 Ultra, có hai phiên bản với các chipset khác nhau tuỳ thuộc vào từng thị trường. Ở Mỹ và một số khu vực khác, nó sẽ nhận được chipset Snapdragon 8 Gen 1, trong khi những nơi khác sẽ nhận được , sẽ được thay thế bằng Exynos 2200. Cả hai thiết bị đều được trang bị con chip tối tân nhất trên thị trường điện thoại, kể cả Snapdragon 8 Gen 1 hay Exynos 2200 đều có đủ sức để thực hiện các tác vụ nặng cũng như đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng hằng ngày. Dung lượng pin trên One Plus 10 Pro cũng tương đối bằng so với Samsung Galaxy S22 Ultra với thông số 5000mAh đi kèm với tốc độ sạc nhanh lên đến 45W.

OnePlus 10 Pro có camera chính 48MP, camera góc rộng 50MP với trường nhìn 100 độ và ống kính tele 8MP hỗ trợ zoom quang 3,3x. OnePlus Có một số chế độ chụp khác cũng rất thú vị bao gồm 150 đặc biệt - chế độ máy ảnh góc rộng miễn phí. Mặt khác, Samsung Galaxy S22 Ultra có camera chính 108 MP, ống kính góc siêu rộng 12 MP với FoV 120 độ và ống kính tele 10 MP với quang học 3x thu phóng.

Thông tin Giảm giá Samsung Galaxy S22 Ultra tại Duchuymobile: https://www.duchuymobile.com/galaxy-s22-ultra-5g-giam-ngon-lanh

Bạn nên mua thiết bị nào?
Cả hai điện thoại đều có những ưu nhược điểm riêng. Do đó, nó phụ thuộc vào sở thích cá nhân cũng như nhu cầu sử dụng của bạn. OnePlus 10 Pro có vẻ đáng đồng tiền bát gạo nhất với hiệu năng ấn tượng, màn hình đẹp và hỗ trợ sạc nhanh và mức giá tương đối rẻ hơn. Nhưng Samsung Galaxy S22 Ultra có thể là chiếc điện thoại đáng mua hơn nếu bạn có nhiều điều kiện về kinh tế cũng như muốn có một chiếc điện thoại mang lại khả năng máy ảnh tốt và ổn định cũng như các chế độ bảo hành tại quốc gia tốt hơn.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái