Sử Dụng Tốc Độ Cao Interet Giá Rẻ Tại Fpt

Dịch vụ FPT về truyền hình cáp mang lại sự tiện lợi, giá thành phải chăng, đội ngũ CSKH chuyên nghiệp. Trải nghiệm dịch vụ FPT về truyền hình cáp mang lại nhiều tiện ích thiết thực

Lắp đặt internet tốc độ cao giá rẻ tại FPT

2.jpg


Trong cuộc sống số hóa hiện nay thì nhu cầu sử dụng mạng internet ngày càng gia tăng, bởi internet có vai trò vô cùng lớn phục vụ cho công việc cũng như giải trí của mỗi doanh nghiệp và cá nhân. Sau đây FPT xin đưa ra bảng báo giá lắp đặt internet cũng như những khuyến mãi đi kèm để khách hàng tham khảo và lựa chọn gói cước phù hợp.

Báo giá lắp đặt internet tháng 5/2019

---> XEM CHI TIẾT TẠI ĐÂY

Hiện FPT là nhà cung cấp các dịch vụ viễn thông và mạng internet hàng đầu Việt Nam với nhiều mức giá lắp đặt internet phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng. Một số chương trình khuyến mãi và báo giá lắp đặt tháng 5/2019 như sau:

+ Gói cước cáp quang internet dành cho người có nhu cầu sử dụng thấp: Áp dụng cho các cá nhân, sinh viên, hộ gia đình chỉ có nhu cầu sử dụng Internet cáp quang .

Bảng giá lắp đặt internet tại khu vực “Quận”

_b3Qyn91HOKFmB9ehg1qY_P5MleBwGpCPPZxxtZU9gDPXK1gTIVKasNjxW0k6GGXooD-RKmNz4lQe7LLNl7OpB3DyUhJIOR2UnEIuG3WJCxFEeyX5P1uAonpvCrBPgXBF3OOuszotCILzFQ_mQ


Bảng giá lắp đặt internet áp dụng cho khách hàng ở vùng”Huyện”

2IyQ_EZTlpjqFfGKczo8Xdh816sxRPhvgNWGmdK0ME5rz0hRA2Rji_TxU6ytuGa-iJfm_n9rPI9nGrsXz5YmovB6DowzfvleVP2b4Iu1Wn5lkmc20iHfxeZ9HezQuuSFqWHWHzgzxEbE3O31xQ


Theo đó, khách hàng được hưởng khuyến mãi về giá lắp đặt internet và những ưu đãi sau:

- Nếu trả trước 6 tháng: Miễn phí hòa mạng 100% + tặng 1 tháng cước sử dụng thứ 7

- Nếu trả trước 12 tháng: Miễn phí hòa mạng 100% + tặng 2 tháng cước sử dụng tiếp theo

- Miễn phí 100% chi phí lắp đặt và trang bị miễn phí Modem Wifi , 4 cổng , 4 râu ngầm, tích hợp 2 bằng tần kép hiện đại

Đối với gói cước này bạn có thể chuyển sang hình thức trả sau từng tháng sau khi hết hợp đồng thời hạn trả trước.

+ Gói cước cáp quang internet và Truyền Hình 4k FPT: Lắp Mạng FPT & Truyền hình 4K áp dụng cho đối tượng khách hàng có nhu cầu sử dụng cao hơn, hộ gia đình có nhu cầu xem các kênh truyền hình trong nước và quốc tế, các khách hàng có Tivi nhưng không truy cập được Internet.

Đối với gói cước này thì giá lắp đặt internet sẽ cao hơn đôi chút , tuy nhiên hách hàng có thể yên tâm xem truyền hình bởi FPT trang bị thêm 13Mbps băng thông hoạt động độc lập cho truyền hình nên không ảnh hưởng tới truyền Internet. Cho dù có bị mất mạng thì bạn vẫn xem được truyền hình bình thường), dưới đây là bảng báo giá cho đối tượng là khu vực “huyện”:

Kinjb91ugMdKPg0lnbvTlz09zasKBfXqoz6fH537I4QXRANuYexbHNqU16SpSrVDnpuVt28MqRoTpCnmf3dQcPqAYfDQ6b9GZw97C-_661up1eT3_GV8t236Wd9aw9H-YvD8JGkzlNi9DtZN4w


Như vậy FPT luôn có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn về giá lắp đặt internet và các ưu đãi hấp dẫn khác được cập nhật liên tục, khách hàng có thể an tâm về chất lượng dịch vụ cũng như phục vụ của chúng tôi, đó là:

  • Hỗ trợ khách hàng 24/7 mọi lúc mọi nơi khi gặp trục trặc trong quá trình sử dụng dịch vụ

  • Tốc độ đường truyền internet cao, không bị giật, gián đoạn cho bạn thoải mái sử dụng

  • Miễn phí các thiết bị chất lượng cao như modem, cổng wifi

  • Phục vụ tận tình, chu đáo, chuyên nghiệp
Khách hàng hãy liên hệ với FPT ngay hôm nay để được báo giá lắp đặt internet cụ thể và trải nghiệm dịch vụ ưu việt mà chúng tôi mang lại. Liên hệ:

+ Gọi tổng đài 1900 6600

+ Đăng ký trên website https://fpt.vn/vi/

+ Gửi tin nhắn cho chúng tôi qua fanpage Facebook.com/fpttelecom
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái