Tấm Ốp Tường 3d Giả Gạch

Các ưu điểm của tấm ốp tường 3D giả gạch:
Tấm ốp tường 3D giả gạch là 1 trong những loại ốp lát tường có họa tiết phổ biến tại các công trình nhà ở, nhà hàng, công trình kiến trúc của Việt Nam. Với việc sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, tấm ốp tường giả gạch đã đáp ứng được nhiều yêu cầu của khách hàng trong nhiều năm, cụ thể:
Tấm ốp tường 3D giả gạch có họa tiết giả gạch khá giống gạch thật và có giá trị thẩm mỹ hơn nhiều so với các loại ốp tường nổi 3D khác.
Các bạn có thể tìm thấy nhiều mẫu mã và họa tiết giả gạch cực kỳ độc đáo với những chi tiết 3D phong phú, nhiều màu sắc, có thể phù hợp với nhiều không gian và thiết kế nội thất, kiến trúc của công trình.
Các mẫu thiết kế ốp lát tường giả gạch sẽ giúp không gian trở nên mộc mạc và chân thực hơn, không quá bóng bẩy và đáp ứng được các yêu cầu về thẩm mỹ phổ biến nhất tại Việt Nam.
Tấm ốp tường 3D gạch dễ dàng lắp đặt và thi công. Với công nghệ kết dính phát triển và cải tiến nhanh chóng về chất liệu làm nên sản phẩm ốp lát tường gạch, đơn vị thi công dễ dàng hơn trong việc thi công ốp tường 3D nói chung, đồng thời cải thiện chất lượng kết dính lên tường vách, hạn chế bong tróc trong quá trình sử dụng.
Chất liệu của sản phẩm tấm ốp tường 3D giả gạch được phát triển đa dạng (xi măng, PVC, PU, nhựa,…) có nhiều mức giá thành và phù hợp với nhiều loại tường vách hơn, không còn bị hạn chế trong quá trình lựa chọn vật liệu xây dựng như trước kia.
Tấm ốp tường vân gạch còn có nhiều công dụng khác (ngoài công dụng làm đẹp thẩm mỹ cho bức tường) như: chống thấm nước, chống ồn (giảm âm), cách nhiệt, cách điện, hạn chế ẩm mốc và chất bẩn bám lên tường vách,…
Các ứng dụng và công dụng của tấm ốp tường 3D giả gạch:
Họa tiết mộc mạc cộng với tính thẩm mỹ cao, phù hợp với nhiều công trình kiến trúc ở Việt Nam nên nhìn chung tấm ốp tường vân gạch xuất hiện ở nhiều không gian:

Tấm ốp tường vân giả gạch được lát cho không gian ngoại thất, sân vườn, ngoài trời, cổng chào, trụ cột phía ngoài,…
Tấm ốp tường giả gạch cho công trình quán xá, quán café, karaoke, nhà hàng, khách sạn,… nhất là ở những khu vực lễ tân, tiếp khách hay thư giãn.
Tấm ốp tường giả gạch phục vụ cho không gian nhà riêng (phòng ngủ, phòng là việc, phòng khách hau nhà bếp,…)
Catihome – đơn vị bán và thi công tấm ốp tường giả gạch 3D uy tín tại tphcm:
Bằng kinh nghiệm và năng lực của mình trong việc cung cấp và lắp đặt thi công ốp tường vân gạch 3D, Catihome đã tạo dựng được lòng tin cho khách hàng khu vực tphcm.
Hơn thế nữa, với mức giá bán miếng ốp lát tường 3D giả gạch và thi công khá hợp lý, Catihome chắc rằng chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những bức tường hoàn hảo nhất, phù hợp với kinh phí của công trình xây dựng.
Chúng tôi còn có chương trình ưu đãi về giá cho các khách hàng có đơn hàng lớn và mong muốn sự hợp tác lâu dài, mang đến giá trị và sự trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng.
Catihome có giao hàng toàn quốc và nhận thi công đối với các khu vực thuộc tphcm.
Chúng tôi có nhiều mẫu tấm ốp lát tường gạch với hoa văn, họa tiết phong phú và chất liệu sản phẩm đa dạng cho khách hàng lựa chọn.
Nếu bạn chưa tìm được sản phẩm ốp tường 3D gạch nào phù hợp với yêu cầu, có thể liên hệ với Catihome theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ sớm nhất:
Nguồn: https://catihome.com/danh-muc/tam-op-tuong-3d/gia-gach/
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái