Toàn Quốc Thi Công - Lắp Đặt Phòng Xông Hơi

Cuộc sống ngày càng hiện đại, nhu cầu quan tâm đến sức khoẻ và giải trí của con người ngày càng cao. Chính vì thế các dịch vụ phòng xông hơi, trung tâm spa chăm sóc sức khoẻ lần lượt ra đời phục vụ nhu cầu của các vị khách thượng lưu. Bạn đang có nhu cầu Thi Công Phòng Xông Hơicho gia đình hay spa nhưng bạn đang rất phân vân không biết nên bắt đầu từ đâu và cần chuẩn bị những gì cần thiết, lựa chọn đơn vị chuyên thiết kế thi công các loại phòng xông hơi ướt hay khô uy tín. Chính những khó khăn ấy chúng tôi ngoài việc chuyên cung cấp các thiết bị xông hơi spa thì còn nhận thiết kế thi công các công trình phòng xông hơi lớn nhỏ khác nhau sử dụng cho gia đình hay các trung tâm spa lón nhỏ khác nhau được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Khi bắt đầu làm phòng xông hơi bạn cần nên chuẩn bị những gì?
– Trên thị trường hiện tại có 2 loại phòng xông hơi là xông hơi ướt và khô cho nên khi bạn có nhu cầu làm phòng xông hơi cần xác định rõ cần xây dựng loại phòng nào.
– Diện tích sử dụng cho phòng xông hơi là bao nhiêu, số lượng người sử dụng bao người để chọn được loại máy xông hơi có công suất cho phù hợp.
– Phòng xông hơi luôn đi kèm theo các thiết bị như bồn massage, giường massage, …
– Trang trí phòng ốc đẹp với không gian xông hơi và giải trí
Tại sao bạn nên chọn chúng tôi là nhà thiết kế – tư vấn – Thi công phòng xông hơi :
– Chúng tôi nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế – thi công- lắp đặt phòng xông hơi chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên kỹ thuật và thiết kế.
– Trang thiết bị hiện đại, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cung cấp cho bạn giá cả tốt nhất trên thị trường.
– Khi đến với chúng tôi bạn được tư vấn lựa chọn được phòng xông hơi phù hợp nhu cầu sử dụng của mình.
– Nhận thiết kế thi công bàn giao đúng thời hạn.
Các loại phòng xông hơi mà chúng tôi cung cấp và thi công gồm:
– Phòng xông hơi khô bằng gỗ thông có sẵn nhập khẩu từ nước ngoài hoặc tự thiết kế và thi công theo yêu cầu của khách hàng.
– Phòng xông hơi ướt tự thiết kế và xây theo yêu cầu của khách hàng hoặc có sẵn được nhập khẩu từ các thương hiệu lớn trên thế giới.
– Phòng xông hơi đá muối.
Untitled-1(4).png


CÔNG TY TNHH SAS VIỆT NAM là đơn vị tư vấn, thi công, cung cấp thiết bị, phòng xông hơi trên toàn quốc. Là đơn vị cung cấp các sản phẩm chất lượng, đội ngũ công nhân, thiết kế giàu kinh nghiệm, chúng tôi đã thành công lắp đặt phòng xông hơi cho nhiều đối tác rải khắp các tỉnh thành.
Chúng tôi nhận thiết kế, thi công phòng xông hơi khô, phòng xông hơi ướt, tuỳ thuộc nhu cầu của khách hàng. Là một nhà kinh doanh trong lĩnh vực spa, quý vị có thể hiểu được tầm quạn trọng của việc thiết kế và chất lượng đồ nội thất trong một phòng xông hơi có tầm quan trọng đến lượng khách hàng. Một phòng xông hơi đúng chuẩn, đảm bảo sự thoải mái cho khách hàng, an tâm khi sử dụng. Bạn đang cần thiết kế một phòng xông hơi sang trọng, đẳng cấp, hay lắp đặt một phòng xông hơi gia đình giá rẻ, chúng tôi có thể phục vụ mọi yêu cầu từ quý vị.
Tùy theo điều kiện và diện tích của mỗi gia đình mà chúng tôi đưa ra những mẫu thiết kế để thi công phòng xông hơi khô, ướt khác nhau, mang tính đa dạng và linh hoạt giúp quý khách hàng dễ dàng sở hữu chúng mà vẫn đảm bảo toàn cảnh của không gian sống không bị tác động nhiều.
Công ty chúng tôi sẽ dựa theo nhu cầu lắp đặt, kinh phí đầu tư, số lượng người xông, loại hình phục vụ (xông hơi gia đình hay xông hơi kinh doanh) để đưa ra bản thiết kế phòng xông hơi ướt phù hợp nhất. Một số khách hàng có mong muốn làm phòng xông hơi nhưng e ngại không gian chật chội, không có khoảng trống nhưng sau khi nhân viên đưa ra những gợi ý linh hoạt, khoa học đã rất vui vẻ và đồng ý lắp đặt phòng xông hơi ngay tại nhà mình. Có thể vị trí lắp đặt ngay trong nhà tắm, trong góc phòng, hay chân cầu thang nơi tận dụng được khoảng trống tiêu chuẩn.
Nhờ những tư vấn chuyên nghiệp mà khách hàng dễ dàng chọn cho mình mẫu thiết kế phòng xông hơi ướt bằng kính hay xông hơi khô bằng gỗ cao cấp kết hợp xây vừa đảm bảo tiêu chuẩn an toàn của phòng xông hơi vừa đáp ứng tính mỹ quan trong không gian sống của cả gia đình.
Untitled-1(5).png


Giá tốt nhất thị trường
Có nhiều người dù biết lợi ích của xông hơi song lại e ngại vấn đề chi phí. Khi lựa chọn KINGSTEAM chúng tôi quý khách hàng hoàn toàn yên tâm bởi chúng tôi luôn mong muốn mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng với mức chi phí hữu nghị nhất .Nhờ thế mà chúng tôi thi công phòng xông hơi chi phí hợp lý, phù hợp với nhiều điều kiện khác nhau của các gia đình, đơn vị.
Vừa là công ty thiết kế, thi công lắp đặt, đồng thời là nhà cung cấp sản phẩm, thiết bị phòng máy xông hơi nên chúng tôi hiểu rõ về sản phẩm cũng như các vấn đề liên quan đến sản phẩm, để từ đó giúp khách hàng giải quyết thắc mắc và các sự cố xảy ra nhanh chóng, chính xác nhất. Đội ngũ nhân viên khi tiếp xúc với khách hàng đều dựa trên quan điểm tư vấn và chia sẻ để cùng khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho mình.
Ngoài các yếu tố trên thì khi bắt tay vào thi công lắp đặt phòng xông hơi với máy xông hơi, chúng tôi cũng quan tâm đến cả yếu tố hợp phong thủy, đáp ứng các yêu cầu điện, nước mang lại hoạt động hiệu quả và an toàn cho tất cả thiết bị liên quan.
Mọi nhu cầu về dịch vụ thiết kế thi công phòng xông hơi khô, ướt và thi công phòng xông hơi vui lòng liên hệ đến
CÔNG TY TNHH SAS VIỆT NAM
Địa chỉ liên hệ : 178/8 Phạm Văn Bạch , Phường 15 , Quận Tân Bình .
Showroom : 136/8 Trường Chinh , P.Tân Hưng Thuận , Quận 12
Tư vấn bán hàng : 0962 332 667 Hỗ trợ kĩ thuật :0868 188 667
Zalo + Viber + WhatsApp : Add (084) 0962 332 667 - 0868 188 667
Email : [email protected] - [email protected]

I. Chi Nhánh Đà Nẵng - Miền Trung

Địa chỉ : 59 Kỳ Đồng, P.Thanh Khê Đông. Q. Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng

II . Khu Vực Thanh Hóa : Ngọc Linh Conner

Địa chỉ : Lô 30 Liền kề 17 , Khu ĐTM Đông Sơn - Phường An Hoạch

Thành Phố Thanh Hóa - Tỉnh Thanh Hóa .

III . Khu Vực Bình Định : Showroom Đèn Trang Trí Nội Thất N & N

Địa chỉ : 275 Hồng Lĩnh - Phường Đập Đá - Tx. An Nhơn - Tỉnh Bình Định
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái