Toàn Quốc Thi Công Nội Thất Công Trình Văn Phòng




Thi công nội thất văn phòng là khâu quan trọng sau khi có được những thiết kế ưng ý, việc hiện thực hóa những ý tưởng trên giấy biến chúng thành thực tế là một chặng đường dài và rất quan trọng. Đừng lo lắng vì chúng tôi sẽ giúp bạn biến nó thành một điều đơn giản, nhanh chóng. Với đội ngũ nhân công lành nghề, được đào tạo bài bản, am hiểu sâu sắc về lĩnh vực thi công nội thất chúng tôi đảm bảo bạn được phục vụ bởi những người chuyên nghiệp nhất, đạt được những kết quả tốt nhất trong khoảng thời gian ngắn nhất.

thi-cong-noi-that-van-phong.jpg



Thi công nội thất là một dịch vụ đồng bộ với các dịch vụ thiết kế nội thất văn phòng để tạo nên một không gian nội thất hoàn chỉnh trong thực tế. Nắm bắt nhu cầu của khách hàng, dịch vụ này của chúng tôi cung cấp hàng loạt các hạng mục hoàn thiện theo hình thức trọn gói.Bên cạnh đó VIETDECOR tự hào là một trong số ít những doanh nghiệp có thể cung cấp và thi công 100% đồ nội thất, lắp đặt và hoàn thiện hệ thống điện mạng thoại , camera, điều hòa báo cháy,...đó là điều không phải đơn vị thi công nội thất nào cũng có thể làm được.
Để đảm bảo chất lượng công trình thi công văn phòng và những sản phẩm nội thất văn phòng đảm bảo, chúng tôi đầu tư vào hệ thống máy móc, trang thiết bị để đảm bảo quy trình sản xuất ổn định và linh hoạt, tăng tốc độ thi công trong các dự án. Chúng tôi đảm bảo rằng tất cả các giải pháp thiết kế sẽ được thi công theo đúng chất lượng, kiểu dáng và thường xuyên được theo dõi kiểm tra liên tục để cho ra đời những công trình văn phòng và sản phẩm nội thất văn phòng chất lượng tốt.



Ích lợi khi thi công văn phòng:

Mang lại không gian làm việc mới, tăng hiệu quả hợp tác trong công việc.

Với sơ đồ quy hoạch cho các khu vực chức năng tổng thể và chi tiết cho từng bàn làm việc cá nhân, chúng tôi sữ tối ưu không gian làm việc để mọi thành viên có thể dễ dàng tiếp cận với nhau, có được sự tự do trong công việc.

Bố trí và thiết kế các sản phẩm nội thất theo hướng linh hoạt và hướng đến việc bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng phù hợp theo xu thế mới bằng sự kết hợp không gian làm việc cá nhân và làm việc mở.

Chúng tôi thi công tất cả các hạng mục từ: Thi công trần thạch cao, vách ngăn, nền, sàn, sản phẩm nội thất cho đến các phụ kiện nhỏ nhất nhằm mang lại một không gian hoàn hảo với phương trâm “Chìa khóa trao tay” đến từng khách hàng.

Cùng với đội ngũ thợ tay nghề cao, VIETDECOR tự hào sở hữu hai xưởng sản xuất nội thất với quy mô lớn, trang thiết bị hiện đại sẵn sàng biến ước mơ của bạn thành hiện thực.

Thi công sản phẩm nội thất văn phòng

Sản phẩm nội thất trong văn phòng là một thành phần thường bị bỏ qua nhưng rất quan trọng trong việc thiết lập và duy trì văn hóa kinh doanh thành công. Nếu bạn là chủ doanh nghiệp hoặc người quản lý đang tìm cách cải thiện tinh thần nhân viên và thúc đẩy một loại môi trường nhất định trong văn phòng của bạn, hãy xem xét bắt đầu với sản phẩm nội thất văn phòng.

Một trong những cách nhanh nhất và giá cả phải chăng nhất để sử dụng sản phẩm nội thất văn phòng để cải thiện văn hóa văn phòng của bạn là nâng cấp ghế và bàn làm việc để nhân viên trở nên tiện dụng hơn. Điều đó có thể có nghĩa là trang bị cho văn phòng của bạn những trang thiết bị hỗ trợ và bảo vệ sức khỏe khiến họ làm việc thoải mái hơn và ngay lập tức bạn sẽ thấy được sự cải thiện năng suất của họ.


Đồ nội thất có thể ảnh hưởng đến văn hóa doanh nghiệp của bạn bằng cách thúc đẩy một số hành vi nhất định mà bạn muốn hướng đến. Chẳng hạn như bạn mong muốn các nhân viên năng động và chủ động hơn trong việc tương tác làm việc nhóm ở những nơi họp nhóm mở rộng không chính thức. Đó có thể là không gian yên tĩnh cho những người lao động cần một chút thư giãn để lấy lại sự tập trung vào nhiệm vụ của họ. Các không gian khác nhau với đồ nội thất khác nhau có thể hỗ trợ vô số tính cách của những người làm các loại công việc.


Văn hóa doanh nghiệp sẽ bị tác động tốt hơn hay xấu đi thông qua sự hài lòng của nhân viên, sức khỏe, hạnh phúc và niềm tự hào của nhân viên văn phòng đều gắn liền với không gian chức năng và các trang thiết bị nội thất văn phòng. Khi bạn quyết định sửa chữa lại không gian văn phòng hiện tại của bạn hoặc xây dựng một công ty hoàn toàn mới từ đầu, hãy xem xét đến việc thiết kế nội thất văn phòng của bạn trở thành một không gian năng động, năng suất và sáng tạo.


Nếu bạn gặp khó khăn trong việc bố trí các không gian chức năng văn phòng, hãy liên hệ với tôi để được trợ giúp kịp thời. Chúng tôi có trách nhiệm tư vấn và cung cấp giải pháp thiết kế văn phòng trọn gói để mang lại cho bạn những điều kiện làm việc tốt nhất có thể, đặc biệt là việc kết hợp với yếu tố phong thủy để tạo ra nơi làm việc an toàn, thuận tiện, để các nhân viên có thể cảm thấy tự tin, hạnh phúc và gắn bó với công việc.


Chúng tôi cũng sẽ cố gắng tạo ra một văn hóa công sở sống động và tràn đầy năng lượng trong từng không gian văn phòng, thi công các sản phẩm nội thất văn phòng linh hoạt và tuân theo tiêu chuẩn công thái học văn phòng. Nhân viên hạnh phúc là điều cần thiết cho văn hóa nơi làm việc thành công, và điều đó sẽ góp phần quyết định công việc kinh doanh của bạn.

Những lợi ích khi đến với dịch vụ thi công nội thất công trình văn phòng của Vietdecor
+ Có quy trình thi công một cách rõ ràng
+ Các nguyên vật liệu luôn chuản bị sẵn dàng và đầy đủ
+ Tuân theo những thiết kế trong bản vẽ theo đúng kích thước, hình dạng, kiểu dáng và mầu sắc
+ Tư vấn cho khách hàng lựa chọn những chất liệu mới có độ ổn định về cấu trúc và bền đẹp qua thời gian
+ Bảo hành công trình và các sản phảm nội thất văn phòng


VIETDECOR Công ty TNHH Nội thất &Xây dựng Việt
Address: Phòng 1012, tầng 10,tòa nhà 4F Trung Hòa,Cầu Giấy, Hà Nội.
Tel: 04 22116862 - 04 37868547 - 04 37868611
Mobile: 090 329 5000 - Fax:04 37868611

Văn phòng Sài Gòn: 362/1A Ung Văn Khiêm, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Hotline: 0903.295.000 - 098.915.3885.
Nhà máy 1 : Đường Sông Nhuệ, Phường Đức Thắng, Quận Bắc Từ Liêm.
Nhà máy 2 : Khu công nghiệp Hà Mãn, Trí Quả, Xuân Lâm, Thuận Thành, Bắc Ninh.
Copyright @ 2015 Vietdecoration- architects®




SHARES
842590180
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái