Toàn Quốc Tác Dụng Của Đệm Lò Xo?

Số điện thoại liên hệ

0392 362 262

Bạn đang phân vân chọn lựa giữa phân loại đệm hiện có trên thị trường? Bạn biết đệm đệm lò xo qua lời giới thiệu từ bạn bè nhưng lại chưa hiểu hết về nó? Bài viết này của Quốc Cường sẽ giúp bạn hiểu hơn về đệm lò xo cũng như ưu nhược điểm của nó để giúp bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm thích hợp.

1. Đệm lò xo là gì?​

Đệm lò xo có cấu tạo bên trong là lò xo được làm từ thép chống gỉ, bên ngoài là lớp bao bọc. Lớp bao bọc bên ngoài sẽ quyết định người ngủ có cảm thấy thoải mái hay không.
Mỗi loại đệm lò xo khác nhau tùy thuộc vào các yếu tố như loại lò xo, độ dày của kim loại được sử dụng, mật độ lò xo và cách chúng được kết nối.

2. các loại đệm lò xo​

Dựa trên cấu tạo khác nhau của lò xo thì đệm lò xo được chia thành 2 loại chính là đệm lò xo túi độc lập và đệm lò xo liên kết.
Đệm lò xo túi độc lập
Đệm lò xo túi độc lập là nệm lò xo sử dụng hệ thống các cuộn lò xo được bọc riêng bằng túi vải. Chúng được kết nối với nhau thông qua đường may và khung đỡ vững chắc bên ngoài. Hệ thống lò xo kết hợp với các lớp đệm cao cấp khác nhau như: lớp xơ dừa, lớp Mousse, lớp cao su thiên nhiên, lớp vải bọc cao cấp….tạo thêm độ êm ái cho sản phẩm.
Các lớp bọc lò xo riêng lẻ giúp giảm chuyển động kể cả nhỏ nhất của người nằm, mang đến giấc ngủ êm sâu ngon giấc. Chính vì điểm mới này khiến đệm lò xo túi trở thành một trong những lựa chọn được ưa chuộng.
Đệm lò xo liên kết
Đệm lò xo
liên kết là mẫu đệm gồm nhiều con lò xo được đan lại với nhau bằng các mối kim loại kết thành một tấm. Phần lực tác động lên đệm được dàn đều qua hệ thống liên kết giữa các dây thép lại với nhau. Vậy nên đệm sẽ cứng hơn, độ êm ái của đệm lò xo liên kết không cao nhưng lại có độ đàn hồi tốt hơn.
Các khối lò xo được kết hợp với lớp mousse cùng lớp lót để hoàn thiện một tấm nệm êm ái. Giá bán có nệm có giá thành khá rẻ so với dòng nệm khác.
5.jpg

3. Ưu nhược điểm của đệm lò xo.​

Ưu điểm

Đây là những đặc điểm quan trọng mà bạn phải biết và trước khi mua một chiếc đệm lò xo. Những tính năng này trở thành lợi thế hơn trong việc sử dụng. Đệm lò xo sở hữu tất cả những ưu điểm sau:
  • Đệm lưu thông không khí tốt, giúp nhiệt độ cơ thể luôn mát mẻ mà không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn.
  • Đệm có độ nảy, nhún nhảy cao hơn với với đệm lò xo túi.
  • Đệm hỗ trợ tốt cho cột sống giúp người nằm không bị đau lưng mang đến giấc ngủ trọn vẹn.
  • Đệm có độ bền cao, một chiếc đệm lò xo được cấu tạo tốt có thể mang lại cảm giác dễ chịu như mới ngay cả sau nhiều năm sử dụng.
  • Đệm có nhiều loại khác nhau để khách hàng lựa chọn theo sở thích và yêu cầu có thể chọn loại nệm cứng hoặc mềm.
  • Giá thành của đệm tương đối rẻ phù hợp với kinh tế của nhiều gia đình.

6.jpg


Nhược điểm

Nhược điểm của đệm lò xo không làm cho nó trở thành một mẫu đệm không thích hợp. Nó sẽ giúp bạn nhận biết dòng đệm này có thích hợp với yêu cầu sử dụng của bạn hay không. Hiểu hơn về những nhược điểm của đệm lò xo giúp bạn trở thành người tiêu dùng thông thái hơn.
  • Dễ bám bụi do có các khe hở giữa các lò xo, khó vệ sinh.
  • Khó vận chuyển và lắp đặt bởi kích thước lớn và không thể cuộn gập.
  • Một số dòng đệm lò xo thường gây ra tiếng động khi xoay người hoặc trở mình nên thường gây ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn và người bên cạnh.
Kết luận: Trên đây là một số thông tin mà bạn cần biết về đệm lò xo. Một điều đặc biệt mà bạn cần lưu ý khi mua nệm lò xo cần chọn lựa thương hiệu và địa chỉ mua nệm uy tín để không gặp phải mua phải hàng kém tiêu chuẩn gây ảnh hưởng tới giấc ngủ và sức khỏe. Đệm Quốc Cường - thương hiệu đệm uy tín, tiêu chuẩn được nhiều gia đình tin dùng với nhiều các loại đệm với phân khúc giá thích hợp giúp khách hàng dễ dàng mua sắm sản phẩm để chăm sóc giấc ngủ cho gia đình mình.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái