Toàn Quốc Thang Điểm Ielts

Số điện thoại liên hệ

0933806699

Đối với bảng điểm IELTS


Mỗi mức điểm sẽ phản ánh chính xác trình độ tiếng Anh của người kia trên chứng chỉ IELTS. Bạn có thể sử dụng các phương pháp chuyển đổi điểm và cấp độ được liệt kê bên dưới!

Ý nghĩa thang điểm IELTS:

- Trình độ thông thạo: 7.5+. Chứng minh rằng bạn nói tiếng Anh lưu loát và theo cách tương đương với người bản ngữ. Vốn từ vựng của bạn cực kỳ phong phú và bạn nói tiếng Anh với giọng chuẩn, dễ hiểu và dễ hiểu.
- Đây là một cấp độ thực sự tốt đẹp cho cấp độ 7.0. Khi nói và nói bằng tiếng Anh, bạn có thể trở nên thông thạo mọi ngôn ngữ. Tuy nhiên, bạn không thể hiểu và gặp khó khăn trong giao tiếp ở một số môn học mang tính chuyên môn cao.

6,5 điểm: Đây là mức thể hiện xuất sắc. Bạn có thể sử dụng ngôn ngữ và ngữ pháp một cách dễ dàng nếu bạn nhận được số điểm đủ cao. Tuy nhiên, thỉnh thoảng người làm nghề vẫn mắc những sai sót thiếu chính xác hoặc không rõ ràng.

Mức 5,5 được coi là điển hình. Bạn có thể nắm vững các nguyên tắc cơ bản trong khi sử dụng tiếng Anh. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều lỗi phát âm khi nói, một số từ dùng chưa hợp tình huống.

Mức 4,5 điểm: Tùy theo mức độ hạn chế. Mặc dù bạn có thể sử dụng ngôn ngữ và ngữ pháp trong các ngữ cảnh quen thuộc, nhưng bạn vẫn chưa lưu loát trong những lĩnh vực này.
Xem thêm
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái