Bảo Lâm Sức Hấp Dẫn Của Bia Chimay Tại Hà Nội

Bia Chimay loại bia mang đến tự hào cho dân tộc Bỉ. Thức uống này chính là khởi nguồn cho những sức sáng tạo tuyệt vời từ xa xưa của những người dân Bỉ. Và ngày nay sức hấp dẫn của bia Chimay tại Hà Nội vẫn luôn là một điều ấn tượng mà khó có hãng bia nào sánh bằng.

Loại bia này được ra đời lần đầu tiên tại Bỉ vào năm 1862 bởi chính những tu sĩ. Những người không hề muốn sản xuất cho mình mà dành tặng cho mọi người. Chính vì vậy họ đã nghiên cứu vô cùng cẩn thận và áp dụng phương pháp sản xuất rất đặc biệt. Tạo nên một thứ bia Bỉ mà đến ngày nay hương vị đó vẫn làm say đắm nhiều người.

Sức hấp dẫn của bia Chimay tại Hà Nội.

Sức hấp dẫn của bia Chimay thể hiện ở việc loại bia này có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu khắt khe nhất của những người thưởng thức bia. Như hương vị đậm đà hơn các loại bia phổ thông, độ cồn không quá nặng như vang,…Và đặc biệt bia Chimay xanh là sự kết hợp hoàn hảo giữa men tươi, vị mạch nha cháy và hương hoa hồng. Tạo nên một cảm giác thực sự êm ái cho người uống.

Tuy là loại bia được sản xuất bởi các tu sĩ. Nhưng loại bia này hoàn toàn được sản xuất bới những công nghệ bia hiện đại nhất ngay từ thời điểm đầu tiên. Và ngày nay dây chuyền sản xuất bia Chimay luôn được đảm bảo tiêu chuẩn như những dây chuyền tốt nhất trên thế giới. Và mỗi mẻ bia Chimay trước khi đem ra thị trường luôn được các tu sĩ kiểm nghiệm hết sức chặt chẽ.


cac-loai-bia-chimay-bi3.jpg




Bia Chimay được những ngươi dân Bỉ nhận xét là loại bia đến từ thiên đường bởi cảm giác thư thái khi uống và đặc biệt là những tác dụng lớn về sức khỏe. Các loại bia Chimay đều được bảo quản trong thời gian rất lâu. Riêng bia Chimay xanh có thể bảo quản lên đến 15 năm.

Bia Chimay rại RuouPlaza.

Với sức hấp dẫn của bia Chimay tại Hà Nội như vậy. Quý khách muốn tìm địa chỉ tin cậy nhất để có thể mua được những chai Chimay đúng chất lượng. Xin hãy đến với RuouPlaza. Các loại bia như Chimay đỏ, Chimay xanh hay Chimay trắng đều được chúng tôi kiểm tra chất lượng hết sức cẩn thận. Và tại RuouPlaza tất cả các loại bia Chimay đều được bảo quản trong những điều kiện đạt tiêu chuẩn quốc tế.


Với chất lượng tuyệt vời như vậy, sức hấp dẫn của bia Chimay tại Hà Nội cực kỳ lớn. Và nếu quý khách có nhu cầu muốn thưởng thức những chai Chimay với giá cả hợp lý cùng chất lượng vượt trội thì hãy đến với RuouPlaza. Thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ qua số điện thoại 0982 128 638.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái