Toàn Quốc Tập Hợp Những Điểm Đặc Biệt Của Thùng Đá Inox Quầy Bar

Tập hợp những điểm đặc biệt của thùng đá inox quầy bar
Thùng đá inox là loại thùng đựng đá cao cấp được làm từ chất liệu inox 304 cao cấp, sạch sẽ, thân thiện với môi trường. Đây là một trong những thiết bị quan trọng nhất trong các quầy bar, các quán café chuyên nghiệp. Với chức năng đựng đá, và một vài loại thực phẩm, thùng đá inox đang ngày càng được ưa chuộng và sử dụng nhiều trong các khu bếp nấu công nghiệp hay trong các quầy bar, các quán café.
thung-da-inox-304.jpg



>>> Xem thêm: http://thungdainox.vn/san-pham/thung-da-inox/


Vì sao lại sử dụng thùng đá inox quầy bar

- Thùng đá được làm từ chất liệu inox 304 cao cấp, đây là loại inox không chỉ đặc trưng vể độ bền, khả năng chống chịu với tác động nhiệt, tác động lực, mà còn phát huy khả năng giữ nhiệt tốt.
- Thùng đá được trang bị lên 2 lớp cách nhiệt dày, khiến cho nhiệt lượng khó bị thoát đi, vì thế mà kéo dài thời gian đông lạnh của thùng đá một cách tốt hơn.
- Ngoài ra nhờ sử dụng chất liệu inox cao cấp mà sản phẩm có tuổi thọ sử dụng lâu dài lên nhiều năm.
thung-da-am-ban-1.jpg



>>> http://thungdainox.vn/san-pham/thung-da-inox-ban/

Lý do để ưu tiên sử dụng thùng đá inox quầy bar

Có rất nhiều loại thùng đựng đá trên thị trường hiện nay tuy nhiên do ảnh hưởng xu hướng vệ sinh an toàn thực phẩm mà các gian bếp có yêu cầu rất cao với chất lượng thiết bị sử dụng trong khu bếp trong đó có thùng đá inox.
Thùng đá inox quầy bar hay quầy pha chế là nơi để pha chế đồ uống, rửa ly cốc nên tiếp xúc rất nhiều với nước. Nếu làm bằng gỗ sẽ rất nhanh hư hỏng do gỗ rất dễ thấm nước.
Thùng đá inox quầy bar có thể làm bằng vài loại vật liệu khác nhau, nhưng Inox là vật liệu tốt nhất có nhiều ưu điểm hơn là không gỉ sét do nước, và không bị oxi hóa, luôn sáng bóng, sạch sẽ, dễ dàng vệ sinh, không ẩm mốc, sản phẩm luôn có độ bền cao hơn hẳn so với những vật liệu khác.
Với các nhà hàng đồ uống có công suất phục vụ hàng vài trăm cốc mỗi ngày thì 1 quầy pha chế được thiết kế hợp lý, sử dụng tiện dụng, dễ thao tác là rất cần thiết, đem lại tính chuyên nghiệp, phục vụ nhanh chóng và dễ để lại ấn tượng với thực khách.



CÔNG TY TNHH INOX HÙNG CƯỜNG

Địa chỉ: 757 Nguyễn Duy Trinh, Phường Phú Hữu, Quận 9, TP.HCM
Tel: (028)66.840.844 - (028)22 400 007
Hotline: 0937 39 38 38
Email: [email protected]
Website: http://thungdainox.vn/
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái