Toàn Quốc Sử Dụng Phụ Gia Làm Giò Đúng Cách

Sử dụng phụ gia làm giò đúng cách
Phụ gia làm giò có thể được sử dụng ngay trong lúc đang xay thịt hay pha vào nước lạnh trước khi dùng. sẽ giúp làm giảm nhiệt độ của hóa chất sau khi pha, tránh các trường hợp nhiệt độ cao làm cho thịt bị bở kết dính kém khi làm sau này.

1-14.jpg


Trên thị trường có rất nhiều loại phụ gia thực phẩm để làm giò chả giúp tăng sự đông kết, tạo độ dòn dai và thơm hơn. dưới đây chatdieuvi.net xin giới thiệu 1 loại phụ gia làm giò khá phổ biến và an toàn đã được cấp phép lưu hành.
gia-cha-lua-


Phụ gia làm giò chả CMC
⇒ Xay CMC chung với thịt nạc trước khi cho nguyên liệu khác và mỡ vào xay chung .

CMC là viết tắt của Carboxymethyl Cellulose. CMC được biết đến là một polime tạo nên bằng cách hòa tan trong nước anion có nguồn gốc từ poly – cellulose phong phú nhất Thế giới.

Tác dụng của hóa chất này tương tự như một chất làm đặc, chất ổn định, chất kết dính, chất kiểm soát dòng chảy, keo bảo vệ,…

CMC được sản xuất trên thị trường lần đầu tiên vào năm 1918. Tuy nhiên, mãi cho đến khi được giới thiệu thương mại tại Hoa Kỳ bởi Hercules Incorporated vào năm 1946, CMC mới dần được biết đến và sử dụng rộng rãi.

Muối được thêm vào ngay sau CMC sẽ hỗ trọ cho quá trình ly trích protein tiếp theo đến gia vị, cuối cùng là chất bảo quản. Trình tự này đặc biệt phù hợp với các cơ sở sản xuất lớn, nơi cần tính toán lượng nguyên liệu phù hợp giúp nhủ tương đồng nhất, từ đó tạo ra món giò chả thơm ngon.

chat tao dca cmc


Hy vọng bài viết trên sẽ đem tới những tin tức giúp bạn hiểu hơn về phụ gia thực phẩm tạo độ dai, dòn cho món giò chả. Chúc bạn sử dụng hiệu quả và đúng cách để sản xuất được món giò chả thơm ngon. Theo dõi chatdieuvi.net để biết thêm nhiều thông tin hơn nữa về các loại phụ gia thực phẩm nhé.

Nguồn: https://chatdieuvi.net/huong-dan-su-dung-phu-gia-lam-gio-cha/

THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • Điện thoại: 0912232588
  • Địa chỉ: Tòa nhà Osaka, Số 48 Ngọc Hồi, Hoàng Mai, Hà Nội
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái