Toàn Quốc Spa Đà Lạt Mách Bạn Kinh Nghiệm Chọn Khách Sạn Ở Đà Lạt

Đặt phòng khách sạn ngày thường có dễ không?
Với kinh nghiệm chọn khách sạn ở Đà Lạt vào ngày thường sẽ không quá khó khăn để bạn chọn được một nơi lưu trú chất lượng với giá cả ổn định. Các khách sạn từ 1 sao – 3 sao sẽ có mức giá khoảng từ 200.000đ – 800.000đ cho một đêm.
Tuy nhiên vào cuối tuần sẽ có một chút thay đổi về lượng khách cũng như giá sẽ tăng một chút. Vì thế nên đặt phòng trước nếu có dự định đến Đà Lạt vào cuối tuần nhé!.
kinh-nghiem-chon-khach-san-o-da-lat
Chọn phòng khách sạn vào ngày thường rất dễ dàng nhưng tốt nhất là bạn nên đặt trước

Kinh nghiệm chọn khách sạn ở Đà Lạt vào ngày lễ Tết
Đà Lạt đón một lượng khách vô cùng lớn vào các dịp lễ Tết. Ai cũng muốn thoát khỏi không khí nóng bức, khói bụi của các thành phố lớn để đến với cao nguyên trong lành, mát mẻ. Dưới đây là những kinh nghiệm chọn khách sạn ở Đà Lạt vào ngày lễ Tết:
Đặt phòng khách sạn từ sớm
Các khách sạn tại Đà Lạt cũng như tại những nơi khác sẽ có chính sách và quy định riêng về đặt phòng. Đa phần du khách đều có thể đặt phòng khách sạn trước ít nhất 1 tháng hoặc hơn. Theo nhiều kinh nghiệm chọn khách sạn ở Đà Lạt thì đặt phòng sớm bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích như sau:
  • Giá thấp hơn khi đặt cận ngày lễ Tết: Có thể bạn chưa biết nhưng giá ngày thường tại các khách sạn 1-2 sao sẽ rẻ hơn lễ Tết đến 500.00đ – 1.000.000đ, còn đối với khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao trở lên thì mức giá có thể chênh lệch trên 1.500.000đ.
  • Có nhiều phòng cho bạn lựa chọn: Ngày lễ Tết các khách sạn tại Đà Lạt thường xảy ra tình trạng “cháy phòng”, với lượng khách vô cùng đông đúc nên số lượng khách sạn khổng lồ ở Đà Lạt vẫn không thể đáp ứng đủ hết tất cả các nhu cầu lưu trú của khách. Nếu còn phòng cho bạn lựa chọn thì là những phòng không đúng với sở thích của bạn hoặc phòng không tốt.
  • Có thể chọn được khách sạn gần trung tâm: Đối với những người yêu sự nhộn nhịp vào ban đêm của chợ đêm Đà Lạt và sự thơ mộng của hồ Xuân Hương sẽ có xu hướng chọn khách sạn gần trung tâm. Vào dịp lễ Tết các khách sạn gần trung tâm có giá cực cao và thường không có phòng trống cho bạn. Đặt phòng càng sớm càng tốt để chọn được khách sạn thuận tiện cho việc di chuyển đến các địa điểm vui chơi, ăn uống,…
Bạn có thể đặt phòng qua các app, trang web online, đặt thông qua dịch vụ của các công ty du lịch hoặc gọi điện thoại trực tiếp đến bộ phận lễ tân của nơi ở bạn chọn.
kinh-nghiem-chon-khach-san-o-da-lat
Lượng du khách đổ về Đà Lạt cực đông vào ngày lễ Tết khiến các cơ sở lưu trú xảy ra tình trạng “cháy phòng”

Kinh nghiệm đặt khách sạn gần chợ Đà Lạt
Khách sạn có gần chợ Đà Lạt không? Đây là câu hỏi thường gặp nhất đến từ các khách du lịch khi muốn thuê phòng khách sạn tại Đà Lạt.
Chợ Đà Lạt là một trong những địa điểm nổi tiếng tại thành phố sương mù. Khu chợ cực kỳ nhộn nhịp vào ban đêm này được xây dựng vào năm 1958, đây là nơi tạo ra việc làm cho hàng nghìn người tại Đà Lạt.
Các món ăn, đặc sản, quà tặng tại đây là nét truyền thống đã có từ rất lâu. Nhiều du khách muốn khoảng cách từ nơi lưu trú đến chợ càng gần càng tốt để tiện mua hàng hóa mà không phải gặp bất tiện vì đi quá xa.
Bạn nên lưu ý gì khi đặt phòng tại khách sạn gần chợ Đà Lạt?
Để đặt được khách sạn chất lượng tốt gần chợ Đà Lạt bạn nên:
  • Luôn đặt phòng từ sớm, tốt nhất là trước ít nhất một tháng trước dịp du lịch vào lễ Tết
  • Có thể đi du lịch theo dạng tour thay vì đi tự túc để tiết kiệm được chi phí
  • Bạn có thể săn các ưu đãi giảm giá trên các website vào các khung giờ, việc này sẽ giúp bạn giảm được khá nhiều chi phí phải bỏ ra cho thuê phòng.
kinh-nghiem-chon-khach-san-o-da-lat
Khách sạn gần chợ Đà Lạt rất được nhiều khách du lịch yêu thích vì rất thuận tiện để di chuyển

Những câu hỏi thường gặp về kinh nghiệm chọn khách sạn ở Đà Lạt
Nên du lịch đến Đà Lạt vào mùa nào?
Để được tận hưởng chuyến du lịch một cách thoải mái, nhẹ nhàng nhất bạn nên chọn khoảng thời gian từ cuối tháng 7 đến cuối tháng 12 trời sẽ khô và ít mưa (trừ giữa tháng 8 đến hết tháng 9 vì thời điểm này mưa rất nhiều, đôi khi xuất hiện lũ quét).
Đặc biệt nên tránh các dịp cao điểm như lễ Tết. Đà Lạt chỉ đẹp và yên bình khi vắng người, nếu quá đông đúc thì sẽ không khác gì ở các thành phố.
kinh-nghiem-chon-khach-san-o-da-lat
Mùa hoa dã quỳ vào tháng 11 cũng là một thời điểm thích hợp để đến Đà Lạt

Đặt phòng khách sạn có nhất định phải cọc trước?
Hầu hết các khách sạn đều ưu đãi cho những khách đặt phòng trước, vì vậy bạn cần thanh toán phần chi phí cọc phòng 1 đêm trước khi nhận phòng.
Khách sạn nào được yêu thích nhất?
Theo kinh nghiệm chọn khách sạn ở Đà Lạt thì tùy thuộc vào sở thích của mỗi người mà sẽ chọn được nơi lưu trú đáp ứng được nhu cầu. Ví dụ như:
  • Người thích không gian yên bình, thơ mộng của Đà Lạt sẽ chọn các khu nghỉ dưỡng, resort cao cấp ở xa trung tâm
  • Các bạn trẻ yêu thích check – in sống ảo nên chọn những homestay trong rừng có phong cách thiết kế và bày trí độc đáo
  • Người trung niên, lớn tuổi bình thường thích mua sắm các đặc sản, quần áo tại chợ Đà Lạt thì các khách sạn gần chợ là sự lựa chọn không thể tốt hơn.
Vì thế hãy xác định mục đích mà bạn mong muốn trong một chuyến du lịch Đà Lạt là gì để có thể chọn một chốn dừng chân thích hợp.
kinh-nghiem-chon-khach-san-o-da-lat
Bạn sẽ cần thanh toán tiền cọc phòng 1 đêm trước khi nhận phòng

Các khách sạn có cho thuê xe máy không và thuê với giá bao nhiêu?
Đây là dịch vụ cơ bản mà bất kỳ một khách sạn nào tại Đà Lạt hiện nay cũng có, bạn sẽ không cần lo lắng về việc khó khăn khi thuê xe máy.
Tuy nhiên nên hỏi giá trước và kiểm tra xe xem có hư hỏng không. Giá thuê xe máy tại Đà Lạt thông thường là 120.000đ/8 tiếng đối với xe tay ga và từ 70.000đ-100.000đ/8 tiếng với xe số thường.
kinh-nghiem-chon-khach-san-o-da-lat
Nên hỏi giá và kiểm tra xe kỹ trước khi thuê
Bài viết trên đây đã cung cấp cho bạn “tất tần tật” về những kinh nghiệm chọn khách sạn ở Đà Lạt hay nhất. Hãy tham khảo thêm thông tin từ các bài viết trước của Spa Đà Lạt để tìm được khách sạn tốt đúng với nhu cầu của bạn.

Spa Đà Lạt - Trang review chi tiết các homestay đà lạt, khách sạn đà lạt, resort đà lạt có chất lượng tốt, giá hợp lý cho khách du lịch Đà Lạt.
Mọi thắc mắc xin liện hệ:
Website: http://spadalat.com/
Address: 226 Thích Quảng Đức, Phú Cường, Thủ Dầu Một
Hotline: 024 7390 8888
Email: [email protected]
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái