Đà Lạt Sửa Chữa Máy In Giá Rẻ Tphcm - Nhanh Chóng, Giá Rẻ

Cách tự sửa chữa máy in tại nhà
Một vài lỗi bạn hoàn toàn có thể tự sửa chữa tại nhà nếu đã biết rõ máy in bị lỗi gì nhé.
Lỗi in bị nhòe, mờ chữ.
Lỗi này xảy ra khi giấy in đã bị ẩm mà vẫn miễn cưỡng thực hiện quá trình in. Khắc phục lỗi này bằng cách bảo quản giấy in trong ngăn kín hoặc lạnh. Tốt nhất là sử dụng giấy in đúng chuẩn, theo khuyến cáo của nhà sản xuất giấy có định lượng 70 trở lên là phù hợp nhất.
Bên cạnh đó sử dụng loại mực không phù hợp cũng sẽ dẫn đến chữ sau khi in bị nhòe, mờ. Nên nghiên cứu kĩ loại mực phù hợp với máy trước khi đổ mực vào máy in để tránh tình trạng trên.
Nếu đã áp dụng hai biện pháp trên mà vẫn xảy ra tình trạng chữ bị nhòe, mờ khi in. Bạn nên thay lô sấy mới vì có thể lô sấy của bạn đã bị hỏng. Lô sấy hỏng đã không cung cấp đủ nhiệt nên chữ in mới bị mờ.
Máy in nháy đèn vàng liên tục
Khi gặp phải lỗi này thường sẽ có 4 nguyên nhân sau:
Hai nguyên nhân cơ bản do máy in bị kẹt giấy, giấy chưa được đặt vào chỗ nạp giấy.
Hai nguyên nhân kỹ thuật là do hộp mực lắp không đúng cách và điểm tiếp xúc của chip mục sai so với vị trí tiêu chuẩn.
Hai nguyên nhân cơ bản có thể khắc phục bằng cách điều chỉnh lại giấy trước và sau khi in. Nếu vẫn xảy ra tình trạng máy in nháy đèn vàng liên tục sau khi sữa. Lập tức gọi ngay đến dịch vụ sửa chữa máy in tại nhà TPHCM để được khắc phục ngay lập tức.
Máy in không in được
Đây là trường hợp rất thường hay xảy ra khi đã sử dụng máy in một thời gian dài. Xuất phát từ lỗi driver đã lỗi thời hoặc lệnh in khi thực thi đã bị tràn. Cách khắc phục là xóa tất cả các tác vụ queue trên máy in vẫn chưa được xử lý. Tiến hành cài đặt driver mới cho máy in để máy in có thể thực hiện các tác vụ in bình thường.
vveAUp08-MNd-g4WgROJDmNjbnjk7WrnjYaFh1puefCixUsGVkIVvzbi2b0gK2jcfwR4y3SFNIGUHANw-jSqvyZxMvdT5uvYZTX-AfdTD1wbwwVa3KBbdNrW82ZgE3k6oNbgv8Wd=s0

Các loại linh kiện và cách thay thế linh kiện máy in như thế nào?
Bất kể là một chiếc máy in hiện đại đến đâu đều không thể tránh khỏi việc máy móc bị hư hỏng trong quá trình sử dụng lâu dài cần phải thay thế linh kiện cho máy. Để đảm bảo máy in hoạt động xuyên suốt trong quá trình vận hành mà không gặp phải vấn đề gì, cần thường xuyên kiểm tra định kì và thay thế linh kiện của máy in.
Máy in có rất nhiều linh kiện cần được kiểm tra thường xuyên để máy có thể hoạt động với công xuất tốt nhất trong thời gian dài, trong số đó có thể kể đến các linh kiện nổi bật như:
Hộp mực in: Khi in một bản in đẹp, chất lượng tốt cần chú trọng rất nhiều vào hộp mực in. Đảm bảo hộp mực in vận hành trơn chu trong quá trình làm việc để được một bản in hoàn hảo nhất.
Các bước thay thế hộp mực in
  • Bước 1: Đóng miếng chặn giấy sau đó mở nắp trên
  • Bước 2: tháo hộp mực
  • Bước 3: Lấy hộp mực mới để sử dụng
  • Bước 4: thay thế hộp mực
  • Bước 5: Đóng nắp phía trên
XXQv_tYrmzdKDsZlHjau7U1wjq3liWo_UE_8qRJkANOmfxFf_F_qYlxS8oB3H-TcXh7A2oc__iEAtMlapleYdpiS0Z3N0Q9XuvIBNUyaM_5L7SmUflJ2PWYqn_6cgzeMaOYRwveF=s0


Lợi ích khi sử dụng dịch vụ sửa chữa máy in tại chúng tôi
Chúng ta khi bắt đầu sử dụng một loại hình dịch vụ nào cũng đều quan tâm răng chúng ra sẽ được những lợi ích gì khi sử dụng chúng. Mỗi dịch vụ sẽ có một ưu điểm khác nhau một sự nổi bật nổi trội khác nhau để thu hút được khách tạo niềm tin và khách hàng sử dụng lại lần thứ hai. Vậy khách hàng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi sẽ nhận được những lợi ích gì ?
Công việc của bạn sẽ suôn sẻ hơn
Tất nhiên điều lớn nhất khi bạn sử dụng đến dịch vụ sửa chữa máy in của chúng tôi là muốn cho máy in của bạn được hoạt động một cách trơn tru không làm ảnh hưởng đến công việc hiện tại của bạn. Khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi bạn chỉ cần bỏ một chi phí rất nhỏ đổi lại máy in của bạn sẽ được hoạt động trơn tru để công việc của bạn được thuận lợi.
Phục vụ nhanh chóng
Đôi khi khách hàng có những công việc rất là quan trọng khối lượng công việc cần đến máy in là rất lớn. Nhưng máy in của bạn lại gặp trục trặc bạn cần máy in của bạn hoạt động bình thường để công việc ngày hôm đó được hoàn thành. Hãy sử dụng dịch vụ sửa chữa máy in của chúng tôi. Chúng tôi luôn có mặt nhanh chóng tại mọi địa điểm quận huyện tại thành phố Hồ Chí Minh.
Bảo hành tận nơi khi xảy ra lỗi
Chắc hẳn khi sửa chữa máy in không ai muốn máy in của mình bị hỏng. Vì vậy khách hàng luôn cần tìm những thợ tốt nhất để khắc phục được tình trạng máy in của mình. Vì vậy chúng tôi có các chính sách bảo hành tại nhà miễn phí nếu sau khi sửa vẫn xảy ra tình trạng cũ. Để đảm bảo niêm tin của khách hàng với chúng tôi.
Hỗ trợ sửa chữa tận nơi
Như trước đây nếu muốn sửa chữa bất cứ thứ gì chúng ta phải chở máy ra những tiệm sửa chữa điều này rất là bất tiện và khó khăn trong quá trình vận chuyển. Thì bây giờ chỉ cần bạn liên hệ với chúng tôi thì chúng tôi sẽ có đội ngũ nhân viên kỳ cựu cùng các dụng cụ sửa chửa phù hợp với tình trạng mà khách hàng báo cáo khi liên hệ với chúng tôi.
eyz5i_qxBf4-g_WEO8VMjUpN4DlOFdQu-XqT1ndfRurP92qQ2_aAxqFytUNgGy1ZaQFQKwyf8ylTbr8gDxfHAqV7hXxPQI47MP1JkVZOQ_F7hXuZgNqVexaahjdWQJLYLTl56rGH=s0

Chính sách bảo hành sau khi sửa chữa máy in
Các máy in khi đã được sửa chữa của dịch vụ sửa chữa máy in tại nhà TP.HCM sẽ được bảo hành từ 6 đến 12 tháng.
Các linh kiện và phụ tùng thay thế bên dịch vụ sửa chữa máy in tại nhà sẽ được bảo hành 1 năm.
Nếu máy in vẫn xuất hiện lỗi sau khi đã sửa chữa, dịch vụ sửa chữa máy in tại nhà TPHCM sẽ hỗ trợ sửa chữa hoàn toàn miễn phí.
Đối với khách hàng không có thời gian gặp mặt, chúng tôi sẽ mang máy về công ty để tiến hành sửa chữa. Khi đã hoàn tất việc sửa chữa chúng tôi sẽ giao lại máy in cho khách hàng, thời gian giữ máy in của khách tối đa 24h.
Nếu là khách hàng sử dụng dịch vụ sửa chữa máy in tại nhà thường xuyên hoặc giới thiệu khách hàng mới cho chúng tôi. Quý khách hàng sẽ nhận được các mức giá ưu đãi nhất, kèm theo đó là các phiếu mua hàng thiết bị điện tử giá đặc biệt.
Mọi thắc mắc về các vấn đề kỹ thuật sẽ được đội ngũ kỹ thuật viên tư vấn miễn phí.
Zml5dPOZf2-R2OcOC2RAmKv7wx-Gv18oW_mshjxc_f1AGVZoIMn0oRL2itmva4GeOybnF0EDusypZ0xHUPuGlIP7bH433GLD3ymkybN9QBmuKE4H_YtufuMJ4FgSpccQOQbvWrrF=s0

Thông tin liên hệ dịch vụ sửa chữa máy in
CÔNG TY TNHH THẾ GIỚI MÁY VĂN PHÒNG
Hotline: 0985 577 991
ĐC 1 : 179/39/23 hoà bình phường hiệp tân quận Tân Phú
ĐC 2 : 206/6/12 Tân Sơn phường 2, quận Gò Vấp TP.HCM
ĐC 3 : 188//48 Lạc Long Quân phường 6, quận 11 TP.HCM
ĐC 4 : 293/2/17 Lê Văn Quới phường 3, quận Tân Phú TP.HCM
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái