Thi Công Bảng Từ Trắng Có Chân Tại Củ Chi

Bảng từ trắng có chân một trong những sản phẩm khá phổ biến ở các công ty, xí nghiệp, văn phòng. Chính vì thế những năm qua chúng tôi đã thi công và lắp đặt khá nhiều bảng từ trắng ở khắp nơi tại nội thành và ngoại thành. Vì những công dụng của chúng mang lại khiến các đơn vị luôn lựa chọn hàng đầu để sử dụng hiển thị nội dung một cách rõ nhất. Dưới đây là công trinh thi công hơn 90 chiếc bảng từ trắng CÔNG TY TNHH HANSAE VN tại Củ Chi.





Thi công bảng từ trắng có chân CÔNG TY TNHH HANSAE VN tại Củ Chi
Với quy mô lớn, số lượng nhân viên khá nhiều nên việc cần thông báo và ghi chú rất cần thiết. Chính vì thế, mà công ty đã đặt chúng tôi với số lượng lớn bảng, hơn 90 chiếc bảng thông báo đã được chuyển đến cty chỉ trong vài ngày.





Bảng được sử dụng là loại bảng từ màu trắng và in nội dung theo yêu cầu của công ty. Mặt bảng được sử dụng tole nhập khẩu Dongbu Hàn Quốc. Chân bảng được sử dụng loại sắt kẽm sơn một lớp sơn tĩnh điện dày 1,4ly. Đi kèm cùng bảng là bánh ke có chốt hảm chịu lực trên 100kg. Hoặc có thể thay thế bằng cục cao su cố định, có thể điều chỉnh độ cao thấp như những chiếc bảng của công ty Hansae yêu cầu.

Đơn vị sản xuất bảng từ trắng tại TP.HCM








Hiện nay có khá nhiều đơn vị sản xuất bảng ra đời, nhưng đâu mới chính là nơi sản xuất bảng uy tín, chất lượng và có nhiều thâm niên trong nghề. Vì trên thị trường hiện nay xuất hiện những loại bảng kém chất lượng, giá thành rất rẻ, nhưng chất lượng kém và dùng thời gian không được lâu.
Đại Phú tự hào là một trong những đơn vị sản xuất, thi công bảng chất lượng. Vật tư được chọn lọc những sản phẩm tốt nhất, gia tăng tuổi thọ bảng.
Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình tư vấn và đưa ra hướng thi công tốt nhất cho khách hàng. Chính vì thế hãy nhanh tay liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí.
Phone: 0973641491 ( Ms. Nhi)

 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái