Đà Lạt Tác Dụng Tuyệt Vời Của Bột Rau Má Quảng Thanh

Rau má là loại thực phẩm thanh mát có thể dùng làm thức uống giải nhiệt trong những ngày hè oi nóng, giúp thải độc trị mụn cùng nhiều công dụng hữu ích khác. Tuy nhiên không phải lúc nào chúng ta cũng có thời gian để chế biến nước rau má mỗi ngày, chính vì vậy bột rau má sấy lạnh ra đời như một giải pháp hữu hiệu dành cho những tín đồ mê nước rau má

Gần đây trên thị trường có xuát hiên bột rau má sấy lạnh được rất nhiều chị em phụ nữ săn đón. .. nổi bật là bột rau Quảng Thanh. Bạn đang muốn mua sản phẩm này mà vẫn còn băn khoăn nhiều câu hỏi : Bột rau má Quảng Thanh có tốt không? công dụng như thế nào, mua ở đâu?

Đừng lo, sau khi đọc xong bài viết này , bạn sẽ tìm được những câu trả lời đầy đủ và chi tiết.
Thương hiệu Quảng Thanh
Bột Rau Quảng Thanh thương hiệu được nhiều khách hàng biết đến với độ uy tín cũng như chất lượng trong từng sản phẩm. Là một trong những địa chỉ cung cấp bột rau tin cậy được các khách hàng tin dùng khắp cả nước.

z2071030957597_1de7b38be8a261237403c0420ff5521f-1050x550.jpg
Với tất cả tâm huyết bột rau Quảng Thanh mang đến những sản phẩm tốt nhất, vừa an toàn cho người tiêu dùng vừa hài hòa với thiên nhiên.

Mục tiêu của bột rau Quảng Thanh là tạo ra những sản phẩm mới lạ và chất lượng đáp ứng được xu hướng thị trường và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng đồng thời nâng cao giá trị nông sản của Việt Nam.


Một số thông tin chi tiết về sản phẩm
Bột rau má Quảng Thanhđược sản xuất tại trang trại sinh học VietGAP và được trải qua quy trình sấy lạnh tiệt trùng hiện đại, đảm bảo không ký sinh trùng và giun sán gây hại. Bột rau má giữ được nguyên vẹn mùi vị, màu sắc và hàm lượng dưỡng chất tốt có trong rau má tươi. Bột dùng được cho em bé từ giai đoạn tập ăn dặm.Bột rau má Quảng Thanh không chứa chất bảo quản, không pha trộn thêm bất kỳ thành phần phụ gia hóa học nào, đáp ứng linh hoạt các mục đích khác nhau của người dùng.


Thông tin chi tiết :

  • Thành phần: 100% rau má tươi, sấy lạnh tiệt trùng và nghiền siêu mịn.
  • Độ ẩm: dưới 5%.
  • Hàm lượng chất xơ: trên 10%.
  • Hạn sử dụng: 1 năm kể từ ngày sản xuất.
  • Hướng dẫn sử dụng:Lấy 1 muỗng bột (khoảng 2g) trộn đều với 2 muỗng đường, sau đó thêm 200ml nước ở nhiệt độ thường. Khuấy đều và thưởng thức.
  • Lượng dùng: người lớn 4 – 8g/ngày, trẻ em: 2 – 4g/ngày.
  • Cách dùng: Uống, làm mặt nạ, cho vào cháo/súp/bột ăn dặm của bé.
Xem thêm:https://hangtotnha.com/bot-rau-ma-quang-thanh-co-tot-khong/
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái