Tham Khảo Ngay Những Cách Làm Sảy Thai Nhanh

Có thai ngoài ý muốn là điều mà nhiều người không mong muốn. Vì vậy họ luôn tìm tới Những cách làm sảy thai nhanh nhất để giải quyết vấn đề của bản thân. Tham khảo ngay vấn đề sức khỏe đáng quan tâm này nhé
SẢY THAI LÀ GÌ?
  Trước khi điểm qua những cách làm sảy thai nhanh thì bạn đọc cần biết được khái niệm sảy thai là gì. Theo các tư vấn chuyên Sản phụ khoa của Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu, sảy thai là việc thai nghén chấm dứt một cách tự nhiên mà không có sự can thiếp từ các thiết bị y tế. Sảy thai tự nhiên chỉ áp dụng cho trường hợp thai đã di chuyển vào làm tổ trong tử cung nhưng không quá 20 tuần tuổi. Đồng thời thì thai càng nhỏ thì việc sảy càng dễ sảy ra.
  Nguyên nhân chính dẫn đến sảy thai là bởi các bất thường ở nhiễm sắc thể. Bất cứ thai phụ nào cũng có nguy cơ bị sảy thai. Đặc biệt, nguy cơ tăng cao ở những đối tượng gồm:
  ➥ Mang thai khi quá lớn tuổi. Mang thai ở tuổi 45 có tỉ lệ sảy thai lên tới 50%, còn đối với phụ nữ mang thai ở độ tuổi từ 35 đến 45 thì tỉ lệ này là 20-30%;
  ➥ Người có tiền sử đã từng sảy thai cũng đứng trước nguy cơ cao bị sảy thai;
Những cách làm sảy thai nhanh nhất hiện nay

Thai phụ có nguy cơ sảy thai cao hơn nếu trước đó từng bị sảy thai
  ➥ Người thừa cân hay nhẹ cân;
  ➥ Người mắc các bệnh mãn tính;
  ➥ Người có các bất thường ở tử cung như mô sẹo;
  ➥ Hút thuốc, sử dụng thuốc và rượu làm tăng nguy cơ sảy thai.
NHỮNG CÁCH LÀM SẢY THAI NHANH NHẤT – PHÁ THAI BẰNG THUỐC
  Sử dụng thuốc được xem là phương pháp đình chỉ thai nghén an toàn nhất hiện nay được áp dụng cho thai nhi đã làm tổ trong tử cung và không quá 7 tuần tuổi, thai phụ đảm bảo đủ các điều kiện sức khỏe để dùng thuốc như không mắc chứng rối loạn đông máu hay các bệnh về gan, thận.
  Để thực hiện cách làm sảy thai bằng thuốc này, thai phụ sẽ mất khoảng 3 ngày để hoàn thành việc đình chỉ thai. Cụ thể là bạn cần phải uống 1 viên thuốc nhằm ngừng cấp máu cho bào thai, khiến bào thai ngừng phát triển. Sau 48 giờ, bạn sẽ uống viên thuốc thứ 2 với công dụng làm co bóp tử cung để đẩy thai ra ngoài một cách tự nhiên giống với khi bạn ra máu kinh.
  Phương pháp này không tác động trực tiếp đến tử cung của thai phụ như những phương pháp đình chỉ thai y khoa khác. Do đó nó được xem là giải pháp hữu hiệu giúp bảo vệ sức khỏe sinh sản và sinh lý về sau của phái nữ. Bạn cần thăm khám lại sau 7 ngày để đảm bảo đã phá thai thành công.
Những cách làm sảy thai nhanh nhất hiện nay

Cách làm sảy thai nhanh nhất bằng thuốc
NHỮNG CÁCH LÀM SẢY THAI NHANH NHẤT THEO DÂN GIAN
  Trong dân gian thường lưu truyền những cách làm sảy thai sử dụng các nguyên liệu tự nhiên. Ưu điểm của các phương pháp này là dễ dàng thực hiện tại nhà, thế nhưng vẫn chưa có nghiên cứu nào công nhận và kiểm chứng hiệu quả của những chúng.
  Những cách làm sảy thai dân gian nhiều người ứng dụng bao gồm:
  ☛ Vận động mạnh: Khi thai nhi chưa bám chắc vào làm tổ ở tử cung thì việc vận động thật mạnh như leo cầu thang, đi lại nhiều hay chơi thể thao ở cường độ mạnh có thể gây ảnh hưởng đến quá trình thai nhi làm tổ, gây hư thai.
  ☛ Quan hệ tình dục mạnh bạo: tương tự với việc vận động cơ thể thật mạnh, việc quan hệ tình dục thô bạo cũng ảnh hưởng đến quá trình làm tổ của bào thai, và nếu như bạn quan hệ thường xuyên ở 3 tháng đầu thì nguy cơ sảy thai là rất cao.
  Các loại rau làm sảy thai nhanh
  ☛ Ăn nhiều rau ngót: Rau ngót có chứa Papaverin có khả năng làm co bóp cổ tử cung một cách bất thường. Do đó nhiều người áp dụng ăn nhiều rau ngót trong những tháng đầu của thai kỳ nhằm hi vọng giúp làm sảy thai tự nhiên.
  ☛ Ăn nhiều ngải cứu: Ngải cứu mặc dù tốt cho mẹ bầu sau sinh nhưng những người mang thai cần lưu ý bởi nó có thể khiến tử cung bị co bóp mạnh làm đẩy thai ra ngoài. Vì vậy mà ăn nhiều rau ngót là cách làm sảy thai được nhiều người áp dụng.
  Trên đây là những thông tin về Những cách làm sảy thai nhanh nhất. Để đảm bảo sức khỏe của mình, đặc biệt là sức khỏe sinh sản thì bạn nên tìm đến các cơ sở y tế đảm bảo uy tín và chất lượng để được tư vấn phương pháp đình chỉ thai phù hợp và an toàn nhất. Không nên vì e ngại mà tự ý mua thuốc về dùng tại nhà hay áp dụng các biện pháp dân gian dễ dẫn đến các biến chứng xấu, thậm chí có thể đe dọa đến tính mạng.
  Để tìm hiểu rõ hơn về các phương pháp phá thai an toàn, chuẩn y khoa, bạn có thể gọi vào số Hotline 028 3923 9999 hay nhấn vào BẢNG CHAT bên dưới để được tư vấn.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái