Toàn Quốc Tham Khảo Tủ Bếp Nhôm Vân Gỗ Và Sàn Gỗ Nhân Tạo

Tham khảo Tủ bếp nhôm vân gỗ và sàn gỗ nhân tạo : Ngày hôm nay chúng tôi xin giới thiệu cùng quý vị khách hàng hình ảnh Công trình Tủ bếp nhôm vân gỗ và sàn gỗ nhân tạo vừa được công ty Tmawindow hoàn thiện tại Định Công Hoàng Mai Hà Nội .
1. Phần Tủ Bếp :
Tủ bếp nhôm kính màu giả gỗ đang là Xu hướng sử dụng rất được ưa chuộng nhờ nhiều ưu điểm vượt trội như:
  • Không lo lắng bị mối mọt, nấm mốc như tủ gỗ thông thường
  • Tủ nhôm giả gỗ không dễ bị cong vênh, sử dụng bền lâu chắc chắn
  • Đây là hệ tủ bếp Có thể chịu được nước, dễ dàng vệ sinh
  • Đặc biệt giá thành lắp đặt rẻ hơn so với nhiều loại tủ bếp khác
Công trình này được chúng tôi thiết kế từ hệ nhôm xingfa chính hãng, màu giả gỗ , sử dụng hệ phụ kiện kinlong

Tu bep nhom kinh mau gia go


Tủ bếp nhôm giả gỗ
Nhìn chung màu nhôm giả gỗ hay còn gọi là màu vân gỗ rất thích hợp cho các mẫu nhà thiết kế kiểu cổ điển và cả hiện đại nữa. Tủ nhôm giả gỗ hay nhiều người vẫn gọi là chạn nhôm vân gỗ sang trọng, phù hợp với túi tiền của nhiều tầng lớp người tiêu dùng, thi công nhanh, cửa không thấm nước, không mối mọt, Nhôm làm tủ bếp không độc hại, thân thiện với môi trường, an toàn và vệ sinh.
2. Phần Sàn Gỗ :

San go nhan tao cong trinh ơ ha noi


Sàn gỗ nhân tạo tầng 2

san go nhan tao tang 2


Sàn gỗ nhân tạo tầng 2 công trình tại Định Công
Sàn gỗ nhân tạo được tạo nên từ Gỗ Nhân Tạo. Gỗ nhân tạo trên thị trường được sản xuất với công nghệ cao, mang đến sự yên tâm, chất lượng và giá trị thẩm mỹ không kém gì các loại sàn gỗ tự nhiên, mà còn loại bỏ và hạn chế được những nhược điểm như của sàn gỗ tự nhiên như : chống co ngót, giãn nở trong quá trình sử dụng, mối mọt , ngấm nước… Đặc biệt, gỗ nhân tạo mang đến vẻ đẹp tự nhiên với mức chi phí thấp hơn so với sàn gỗ tự nhiên rất nhiều .
► Chính bởi vì vậy mà trong những năm gần đây, sàn gỗ nhân tạo đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhiều khách hàng. Đây là một trong những loại vật liệu rất tốt, và dần thay thế gỗ tự nhiên.
Trên đây là hình ảnh Công trình Tủ bếp nhôm vân gỗ và sàn gỗ nhân tạo được Tmawindow thi công hoàn thiện tại Định Công Hoàng Mai Hà Nội cuối tháng 4 năm 2022 . Quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt tủ bếp nhôm màu giả gỗ hoặc sàn gỗ nhân tạo cũng như các sản phẩm cửa nhôm kính , cửa nhựa lõi thép, cửa kính cường lực mời liên hệ trực tiếp cùng Tmawindow để có giá tốt nhất. Cam kết sản phẩm chính hãng, bảo hành bảo trì uy tín cùng giá thành mềm mại phải chăng.
Trân Trọng
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái