Lâm Đồng Thái Lan Chơi Gì Sau Mùa Dịch Covid -19

“Đất nước Chùa vàng - Thiên đường mua sắm hay Xứ sở của những nụ cười thân thiện” là một cái tên yêu thích khác được đặt cho đất nước Thái Lan. Cách Việt Nam chỉ hơn 2 giờ Bay bạn sẽ đến được với đất nước đa sắc màu này.
Sau một thời gian đóng cửa để phục hồi theo trạng thái bình thường mới thì giờ đây Du Lịch Thái Lan đã mở cửa các dịch vụ cho cả trong và ngoài nước để đáp ứng nhu cầu tham quan và nghỉ dưỡng cho du khách du lịch.
Những địa điểm mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến với Thái Lan sau mùa dịch Covid – 19 này là:
Đảo Caral - Thiên Đường San Hô của Pattaya

955519

Địa điểm này được bao bọc bởi những thảm san hô đa sắc màu, với bờ cát trắng mịn và bãi biển trong xanh, đến với đảo Caral bạn sẽ có rất nhiều
khu vực để vui chơi như (Lặn ngắm biển san hô, nhảy dù, thuyền chuối, lặn biển, đi thuyền đáy kính).
Núi Phật Vàng (Khao Chee Chan):
955520


Như một cái tên gọi được đặt cho Thái Lan – Đất nước Chùa Vàng. Khao Chee Chan là một trong những công trình nổi tiếng và cũng là niềm tự hào cho người dân nơi đây bởi được xây dựng vào thời điểm quốc vương Rama IX trị vì vương quốc Thái Lan được 50 năm. Tượng được khắc bằng vàng thật vào mặt của quả núi này với hình dáng uy nghiêm mang đậm nét phật linh thiên.
Alcazar Show:
955521

Show được cộng đồng chuyển giới biểu diễn với các vũ điệu vui vẻ mang tính nghệ thuật múa của Thái Lan (Ba Jang, Dance With Me, Oppa Just My Style,.. ) với thông điệp truyền tải nhân văn. Nếu có cơ hội, hãy đến với địa điểm sôi động này bạn sẽ được hòa nhịp và cùng lắc theo điệu nhạc.
Safari World:
955522

Là vườn thú lớn nhất Châu Á – nơi đây lưu giữ hơn 3000 loài chim có nguồn gốc từ Châu Á và Châu Phi, 75 loài động vật có vú, nhiều loại động vật quý hiếm khác nhau trên thế giới. Ngoài ra, địa điểm này còn có các show diễn kinh điển như “Điệp Viên 007” với “Cao Bồi Miền Tây” được tái hiện lại một cách chân thực thu hút khá nhiều du khách ghé xem.
Trung Tâm Mua Sắm:

955523

Nổi tiếng về những Thiên Đường Mua Sắm – Thái Lan luôn là tâm điểm để các du khách khi ghé thăm sẽ ghé lại mua đồ với các món đồ với chất liệu cao cấp về da và những bộ trang phục mang tính chất thời thượng.
Phật Bốn Mặt:
955524

Cầu được ước thấy – đây là địa điểm du lịch được thu hút khá đông du khách đến đây tham quan. Bởi sự linh thiêng mang danh khắp thành phố Bangkok tại Thái Lan. Phật bốn mặt đại diện của thần Hindu, khi đến đây tham quan du khách sẽ được chiêm ngưỡng bức tượng phật, cùng thắp hương cúng vái và cầu nguyện.
Lời kết:
Vừa rồi là những kinh nghiệm mà mình đã đi tham quan tại Thái Lan 5 ngày 4 đêm. Hi vọng với những thông tin hữu ích trên có thể giúp các bạn có một chuyến đi vui vẻ nhé
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái