Đà Lạt Thay Đổi Phong Cách Thường Ngày Cùng Nước Hoa Unisex

Ngày nay, với nhu cầu sử dụng nước hoa ngày càng tăng, các nhà sáng chế luôn tạo ra nhiều dòng nước hoa với nhiều hương thơm được cải tiến phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Tuy nhiên, nhiều người vẫn ưu tiên lựa chọn nước hoa unisex bởi hương thơm của nó dùng được cho cả nam và nữ, mang đến trải nghiệm thú vị cho người dùng và cả những người xung quanh.

Nước hoa Chanel Paris – Biarritz

Chanel Paris – Biarritz mang đến hương thơm tươi mát, tràn đầy sinh lực được lấy cảm hứng từ không khí trong lành và năng lượng của bờ biển Basque mà Gabrielle Chanel vô cùng yêu thích. Mở đầu bằng sự tươi mát lên đến từ hương thơm của quýt, bưởi, cam bergamot, chanh và cam tươi. Lớp hương đầu tuy không quá đậm đặc nhưng đủ để gây ấn tượng với các tín đồ mê nước hoa.


761355

Khi chuỗi hương thơm tươi mát bắt đầu dịu lại chính là sự trỗi dậy của hương giữa. Sự hòa quyện của hoa linh lan, hoa cam gợi lên một bức tranh thoảng mùi hương hoa ngào ngạt, cứ lưu luyến mãi trong tâm trí của người dùng.
Cuối cùng, sự kết hợp quen thuộc giữa xạ hương và hoắc hương vẽ nên một cái kết không thể nào đẹp hơn cho siêu phẩm nước hoa hoa linh lan, hoa cam.


Xem thêm: Nguyên nhân nào dẫn đến nước hoa chính hãng bị biến đổi mùi


Nước hoa Kilian Rolling in Love

Vẻ ngoài của nước hoa Kilian Rolling in Love được bao phủ mới sắc đỏ đầy quyền lực, toát lên vẻ sang trọng, làm bạn dễ liên tưởng đến một bức tranh tình yêu mặn nồng và sâu sắc. Được bao bọc bởi lớp thủy tinh dày quen thuộc càng tăng thêm sự tinh khiết và quyền lực cho chai nước hoa. Phần nắp chai được mạ vàng làm chai nước hoa càng thêm nổi bật.


761356

Hương thơm của nó được ví như đưa người dùng trải qua từng cung bậc cảm xúc của tình yêu, khiến người dùng thích thú. Mở đầu bằng sự nhẹ nhàng, có chút e thẹn nhưng không kém phần ngọt ngào của cây vông vang cùng hương hạnh nhân.
Tiếp đến, bạn sẽ phải dâng tràn cảm xúc với hương thơm ngào ngạt của cây diên vĩ quyện cùng sự mộc mạc và dịu êm đến từ hoa Lan Nam Phi. Tuy là hai mùi hương không quá xa lạ nhưng khi hòa quyện lại với nhau đã tạo nên một siêu phẩm.


Nước hoa Calvin Klein CK All

Nước hoa CK All bắt đầu là sự kết hợp hài hòa của quả quýt hồng, cam Bergamot, hoa bưởi mang lại sự tươi mát đến nghẹt thở. Mùi hương ở lớp hương đầu rất nhẹ nhàng và thư giãn, có tác dụng vực dậy tinh thần.


761357

Hương giữa mang mì hương ngọt ngào của hoa nhài, hoa huệ và cây đại hoàng. Hương cuối của CK All là sự trở mình tinh tế cùng xạ hương và hổ phách trầm, ấm áp trộn lẫn hương cỏ hương bài tươi mát đầy phấn khích. Lớp hương cuối giúp cân bằng hỗn hợp nước hoa và thêm vào một chút cảm giác gợi cảm và ấm cúng. Đây cũng là một chất củng cố quý giá giúp giảm độ bay hơi và kéo dài tuổi thọ của mùi hương mà không làm chúng biến mùi.

Nguồn tham khảo: Chăm Sóc Phái Nữ
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái