Tăng Khả Năng Thụ Thai Bằng Evening Primrose Oil

Evening Primrose Oil có chứa hàm lượng axid béo cao. Tinh dầu được chiết xuất từ hoa anh thảo thường được sử dụng để bổ sung Vitamin E, omega-6, gamma-linolenic và oleic acid. Đặc biệt gamma-linolenic là loại acid mà cơ thể con người không thể tự tổng hợp được. Chất này có tác dụng cân bằng hocmon sinh sản cho phụ nữ. Đây là một thành phần rất quan trọng giúp các bạn gái đẩy lùi các yếu tố liên quan đến nội tiết.

tinh-dau-hoa-anh-thao-blackmores-1-300x400.jpg

Tăng khả năng thụ thai và hỗ trợ quá trình sinh nở:
  • Tinh dầu hoa anh thảo có tác dụng rất tuyệt vời đối với các bà mẹ hiếm muộn, chậm mang thai. Bởi khả năng đẩy nhanh quá trình thụ thai. Tinh dầu hoa anh thảo hỗ trợ khả năng mang thai sinh sản bằng cách tăng chất nhờn cho âm đạo. Cải thiện chất lượng các lớp lót chất nhầy ở cổ tử cung, giúp cho tinh trùng khi vào âm đạo sẽ sống lâu hơn bình thường, tăng khả năng thụ thai.
  • Hàm lượng Linoleic Acid trong dầu hoa anh thảo cũng sẵn sàng cho cổ tử cung khi bà bầu vượt cạn. Giúp cho quá trình sinh nở diễn ra một cách dễ dàng hơn. Cách tốt nhất trong các phương pháp sử dụng dầu hoa anh thảo là uống trực tiếp. Dầu có thể lan tỏa ra khắp mọi nơi trên cơ thể, được hấp thu dần đều. Dầu hoa anh thảo có thể được cọ xát vào cổ tử cung mỗi tối trong vòng một tuần cuối thai kỳ.
Giảm đau, viêm sưng
  • Khi GLA đi vào cơ thể chúng sẽ nhanh chóng chuyển thành chất Prostaglada Serin có tính chống viêm sưng tự miễn. Rất hiệu quả trong việc giảm đau, viêm, sưng. Nhờ tác dụng làm mềm da, chống khô da và tiêu diệt vi khuẩn trên da. Tinh dầu anh thảo còn là trợ thủ đắc lực giúp hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến da. Như viêm da dị ứng, mẩn ngứa, eczema, vảy nến, á sừng…
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái