Bảo Lộc Tạo Điểm Nhấn Với Cách Trang Điểm Mắt 2 Màu Đầy Mới Lạ

Cách trang điểm mắt 2 màu mang tới sự phá cách và mới lạ trên khuôn mặt của bạn. Chỉ với vài mẹo trang điểm mắt đơn giản, bạn có thể thổi thêm hồn cho đôi mắt thêm sống động và nổi bật. Khi kết hợp với những outfit sành điệu, mang hơi thở của sự trẻ trung và sáng tạo, phương pháp trang điểm mắt có 2 màu là sự lựa chọn hoàn toàn thông minh. Chắc chắn bạn sẽ chiếm trọn spotlight với cách trang điểm mát này nhé! Cùng khám phá ngay thôi nào!
Xem thêm các sản phẩm về mắt.
1./ Khi nào nên trang điểm mắt 2 màu
Cách trang điểm mắt hai màu khá phổ biến trong hội chị em khi mới tập make-up hay thậm chí là đã make up chuyên nghiệp. Mắt hai màu tức là sử dụng từ hai màu phấn trở lên để tô điểm cho đôi mắt thêm sức sống và có chiều sâu điểm nhấn. Tùy thuộc vào tone màu lựa chọn và độ đậm nhạt, cách trang điểm mắt hai màu phù hợp với gần như mọi outfit, phong cách cũng nhưng thích hợp với tất cả các dịp hẹn hò buổi tiệc hay đi chơi. Bạn sẽ có được đôi mắt nổi bật và quyến rũ nếu áp dụng theo phong cách trang điểm này.
Khi nào nên trang điểm mắt 2 màu

2./ Mách nàng những cách trang điểm mắt 2 màu cực độc đáo
a./ Trang điểm mắt 2 màu theo phong cách nhẹ nhàng
Cách trang điểm mắt hai màu tưởng rằng khó khăn và cầu kỳ nhưng ngược lại, không chỉ dễ dàng mà đây còn là phong cách trang điểm mắt yêu thích của rất nhiều chị em. Áp dụng sự phối hợp của tone màu từ nhạt tới đậm, những điểm nhấn thì cần sử dụng màu sắc đậm hơn. Những điểm bắt sáng giúp đôi mắt trở nên to tròn hơn như đầu mắt, chính giữa của bầu mắt cần apply tông màu sáng hay thậm chí là cả óng ánh từ đó tạo hiệu ứng đôi mắt của bạn thêm long lanh.
Đừng lo lắng nếu nghĩ rằng trang điểm mắt hai màu sẽ khiến đôi mắt trở nên nặng nề và kém tự nhiên. Đó hoàn toàn là một điều sai lầm, nếu biết cách mix màu sắc, đôi mắt của bạn sẽ trở nên nên thu hút hơn. Hãy áp dụng cách trang điểm mắt hai màu khi tới những bữa tiệc, buổi hẹn hò hay kể cả là hàng ngày tới công ty.
Xem thêm: » Theo dòng xu hướng trang điểm mắt đẹp tự nhiên với những lưu ý sau đây
b./ Trang điểm mắt 2 màu theo phong cách cá tính, mạnh mẽ
Sự thay đổi về màu sắc với cách trang điểm mắt hai màu như lựa chọn những tông màu đậm và những đường eyeliner sắc nét sẽ khiến đôi mắt của bạn thêm phần “chặt chém”, phù hợp với những buổi party vào buổi tối, những show thời trang,.. Bạn có thể sáng tạo với nhiều màu sắc khác nhau thậm chí là những gam màu sắc vô cùng nổi bật như xanh lá, xanh dương, tím,… Đừng ngại thử nhiều phong cách khác nhau để thay đổi bản thân mỗi ngày bạn nhé!
Trang điểm mắt 2 màu theo phong cách cá tính, mạnh mẽ

3./ Lưu ý đừng phạm phải những điều này khi lựa chọn trang điểm theo phong cách 2 màu
Cách trang điểm mắt hai màu vẫn cần đảm bảo tiêu chí màu sắc trên mắt phải phù hợp với nhau, hòa hợp cùng một tông màu có sự đậm nhạt. Không nên phối những tông màu hoàn toàn khác biệt , khiến đôi mắt mất đi bố cục và không tìm thấy điểm nhấn nổi bật. Ngoài màu phấn mắt bạn cũng nên lựa chọn màu sắc của eyeliner hoặc chì kẻ mày đồng nhất, tránh sự xung đột về màu sắc khiến make-up look không còn hài hòa và thống nhất.
Đừng khiến đôi mắt trở nên nặng nề với rất nhiều lớp phần phủ, hãy tìm kiếm những sản phẩm trang điểm mắt hai màu có nguồn gốc rõ ràng, lâu trôi, độ bám phủ tốt để tăng hiệu quả makeup.
Cách trang điểm mắt hai màu vô cùng linh hoạt và dễ dàng biến hóa trong mọi trường hợp khác nhau. Từ những chia sẻ trên đây mong rằng bạn sẽ sẽ tránh được những những lỗi cơ bản khi tập trang điểm mắt hai màu. Nếu còn chưa thử phong cách trang điểm này đừng chần chờ gì mà hãy thử ngay để cảm nhận sự khác biệt trên cửa sổ tâm hồn của mình, bạn nhé.

CÔNG TY CỔ PHẦN GOLDEN BAY VIỆT NAM
» Địa chỉ: Số 15, Đường 5, Lakeview City, Phường An Phú, Quận 2, Tp.HCM.
» Số điện thoại: 0909 903 550
» Email: [email protected]
» Website: australisvietnam.com
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái