Toàn Quốc Sữa non alpha lipid cho mẹ

sua-non-alpha-lipid-cho-ba-bau.png

Đơn giản chỉ việc lựa chọn sữa non alpha lipid trong thời kì mang thai cũng khiến các mẹ đau đầu, vì lợi nhuận cao nên các công ty sữa mọc ra như nấm, biết sản phẩm nào tốt, sản phẩm naofcos thể tin tưởng được đây! Có thể bạn đã nghe nhiều người nói về phụ nữ mang thai uống sữa non alpha lipid giúp mẹ khỏe và sinh con ra thông minh. Vì sao lại có điều này, bạn muốn tìm hiểu nó:

Thành phần sữa non alpha lipid:
Khi bà mẹ mang thai nhu cầu về canxi rất cao 1200-1500mg canxi/ngày một điều đáng mừng là trong mỗi ly sữa non alpha lipid 16g chứa đến 1000 mg canxi ion đáp ứng đủ nhu cầu canxi cần thiết cho phụ nữ mang thai.

Thời kỳ mang thai các bà mẹ cần cân bằng chế độ dinh dưỡng, vitamin, khoáng chất đầy đủ vì không chỉ cho bà mẹ mà cho cả thai nhi. Trong sữa non alpha lipid chứa đầy đủ các loại vitamin, khoáng chất cần thiết cho phụ nữ mang thai.

Mỗi ly sữa non alpha lipid có đến 1 tỷ lợi khuẩn probiotics giúp nâng cao miễn dịch. Vì có từ 50-70% miễn dịch nằm ở đường tiêu hóa, cân bằng hệ vi sinh trong đường ruột là biện pháp để tăng cường miễn dịch cho bà mẹ.

Cách phân biệt sữa non alpha chính hãng chi tiết

Mẹ uống sữa non alpha lipid trong giai đoạn mang thai, bé phát triển trí não rất tốt. Vì trong sữa non alpha lipid có chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của thai nhi, sữa non có tác dụng giúp cho não bé hình thành và phát triển tốt, giúp tăng cường sức đề kháng cho bào thai vì vậy những bà mẹ uống sữa non alpha lipid trong thời kỳ mang thai thì sinh ra những đứa trẻ khỏe mạnh, thông minh, hiếu động, cứng cáp và ít bị nhiễm bệnh hơn so với những đứa trẻ khác. Tại sao lại có điều này?

Vì sự sản xuất lactase, enzyme và các chất chống oxy hóa trong sữa non alpha lipid giúp bảo vệ thai nhi chống lại sự phá hoại của các chất chống oxy hóa và bệnh xuất huyết. Các globulin trong sữa non giúp ngăn chặn các yếu tố gây hại xâm nhập, các loại vi khuẩn gây bệnh các vật ký sinh đều khó tấn công.

Sữa non alpha lipid giúp bảo vệ cả bà mẹ và thiên thần nhỏ của bạn từ lúc còn trong bào thai đến khi sinh ra. Một đứa bé thông minh, khỏe mạnh, kháo khỉnh là điều mong ước của các ông bố, bà mẹ. Vì thế chúng ta cần chăm sóc sức khỏe bà mẹ bằng sữa non alpha lipid ngay hôm nay.

Xem lại: Sữa non alpha lipid cho trẻ em
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái