Toàn Quốc Tạo Ấn Tượng Với Hương Thơm Cơ Thể

Tất cả chúng ta đều muốn tạo ấn tượng đầu tiên tuyệt vời. Một phần quy định của con người chúng ta là nhìn và có mùi dễ chịu với hy vọng rằng mọi người (không vì lý do cụ thể nào) sẽ thích và bị thu hút ngay lập tức bởi chúng ta.

Trước khi việc tắm rửa hàng ngày trở nên phổ biến, hoàng gia và người giàu đã ngâm mình trong những loại nước pha chế riêng chủ yếu làm từ các loại tinh dầu nguyên chất chưng cất được thiết kế để che giấu mọi mùi khó chịu và khiến chúng trở nên hấp dẫn hơn. Hãy nghĩ đến Napoléon Bonaparte trước khi ra trận.
Pinky Cosmetics
Ngày nay, nước hoa có mặt ở khắp mọi nơi và tôi dám nói, hơi chủ quan. Chúng ta đang sống trong thời đại quá tải về cảm giác với nhiều người vẫn chưa nhận thức được những mối nguy hiểm sắp xảy ra của nước hoa tổng hợp. Chúng được tìm thấy trong hầu hết các loại mỹ phẩm và sản phẩm chăm sóc cá nhân (cũng như đồ tẩy rửa gia dụng, bột giặt và nước xả vải). Chúng thường được sử dụng trong mọi thứ để làm cho nó có mùi tươi, sạch, dễ chịu, thơm và chúng ta hãy đối mặt với nó, giả.
Nước hoa có thể gợi lên cảm xúc và ký ức nhưng đối với một số người trong chúng ta, chỉ cần ngửi mùi nước hoa, parfum hoặc hương thơm có thể có tác dụng hoàn toàn ngược lại và bạn có thể cố gắng tránh xa chúng, hầu như không thể tránh được. từ những làn khói độc hại, mạnh mẽ. Xin dì Dora đừng hôn.

CÓ MÙI GÌ
Thuật ngữ "hương thơm" hoặc "parfum" trong danh sách thành phần mỹ phẩm đại diện cho một hỗn hợp phức tạp của hàng chục hóa chất với bất kỳ đâu có tới 3.000 thành phần được sử dụng làm nước hoa. Hương thơm là một thành phần hiển nhiên trong nước hoa, nước hoa và chất khử mùi, nhưng nó thậm chí còn được sử dụng trong các sản phẩm được tiếp thị là “không có mùi thơm” hoặc “không có mùi”.

Bạn có thể thấy điều này thật khó tin nhưng, trong số hàng nghìn hóa chất được sử dụng trong nước hoa, hầu hết đều chưa được kiểm tra độc tính, đơn lẻ hoặc kết hợp. Bạn thấy đấy, các công thức hương thơm và các thành phần của chúng được bảo vệ dưới vỏ bọc của Đạo luật Bí mật Thương mại, vì vậy các nhà sản xuất không bắt buộc phải tiết lộ những thành phần không được công bố này với nhiều chất kích ứng có thể gây ra các triệu chứng dị ứng, đau nửa đầu và hen suyễn.
Những người có nhiều nhạy cảm với hóa chất (MCS) hoặc các bệnh liên quan đến môi trường đặc biệt dễ bị tổn thương, với nước hoa có liên quan đến cả sự phát triển của tình trạng và gây ra các triệu chứng.

KHOA HỌC NÓI GÌ
Trong các thí nghiệm trong phòng thí nghiệm, các thành phần hương thơm riêng lẻ có liên quan đến ung thư và nhiễm độc thần kinh trong số các tác dụng phụ khác đối với sức khỏe. Hầu hết mọi người đều có thể bị kích ứng da hoặc chảy nước mắt và nước mũi với các nhà nghiên cứu báo cáo rằng "nước hoa" là nguyên nhân phổ biến thứ hai gây dị ứng ở bệnh nhân tại các phòng khám da liễu.

Xạ hương tổng hợp thường được sử dụng trong nước hoa được quan tâm từ góc độ sinh thái học và một số hợp chất xạ hương tồn tại lâu trong môi trường và tích tụ sinh học trong mô mỡ của các sinh vật sống dưới nước. Một số loại xạ hương tổng hợp (moskene) đã được gắn cờ để đánh giá trong tương lai. Đáng quan tâm, Liên minh Châu Âu (tiến bộ hơn một chút so với Úc và Mỹ) hạn chế sử dụng nhiều thành phần tạo mùi thơm, bao gồm hai loại xạ hương phổ biến (nitro musks) và yêu cầu dán nhãn cảnh báo trên sản phẩm nếu chúng chứa bất kỳ chất nào trong số 26 chất gây dị ứng thường được sử dụng làm mỹ phẩm. nước hoa.
GẮN BÓ VỚI BẠN
Mỹ phẩm chính hãng

Mỹ phẩm chăm sóc da chuyên sâu
Bản thân một số thành phần tạo hương thơm không phải là chất tạo nước hoa nhưng giúp tăng cường hiệu suất của chất tạo mùi thơm. Mùi tồn tại lâu sau khi ai đó đã rời khỏi phòng từ lâu hoặc mùi bám trên da hoặc quần áo của bạn là do diethyl phthalate hoặc DEP. Chúng tôi đã biết rõ về người anh em họ của nó - Bisphenol A hoặc BPA, một hóa chất gây rối loạn nội tiết (EDC) hiện đã được loại bỏ khỏi nhiều loại sản phẩm nhựa.

Phthalate có liên quan đến dậy thì sớm ở trẻ em gái, giảm số lượng tinh trùng ở nam giới và dị tật sinh sản ở thai nhi nam đang phát triển. Các chất chuyển hóa phthalate cũng có liên quan đến chứng béo phì và kháng insulin ở nam giới. Tiếp xúc với phthalate có thể gây suy gan và thận ở trẻ nhỏ khi các sản phẩm có chứa phthalate được ngậm hoặc nhai trong thời gian dài. DEP được liệt kê là Chất gây ô nhiễm Ưu tiên và Độc hại dựa trên bằng chứng cho thấy nó có thể gây độc cho động vật hoang dã và môi trường. Phthalates trong đồ chơi trẻ em (bao gồm cả DEP) hiện đã bị cấm, nhưng việc sử dụng DEP trong mỹ phẩm vẫn không bị hạn chế.
Trong những năm gần đây, phân tích trong phòng thí nghiệm về nước hoa và nước hoa bán chạy nhất đã xác định được trung bình 14 hóa chất trên mỗi sản phẩm không được liệt kê trên nhãn, bao gồm nhiều hóa chất có thể gây ra phản ứng dị ứng hoặc can thiệp vào chức năng của hormone.

Hầu hết chúng ta đều cho rằng bất cứ thứ gì chúng ta bôi tại chỗ vẫn được giữ nguyên, nhưng sự thật đáng sợ là bất cứ thứ gì có trọng lượng phân tử dưới 500 Dalton đều có thể thấm ngay vào máu của bạn. Nếu một sản phẩm có mùi nồng, rất có thể nó chứa đầy các thành phần tạo mùi thơm như EDC và các hóa chất gây hại cho tế bào của bạn.
Xem thêm: Serum rau má Centella Skin1004
Nếu một thành phần đủ bay hơi để phát ra mùi thơm, bạn sẽ nhận được gấp đôi liều lượng các phân tử xâm nhập vào hệ thống của bạn thông qua việc hít phải chúng cũng như qua da của bạn. Ngoại lệ đối với những điều này là nếu hương thơm có nguồn gốc từ tinh dầu. Cơ thể có thể sử dụng và đồng hóa các hợp chất thực vật tự nhiên có mùi thơm và loại bỏ chúng.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái