Toàn Quốc Thiết Kế Biệt Thự Tân Cổ Điển 3 Tầng Diện Tích 220M2-Hà Nội.

Biệt thự tân cổ điển của Chú Cường nằm tại khu đô thị đắt đỏ bậc nhất Hà Nội với đầy đủ những dịch vụ như: ăn uống, mua sắm, vui chơi,… đầy tiện ích và cũng là khu đô thị giành cho tầng lớp giàu có bởi giá khá cao so với mặt bằng chung bất động sản tại Hà Nội.

Chính nằm tại khu đô thị cao cấp cho nên yêu cầu và sở thích của chú Cường rất thích sự sang trọng, đẳng cấp. Chú đã đến công ty nội thất châu âu Panama để công ty giúp chú thực hiện trọn gói từ khâu thiết kế kiến trúc, thiết kế không gian nội thất theo phong cách tân cổ điển sang trọng. Sau đây là thông tin cũng như những thiết kế mà Panama đã thiết kế và nhận được sự khen ngợi của chú Cường.
1. Thông tin về công trình.
Chủ đầu tư: Chú Cường.
Địa chỉ: Vinhomes Ocean Park Hà Nội.
Diện tích xây dựng: 220m2.
Mức đầu tư: 4 tỷ.
Loại hình: Biệt thự.
Số tầng: Biệt thự 3 tầng tân cổ điển.
2. Phong cách thiết kế kiến trúc tân cổ điển.
Căn biệt thự được thiết kế kiến trúc phong cách tân cổ điển sang trọng, đẳng cấp trong một khuôn viên có cả khu sân vườn và nhà ở tại khu đất có tổng diện tích 220m2 và là căn góc trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park.
biệt thự tân cổ điển 3 tầng

Biệt thự tân cổ điển
2.1 Khu vực sân vườn.
  • Căn biệt thự có khuôn viên sân vườn diện tích 85m2 chạy theo 3 mặt của căn biệt thự.
  • Khu tiểu cảnh vườn: được quy hoạch chạy theo tuyến tường rào tạo không gian xanh và thư giãn được bố trí thẩm mỹ và trồng các cây không lớn tiện cho việc chăm sóc và không mất tầm nhìn căn biệt thự.
  • Khu vực đi lại, sân chơi:Vì căn biệt thự khi bàn giao đã có sẵn và theo model chung của khu đô thị cho nên khoảng giao thông cũng không quá lớn.
  • Ngoài ra, diện tích còn lại khu vực sân vườn là hệ thống cổng và tường rào được thiết kế theo mẫu chung của khu đô thị.
2.2 Khu vực xây dựng nhà ở
  • Chú Cường là người rất kỹ tính cho nên trước khi thiết kế ban lãnh đạo và đội ngũ thiết kế phải gặp chú 4 lần để trao đổi kỹ lưỡng và đưa ra phương án hợp lý rồi mới triển khai.
  • Gia đình hiện tại chỉ có 3 người: 2 vợ chồng chú và cháu gái. Chú muốn để tầng 1 để cho thuê mở quán cafe cho nên chú muốn có lối đi riêng biệt chính vì thế mà phương án thiết kế của Panama đưa ra chú rất hài lòng.
  • Thiết kế biệt thự tân cổ điển phải hiểu rõ khái niệm, đặc điểm,.. của phong cách tân cổ điển.
  • Căn biệt thự nhà chú Cường thuộc mẫu nhà biệt thự tân cổ điển đẹp với thiết kế hơi cầu kỳ một chút với thước cột Corinthian, phào chỉ hoa văn cũng hình khối hơn thể hiện của hệ khuân cửa sổ, cửa đi, ban công và chương. Căn biệt thự cũng sử dụng hệ con bọ chạy xuyên suốt tầng 1 và tầng 3.
  • Phần mái của căn biệt thự vẫn phải giữ nguyên hiện trạng của chủ đầu tư để tránh việc mất tổng thể của khu đô thị.
biệt thự tân cổ điển 3 tầng

Biệt thự tân cổ điển
Căn biệt thự được thiết kế với tông màu trắng hiện đại, trẻ trung kết hợp với màu gạch lợp mái màu xám xanh mang hơi hướng cổ điển. Cửa hệ kính lấy ánh sáng tự nhiên tối đa.
Phân chia công năng:
+ Tầng 1: Quán cafe.
biệt thự tân cổ điển 3 tầng

Biệt thự tân cổ điển
+ Tầng 2: Gồm phòng khách, phòng bếp, phòng ăn và ngủ vip( ngủ ông bà)
biệt thự tân cổ điển 3 tầng

Biệt thự tân cổ điển
+ Tầng 3: 2 phòng ngủ, 2 vệ sinh, phòng sinh hoạt chung và phòng thờ.
biệt thự tân cổ điển 3 tầng

Biệt thự tân cổ điển
+ Tầng áp mái: phòng giặt, phòng giúp việc,kho và sân phơi.
biệt thự tân cổ điển 3 tầng

Biệt thự tân cổ điển
Một số hình ảnh thiết kế 3D nội thất mọt số không gian.
biệt thự tân cổ điển 3 tầng

Không gian nội thất phòng khách tân cổ điển

biệt thự tân cổ điển 3 tầng

Không gian nội thất phòng khách tân cổ điển​
3. Hồ sơ thiết kế kiến trúc công trình biệt thự Tân cổ điển đẹp.
  • Bản vẽ kiến trúc chi tiết và phối cảnh 3D mặt tiền, góc nhìn chính phụ.
  • Bản vẽ chi tiết mặt bằng nội thất các tầng.
  • Bản vẽ kết cấu chi tiết toàn bộ công trình.
  • Bản vẽ đầy đủ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa…).
  • Thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được dựa trên sở thích của chủ đầu tư cùng những đề xuất hợp lý của KTS nhằm đảm bảo các yếu tố thẩm mỹ, công năng và phong thủy hoàn hảo nhất.
4. Kết luận.
Tóm lại, thông qua những thông tin trên cho thấy cả phần kiến trúc và nội thất đều có sự đồng điệu về phong cách tân cổ điển sang trọng. Với tuổi đời dày dặn kinh nghiệm, sự hiểu biết uyên thâm thì những thiết kế này chính là thể hiện cho thành quả lao động của chú bởi phong cách thiết kế này chỉ thường giành cho người rất thành đạt và có địa vị trong xã hội.

Căn biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp của chú Cường chắc chắn sẽ rất nổi bật trong khu đô thị và công trình này là bước tiến để công ty Panama có thể thiết kế thật nhiều căn biệt thự khác trong khu đô thị này bởi tiếng lành đồn xa khi chất lượng và giá trị mà Panama đem lại cho khách hàng đều là những tinh hoa trong hơn 10 năm làm nghề.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái