Toàn Quốc Tại Sao Bạn Cần Sản Phẩm Khuyến Mại

Tại sao bạn cần sản phẩm khuyến mại

Trong một thế giới của xu hướng quảng cáo luôn thay đổi, có một giải pháp tiếp thị không bao giờ cũ - sản phẩm quảng cáo. Các nghiên cứu cho thấy các sản phẩm quảng cáo được xếp hạng là phương tiện quảng cáo cao nhất trong tất cả các thế hệ. Nếu bạn muốn mở rộng phạm vi của thương hiệu của bạn, các sản phẩm quảng cáo là con đường để đi. Gần chín trong số mười người tiêu dùng nhớ thương hiệu của một sản phẩm quảng cáo và khoảng tám phần mười tìm kiếm thương hiệu sau khi nhận được một sản phẩm quảng cáo.

Vì vậy, hãy thảo luận về ai, cái gì, ở đâu và tại sao của các sản phẩm quảng cáo.

Ai sử dụng sản phẩm khuyến mại?
Khoảng 28% người tiêu dùng tiếp xúc với các sản phẩm khuyến mại mỗi ngày và khoảng 81% giữ các sản phẩm khuyến mại trong hơn một năm. Và ngay cả khi người nhận trực tiếp sản phẩm không giữ nó, rất có thể họ sẽ chuyển nó cho người khác - do đó mở rộng phạm vi tiếp cận thương hiệu của bạn. Càng nhiều người tiếp xúc với thương hiệu của bạn, bạn sẽ thấy kết quả tốt hơn trong kinh doanh và bán hàng.

Các mặt hàng tốt để có sản phẩm quảng cáo là gì?
Một trong hai người tiêu dùng nói rằng họ có một sản phẩm quảng cáo trên người của họ, chẳng hạn như một mặt hàng có thể đeo được. Túi, áo phông và mũ là những ví dụ điển hình của sản phẩm mà bạn có thể mặc. Các sản phẩm quảng cáo phổ biến khác bao gồm các vật dụng nhà bếp, đồ dùng văn phòng và phụ kiện xe. Bạn cũng có thể điều chỉnh các sản phẩm quảng cáo của mình cho mùa hiện tại. Ví dụ, bạn có thể tặng khăn tắm biển trong mùa hè và những chiếc khăn quảng cáo cho mùa đông. Bạn thậm chí có thể tiến thêm một bước và có một số sản phẩm nhất định cho ngày lễ, như một con gà tây cho Lễ Tạ ơn!

Bạn có thể đưa ra sản phẩm khuyến mại ở đâu?
Bất cứ nơi nào bạn thích! Thời gian và địa điểm để đưa ra các sản phẩm quảng cáo hoàn toàn là quyết định của bạn. Sản phẩm khuyến mại có thể được sử dụng làm quà tặng miễn phí cho khách hàng hoặc khách hàng tiềm năng. Hoặc, nếu bạn đang tìm kiếm một phạm vi rộng hơn, bạn có thể phân phối sản phẩm của mình tại các hội chợ hoặc sự kiện công cộng. Sản phẩm khuyến mại cũng có thể được sử dụng làm ưu đãi cho nhân viên thể hiện hiệu suất tuyệt vời.

Tại sao các sản phẩm khuyến mại có hiệu quả?
71% mọi người cảm thấy hạnh phúc khi họ nhận được một sản phẩm quảng cáo, điều này ảnh hưởng đáng kể đến hành vi mua hàng của họ. 83% người tiêu dùng nhớ lại việc xây dựng thương hiệu cho sản phẩm quảng cáo mà họ nhận được và tám phần mười thừa nhận ấn tượng của họ về một thương hiệu thay đổi tích cực sau khi nhận được sản phẩm quảng cáo. Người tiêu dùng cũng đồng ý rằng trong khi các sản phẩm quảng cáo mang lại giá trị cho các thương hiệu, họ cũng thấy hữu ích. Chức năng và kiểu dáng là hai lý do chính khiến người tiêu dùng yêu thích các sản phẩm quảng cáo. Lòng trung thành thương hiệu cũng tăng 24% thông qua việc phân phối các sản phẩm quảng cáo. Nhìn chung, các sản phẩm quảng cáo là phương tiện quảng cáo nhận được tốt nhất và ít tránh nhất.

Vì vậy, câu hỏi tiếp theo cần được đặt ra là: điều gì ngăn bạn mua sản phẩm khuyến mại?

Xem thêm tại Vipquatang.vn

Hotline: 0911174991
819660
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái