Toàn Quốc Sữa Aptamil Organic Dinh Dưỡng Quan Trọng Cho Bé

Số điện thoại liên hệ

0869158589

Sữa Aptamil Organic là một sản phẩm sữa dành cho trẻ sơ sinh được sản xuất bởi công ty Nutricia, một công ty chuyên sản xuất sữa dinh dưỡng cho trẻ em sản phẩm được sản xuất tại Đức và được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao của Châu Âu. Ngay bay giờ hay cùng mình đi khám phá sản phẩm chất lượng này nhé.

Giới thiệu
Sữa Aptamil Organic là một sản phẩm sữa công thức được bổ sung thêm các thành phần dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của trẻ trong giai đoạn sơ sinh. Sản phẩm bao gồm hỗn hợp các chất béo, protein, lactose, các loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ như Vitamin A, Vitamin D3, Vitamin E, Canxi, Sắt và Magie. Sữa Aptamil Organic còn bổ sung thêm hàm lượng chất xơ FOS/GOS giúp tăng cường hệ tiêu hóa cho bé.

Sữa Aptamil Organic không chứa bất kỳ chất bảo quản hay chất tạo màu nào và được sản xuất từ các nguyên liệu hữu cơ tự nhiên đảm bảo an toàn cho bé. Sản phẩm có hương vị nhẹ nhàng, dễ uống và tiêu hóa tốt. Sữa Aptamil Organic cũng được sản xuất dưới dạng sữa bột, giúp cho việc sử dụng và bảo quản dễ dàng.

wwuE99KoM-0crHkXMl3ddEquOyS9YA17roK2C8My7cgrctW0jnt9Axz83tVT3jdPWIeFkB4i1B4gaRasGuLFpIGMSAFctaVCmdPyUY7YBGxai7cSPYE53kRdsbXTej0ZJzW1T5kZ_JcvTdmA_NYrUhg

Ngoài ra, sản phẩm Aptamil Organic còn được bổ sung các hợp chất dinh dưỡng quan trọng như vitamin và khoáng chất, giúp hỗ trợ sự phát triển toàn diện cho bé. Với những ưu điểm vượt trội này, sản phẩm Aptamil Organic đang được các bà mẹ tin tưởng sử dụng để cung cấp dinh dưỡng cho con cái của mình.
Xem thêm: https://www.pinterest.com/anmartshop/sua-aptamil/

Thành phần và công dụng
Sữa PRE/Số 1: Chứa DHA, lactose, dầu thực vật và không có dầu cọ. Sữa được sản xuất phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của trẻ từ lúc mới sinh đến 6 tháng tuổi và cũng thích hợp để làm thực phẩm bổ sung bên cạnh việc bú sữa mẹ.

Sữa Số 2: Bao gồm chất xơ, chất dinh dưỡng miễn dịch, vitamin C & D góp phần cho hệ thống miễn dịch khỏe mạnh, axit béo DHA & ARA Omega-3 (DHA) và Omega-6 (ARA), ALA (Omega-3) hỗ trợ sự phát triển của não và các tế bào thần kinh. Sữa cũng chứa dầu thực vật và không có dầu cọ, thích hợp cho trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên.

UP0mj8CbVR8VjYgAqp1ULk1KIZNZgfk0DE8rd5q_76RS80HDKApWqqffx4qmbuMf6BN31GeyDZqKAZBPETHCy6weB88sh9-spz3rzu0SA8S9a4uHh7dou1xaRZEulZPQo7bUWMJTLga071GOtpzSd4g

Cách dùng
Cách sử dụng sữa Aptamil Organic sẽ phụ thuộc vào dòng sản phẩm và độ tuổi của trẻ em. Các bước cơ bản để sử dụng sản phẩm sữa công thức cho trẻ sơ sinh như sau:
  • Đầu tiên, rửa tay sạch sẽ trước khi sử dụng sản phẩm.
  • Sau đó, làm sạch bình sữa, núm ti và các phụ kiện khác bằng cách đun sôi trong nước từ 5 đến 10 phút hoặc rửa bằng nước nóng sôi.
  • Đo lượng nước cần thiết và đun sôi trong khoảng 1 phút để làm sạch và khử trùng.
  • Cho số lượng bột sữa cần thiết vào bình sữa với 30ml nước là 1 thìa.
  • Đổ nước sôi vào bình, nhiệt độ chuẩn nhất là 40 độ C và lắc đều để hòa tan bột sữa.
  • Kiểm tra nhiệt độ của sữa trước khi cho bé uống, nên để sữa nguội xuống đến nhiệt độ thích hợp trước khi cho bé uống.
  • Ngoài ra, để đảm bảo an toàn và chất lượng của sản phẩm, cần lưu ý bảo quản sản phẩm đúng cách theo hướng dẫn của nhà sản xuất.

QTWKYRgQV76_dwaL9A3MGypACwzEpLxj5rQGComNX08NUKwJVuFDLhowBe-aVVr9OjXAhpb0pfjxzLsi6xSYs4CsN3NO4uVh-vqQjzg4-H8Wqe2KP5cnTmDsXz0mWEOI79UHhqr4DGyytYOJdJNZKgw

Địa chỉ uy tín bạn có thể tham khảo
Một thông tin hữu ích cho các khách hàng muốn mua sản phẩm chất lượng và an toàn tại Việt Nam. Anmart Shop có thể là một lựa chọn đáng tin cậy với cam kết bán hàng chính hãng và đảm bảo chất lượng sản phẩm. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể xem và kiểm tra sản phẩm trước khi mua, hoặc mua hàng trực tuyến tiện lợi.
Xem thêm:
Ở lứa tuổi sơ sinh trẻ rất cần dinh dưỡng từ sữa mẹ ngoài ra các phụ huynh cần phải bổ sung thêm cho bé nhiều nguồn dinh dưỡng khác nữa. Chọn sữa và chọn đúng sản phẩm chất lượng là hai công việc quan trọng để con có nguồn cung cấp dinh dưỡng tốt nhất. Và vừa rồi mình đã cung cấp cho bạn một vài thông tin về sữa Aptamil Organic. Hi vọng đây là nguồn thông tin bổ ích với bạn.
 
Last edited:
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái