Toàn Quốc Spa Đà Lạt "bật Mí" 10 Homestay Cao Cấp Đà Lạt View Cực Chất

1. Là Nhà homestay
Là Nhà Homestay là cái tên được nhắc đến trong danh sách homestay cao cấp Đà Lạt. Có thể bạn sẽ hơi bất ngờ với phong cách kiến trúc của nơi đây, được thiết kế bằng các khung cửa sổ san sát nhau tạo nên một vẻ đẹp đầy hoài niệm.
Bên trong homestay là những căn phòng ấm áp, yên tĩnh, mang bạn đến gần hơn với sự trầm lặng vốn có của phố Núi. Ngoài phòng ốc tiện nghi ra thì bên ngoài có các khu vực sân vườn vô cùng ấn tượng, rất thích hợp để mở tiệc chiêu đãi BBQ cùng người thân, bạn bè.
Địa chỉ: 77 Hoàng Diệu, Phường 5, Thành phố Đà Lạt.
Giá phòng: 300.000đ – 800.000/đêm.
homestay-cao-cap-da-lat
Là Nhà Homestay là cái tên được nhắc đến trong danh sách homestay cao cấp Đà Lạt

2. Home of Dreamers
Đúng như tên của mình, Home of Dreamers đẹp như những giấc mơ cổ tích bởi thiết kế mở độc đáo, sáng tạo đầy thơ mộng. Phòng ngủ tại Home of Dreamers được thiết kế cả 4 mặt phòng đều làm bằng kính trong suốt giúp bạn có thể quan sát được quang cảnh Đà Lạt vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày. Chính vì thiết kế này mà homestay cao cấp này còn mang tên “Khách sạn ngàn sao” được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng.
Địa chỉ: 2/35 Hồ Nam, Phường 11, Thành phố Đà Lạt.
Giá phòng: 500.000đ – 700.000đ/đêm.
homestay-cao-cap-da-lat-2
Home of Dreamers đẹp như những giấc mơ cổ tích bởi thiết kế mở độc đáo

3. Tâm An Villa
Tâm An Villa là một địa chỉ homestay Đà Lạt cao cấp thu hút rất đông du khách trong và ngoài nước đến lưu trú. Được xây dựng trên một khuôn viên rộng bao bọc bởi thảm cỏ xanh tự nhiên.
Không gian nơi đây rất thích hợp cho các gia đình khi đến Đà Lạt. Phòng ốc bên trong được thiết kế rộng rãi với nhiều tiện nghi hiện đại, bạn hoàn toàn có thể tự do sử dụng các gian phòng như chính ngôi nhà của mình.
Địa chỉ: 28 Hùng Vương, Thành phố Đà Lạt.
Giá phòng: 600.000đ -1.200.000đ/đêm.
homestay-cao-cap-da-lat-3
Tâm An Villa là một địa chỉ homestay Đà Lạt cao cấp thu hút rất đông du khách

4. Terracotta Villa
Terracotta Villa có vẻ không còn xa lạ gì với với du khách nghỉ dưỡng tại Đà Lạt bởi sự sang trọng, quý phái, mang đậm nét kiến trúc cổ điển phương Tây.
Terracotta villa là quần thể căn hộ sang trọng nằm dưới cánh rừng thông, bên cạnh bờ hồ Tuyền Lâm tĩnh lặng đầy thơ mộng. Các căn hộ ở đây có 2 tầng với 4 phòng ngủ rộng được thiết kế hiện đại, chắc chắn sẽ giúp bạn có một chuyến du lịch nghỉ dưỡng trọn vẹn.
Mỗi tầng của căn hộ đều có trang bị cửa kính lớn giúp bạn quan sát khung cảnh bên ngoài, khuôn viên rộng trồng đầy hoa thơm cỏ lạ rực rỡ sẽ lưu lại trong bạn ấn tượng cực kỳ đặc biệt.
Địa chỉ: Phân khu 7.9, Khu du lịch Hồ Tuyền Lâm, phường 3, Thành phố Đà Lạt.
Giá phòng: 1.400.000đ – 1.600.000đ/đêm.
homestay-cao-cap-da-lat-4
Terracotta Villa có vẻ không còn xa lạ gì với với du khách nghỉ dưỡng tại Đà Lạt

5. Villa T89
Villa T89 là homestay cao cấp Đà Lạt cung cấp dịch vụ lưu trú sang trọng bậc nhất tại thành phố sương mù. Căn hộ nằm rất gần trung tâm thành phố Đà Lạt nên cực kỳ dễ tìm và thuận lợi cho việc di chuyển.
Sử dụng màu nâu – cam làm tone màu chủ đạo, ngay từ lần đầu tiên đặt chân vào phòng bạn sẽ cảm nhận được sự ấm áp, tinh tế. View phòng ngủ hướng ra khu vực khuôn viên rộng rãi, yên tĩnh phù hợp với những du khách đến Đà Lạt nghỉ dưỡng.
Địa chỉ: 231 Phù Đổng Thiên Vương, Thành phố Đà Lạt.
Giá phòng: 800.000đ – 1.000.000đ/đêm.
homestay-cao-cap-da-lat-5
Villa T89 là homestay cao cấp Đà Lạt cung cấp dịch vụ lưu trú sang trọng bậc nhất

6. Yolo Villa
Yolo Villa là homestay cao cấp Đà Lạt được đông đảo các bạn trẻ yêu thích bởi nơi đây cung cấp đa dạng các loại hình phòng ngủ.
Bạn có thể thuê phòng riêng hoặc thuê nguyên căn tùy theo mục đích sử dụng. Các căn phòng tập thể lớn ở gác mái dành cho 6 người cực kỳ rộng rãi và tiện nghi.
Địa chỉ: 313 Sư Vạn Hạnh, Thành phố Đà Lạt.
Giá phòng: 1.400.000đ – 2.900.000đ/đêm.
homestay-cao-cap-da-lat-6
Yolo Villa là homestay cao cấp Đà Lạt được đông đảo các bạn trẻ yêu thích

7. Osaka Villa
Tuy mang cái tên Nhật Bản nhưng homestay cao cấp Đà Lạt này lại mang kiến trúc đậm chất Việt Nam với các gian nhà độc lập.
Chắc hẳn nơi đây sẽ mang đến cho bạn những ấn tượng tuyệt vời và đáng nhớ cho chuyến đi. Tuy mang nét dân gian cổ điển nhưng Osaka villa được trang bị nhiều tiện nghi hiện đại, sang trọng và đầy tinh tế cho du khách.
Địa chỉ: 62 Đống Đa, Phường 3, Thành phố Đà Lạt.
Giá phòng: 800.000đ – 1.700.000đ/đêm.
homestay-cao-cap-da-lat-7
Tuy mang cái tên Nhật Bản nhưng homestay cao cấp Đà Lạt này lại mang kiến trúc đậm chất Việt Nam

8. Vanda Villa
Đẹp như một ngôi nhà trong mơ, Vanda Villa – Một căn homestay Đà Lạt được nhiều cặp đôi và gia đình lựa chọn làm nơi lưu trú cho chuyến du lịch thêm thú vị.
Đến với Vanda villa bạn như được hòa mình vào cuộc sống của phố Núi thơ mộng. Tuy nằm ở gần trung tâm thành phố tấp nập nhưng Vanda villa vẫn giữ được cho mình sự yên tĩnh, thanh bình để du khách có thể thoải mái nghỉ dưỡng.
Phòng nghỉ được trang trí hiện đại, tích hợp nhiều tiện nghi chất lượng cùng sân vườn rộng rất thích hợp để mở các buổi tiệc nướng ngoài trời cùng gia đình và bạn bè.
Địa chỉ: 70 Hoàng Diệu, Phường 5, Thành phố Đà Lạt.
Giá phòng : 800.000đ – 4.000.000đ/đêm.
homestay-cao-cap-da-lat-8
Vanda Villa – Một căn homestay cao cấp Đà Lạt được nhiều cặp đôi và gia đình lựa chọn

9. Terrasse Des Roses Villa
Mỗi căn phòng tại Terrasse Des Roses Villa đều được thiết kế khác nhau chắc chắn sẽ mang lại nhiều sự bất ngờ cho du khách đến lưu trú.
Phòng ngủ ở đây được kết hợp cùng với phòng khách nên có không gian vô cùng rộng rãi, thoáng đãng nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư. Tại đây du khách có thể sử dụng dịch vụ ăn uống khi có nhu cầu.
Địa chỉ: Cao Bá Quát, Phường 7, Thành phố Đà Lạt.
Giá phòng : 700.000đ – 1.000.000đ/đêm.
homestay-cao-cap-da-lat-9
Terrasse Des Roses Villa có diện tích lớn rất thích hợp cho nhóm du khách

10 Memory Villa
Khác biệt so với các địa điểm lưu trú ở trên, Memory Villa Đà Lạt thuộc dạng homestay cao cấp Đà Lạt nằm ở ngoại ô thành phố nên không gian tại đây cực kỳ yên tĩnh, phù hợp với gia đình đến nghỉ dưỡng.
Tuy là khu vực ngoại ô nhưng thực ra Memory Villa chỉ cách trung tâm khoảng 3km nên không gây nhiều khó khăn trong việc di chuyển.
Mỗi phòng tại Memory Village đều có view hướng thẳng ra ngọn đồi cùng cánh rừng thông hoang vu. Bạn sẽ cảm nhận được trọn vẹn vẻ đẹp của Đà Lạt vào các thời điểm trong ngày.
Địa chỉ: Phường 9, Thành phố Đà Lạt.
Giá phòng: 500.000đ – 2.000.000đ/đêm.
homestay-cao-cap-da-lat-10
Memory Villa Đà Lạt thuộc dạng homestay cao cấp Đà Lạt nằm ở ngoại ô thành phố

Với 10 gợi ý homestay cao cấp Đà Lạt ở trên chắc chắn bạn đã có được lựa chọn ưng ý cho chuyến du lịch của mình. Chúc bạn có được một chuyến đi trọn vẹn tại thành phố Đà Lạt ngàn hoa.

Spa Đà Lạt - Trang review chi tiết các homestay đà lạt, khách sạn đà lạt, resort đà lạt có chất lượng tốt, giá hợp lý cho khách du lịch Đà Lạt.
Mọi thắc mắc xin liện hệ:
Website: http://spadalat.com/
Address: 226 Thích Quảng Đức, Phú Cường, Thủ Dầu Một
Hotline: 024 7390 8888
Email: [email protected]


Hãy nhấn vào đường link để tham khảo thêm những homestay, khách sạn, nhà nghỉ khác: https://spadalat.com/khach-san/
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái