Toàn Quốc Sofa Da Cách Chọn Lựa Chất Liệu Bọc Sofa Tốt Bền

Số điện thoại liên hệ

0963248889


Bộ ghế Sofa da là lựa chọn của rất nhiều gia chủ. Dòng này mang đến vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp thể hiện gu thẩm mỹ vượt trội. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn mua ghế sofa nỉ chất lượng. Nếu bạn cũng đang quan tâm tới vấn đề kể trên đừng vội bỏ qua bài viết sau đây. Nhà Việt sẽ bật mí một số kinh nghiệm giúp quý khách dễ dàng sở hữu được bộ ghế Sofa đúng ý nhất.

Các loại da bọc ghế Sofa

Bàn ghế Sofa da hiện nay được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Mỗi loại đều sở hữu những ưu – nhược điểm riêng. Hiểu rõ điều đó sẽ giúp bạn thuận tiện hơn trong quá trình chọn mua Sofa.

Da thật

Sofa da thật nằm trong phân khúc cao cấp nhất hiện nay. Chúng được làm từ lớp da động vật đã qua xử lý như: Da bò, trâu, cá sấu, ngựa, cừu,….
Đặc tính tự nhiên của da thật có tuổi thọ cao, dẻo dai, mềm mại.
Quá trình thuộc da kỹ lưỡng, kỳ công giúp tăng độ bền cơ học, bóng bẩy, chịu được sự thay đổi của thời tiết.

[IMG]


Da công nghiệp

Sofa bằng da công nghiệp bao gồm 3 loại chính: Da PU, Simili, Microfiber.
Da bọc ghế Sofa PU tạo nên từ Split tráng thêm lớp Polyurethane và dập nổi bề mặt. Dòng này có độ mềm mịn cao, bền đẹp do sản xuất từ những mảnh vụn của da.
Da ghế Sofa Simili được dệt bởi những sợi Polyester. Sau đó người ta sẽ phủ lên 1 – 2 lớp nhựa PVC liên kết tăng khả năng chịu ma sát, bền bỉ.
Sofa da Microfiber nằm top tốt nhất trong các loại da công nghiệp. Chất liệu này cấu tạo từ những sợi xơ vi mảnh nhờ công nghệ dệt xuyên kim. Chất lượng da Microfiber chỉ đứng sau da bò mà giá thành chỉ bằng một nửa.

Ưu điểm của ghế Sofa bằng da

Bộ bàn ghế sofa da hiện nay rất được ưa chuộng. So với sản phẩm từ vải nỉ dòng này ghi dấu trong lòng khách hàng nhờ sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

[IMG]


Độ bền bỉ

Sofa da được đánh giá có độ bền vượt trội. Tùy vào chất liệu sử dụng là da thật hay da công nghiệp thời gian sử dụng sẽ khác nhau. Theo đó, nếu sử dụng và bảo quản tốt, sản phẩm có thể bền bỉ ít nhất trong 5 năm(đối với da Microfiber).

Giá trị thẩm mỹ

Ghế Sofa bằng da mang đến vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp. Chúng phù hợp nhiều không gian khác nhau và dễ dàng thiết kế đa dạng phong cách. Chẳng hạn: Cổ điển, tân cổ điển, hiện đại, tối giản, Scandinavian,….

Sofa da nâng cao tính thẩm mỹ không gian nội thất

Bên cạnh đó, màu sắc chất liệu da cũng ngày càng đa dạng. Điều này đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao của người tiêu dùng. Bạn có thể lựa chọn tông màu hài hòa với tổng thể kiến trúc.
Phù hợp dùng quanh năm

[IMG]


Nếu Sofa nỉ thường gây bí nóng vào mùa hè, bộ ghế Sofa bằng da hoàn toàn khắc phục được vấn đề đó. Đây là sản phẩm phù hợp dùng quanh năm mà không hề khó chịu. Đặc biệt Sofa làm từ chất liệu da thật hoặc da Microfiber đảm bảo đông ấm, hè mát vô cùng tuyệt vời.

Vệ sinh dễ dàng

Quan trọng hơn hết, bộ ghế Sofa da không bị bám bụi như Sofa nỉ. Trường hợp bị vụn thức ăn hay nước đổ vào bạn chỉ cần dùng khăn ẩm lau nhẹ nhàng là xong. Ngay cả khi không thường xuyên vệ sinh, món đồ nội thất này cũng không bị ố, chuyển màu.

Kinh nghiệm chọn mua bộ ghế Sofa da ưng ý

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu đẹp, đa dạng kiểu dáng, phong cách. Tuy nhiên, để chọn mua được bộ ghế Sofa da ưng ý không hề đơn giản. Theo đó bạn đừng bỏ qua những lưu ý sau:
Kiểm tra thông tin khung bộ ghế Sofa da. Khung bộ ghế Sofa da quyết định trực tiếp tới độ bền chắc, vững chãi của sản phẩm. Vì thế quý khách cần kiểm tra kỹ lưỡng. Đối với Sofa, thông thường các nhà sản xuất sẽ sử dụng 1 trong 3 chất liệu khung sau:

Gỗ công nghiệp: Rẻ, nhẹ, độ bền tương đối nhưng chịu lực yếu.
Gỗ tự nhiên: Thường dùng gỗ Sồi, Dầu, Trắc, Cẩm, Lim,… Sản phẩm có giá thành đắt nhưng siêu chắc chắn, tuổi thọ cao.
Khung gỗ kim loại: Rẻ, dễ uốn cong tạo hình nhưng độ bền và khả năng chịu lực không cao.

Kiểm tra chất lượng đệm ngồi

Đệm ngồi quyết định độ thoải mái trong quá trình sử dụng. Đệm mút thường làm từ Polyurethane tổng hợp. Những mẫu Sofa bằng da giá rẻ mút độ rỗng cao, dễ biến dạng, mau xẹp. Khi nằm bạn sẽ cảm giác chìm người không tốt cho sức khỏe.

[IMG]


Đệm Sofa cao cấp mang đến trải nghiệm êm ái, thoải mái

Thay vì tiết kiệm, bạn nên chọn Sofa có mút cứng như Cloudfoam của Nhà Việt. Đệm này kết hợp lớp cao su tỉ trọng cao cùng nệm mousse cao cấp(35 – 45 kg/m3). Nhờ vậy khách hàng có trải nghiệm êm ái, giảm thiểu tình trạng lún, xẹp sau nhiều năm.

Tìm hiểu về dịch vụ bảo hành

Dù mua bộ ghế sofa văng ở bất cứ đâu bạn cũng đừng quên tìm hiểu dịch vụ bảo hành. Sản phẩm được bảo hành trong thời gian dài sẽ giúp quý khách yên tâm. Bên cạnh đó, khách hàng hãy hỏi kỹ chính sách đổi trả. Hiện tại nhà việt đang áp dụng cơ chế bảo hành linh hoạt. Cụ thể: Trường hợp bộ ghế Sofa da bảo hành từ nhà sản xuất sẽ do Nhà Việt thanh toán tất cả các khoản phí. Vì thế, khách hàng yên tâm hơn khi giao dịch.

Lựa chọn nhà cung cấp uy tín, chuyên nghiệp

Một trong những điều quan trọng hơn hết chính là tìm đúng địa chỉ bán Sofa da uy tín, tận tâm. Những đơn vị này thường có chế độ hậu mãi tốt, chính sách đổi trả, bảo hành dễ dàng. Bạn có thể tham khảo từ bạn bè hay qua review từ các hội nhóm. Đến với nhà cung cấp Sofa da chuyên nghiệp như Nhà Việt chắc chắn quý khách sẽ hài lòng. Vì thế, muốn tư vấn kỹ hơn về các bộ ghế Sofa da đẹp, chất lượng, giá tốt, bạn đừng ngại kết nối ngay hôm nay.



 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái