Toàn Quốc Thợ Thi Công Chống Thấm Quận 12 Tại Tphcm

Số điện thoại liên hệ

0911655888

Bạn đang quan tâm đến dịch vụ chống thấm tại quận 12? Bạn đang tìm nhà thầu thi công chống thấm uy tín, chuyên nghiệp? Những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chống thấm và gợi ý cho bạn đơn vị thi công chống thấm tại quận 12 hiệu quả nhất.

Rò rỉ là tình trạng nước thấm vào các kết cấu công trình như tường, sàn, nóc nhà,… khiến bề mặt công trình bị ẩm, mốc, loang lổ. Tệ hơn là thấm dột nước vào những ngày mưa lớn. Rò rỉ được coi là mối nguy hại hàng đầu đối với tính thẩm mỹ và sự bền vững của công trình. Để ngăn chặn tình trạng này, cần thi công chống thấm ngay lập tức.

Nói một cách đơn giản, chống thấm là hoạt động ngăn không cho nước thấm qua bề mặt công trình, ngăn cản những tác động xấu của nước đến kết cấu bền vững của công trình.

Với vai trò quan trọng này, các gia chủ ngày càng đầu tư nghiêm túc hơn cho hoạt động chống thấm. Bằng chứng là trong thời gian qua, Neomax Miền Nam đã tiếp nhận hàng trăm đơn yêu cầu thi công chống thấm của người dân TPHCM nói riêng và toàn Miền Nam nói chung.

3-2-tho-chong-tham-quan-2.jpg


Để chống thấm hiệu quả, chúng ta cần hiểu rõ những hạng mục dễ bị thấm. Cụ thể, những phần công trình bị thấm dột là những vị trí chịu ảnh hưởng của thời tiết mưa nắng thất thường và các hạng mục liên quan đến chứa nước, sử dụng.

Khách hàng lựa chọn dịch vụ chống thấm quận 12 của Neomax Miền Nam sẽ được phục vụ bởi một quy trình làm việc vô cùng chuyên nghiệp và rõ ràng. Chính khách hàng sẽ là người giám sát và theo sát quá trình thi công của đội chống thấm.

Bước 1: Công ty chúng tôi tiếp tục tiếp nhận các thắc mắc của khách hàng và kiểm tra tình trạng hiện tại của hạng mục.

Bước 2: Khảo sát trực tiếp công trình và tư vấn giải pháp chống thấm phù hợp nhất.

Bước 3: Báo giá dịch vụ tiết kiệm chi phí nhất và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về thời gian, quy trình thi công, chế độ bảo hành.

Bước 4: Triển khai thi công chống thấm gồm 3 công đoạn: xử lý bề mặt - xử lý chống thấm - ngâm nước 24 giờ.

Bước 5: Khách hàng kiểm tra hiệu quả chống thấm và nghiệm thu công trình.

Bước 6: Hoàn thành và bàn giao công việc cho khách hàng.

Vì có rất nhiều dịch vụ chống thấm ra đời nên giá thành của chúng tôi luôn cạnh tranh, không hề đắt so với mặt bằng chung. Chúng tôi làm việc dựa trên sự chuyên nghiệp và uy tín nên trước khi đưa ra giá thi công chúng tôi đã cân nhắc rất kỹ lưỡng. Bên cạnh đó, trước khi khách hàng quyết định phương án chống thấm, chúng tôi luôn báo giá cụ thể, rõ ràng, không có trường hợp nhân viên thi công tự đội giá lên để kiếm thêm cho mình.
Ngoài ra hiện nay chúng tôi còn có chính sách bảo hành sau khi thi công. Sau khi quá trình thi công chống thấm nhà của Neomax Miền Nam kết thúc và bàn giao cho gia chủ, chúng tôi luôn viết giấy bảo hành 5 năm và cam kết sẽ luôn thực hiện đúng với những gì đã đưa ra.

3-9-chong-tham-quan-9.jpg


Giá chống thấm tại Neomax Miền Nam được tính như thế nào?

Ngày nay, ngoài chống thấm nhà ở, công trình xây dựng chúng tôi còn nhận chống thấm các loại khác như chống thấm dột mái tôn, bể cá, bể nước, chống thấm nhà vệ sinh,… tùy theo khu vực cần chống thấm và độ khó của nó. Chúng tôi luôn hiểu rằng khách hàng luôn mong muốn có dịch vụ chống thấm với chi phí nhỏ nhưng chất lượng chống thấm lại cao.

Tuy nhiên, người xưa cũng có câu “tiền nào của đó”. Vì vậy khi quyết định chống thấm hãy nghĩ đến hiệu quả chống thấm đầu tiên. Ý Neomax Miền Nam muốn nói ở đây không phải là giá chống thấm của chúng tôi đắt hơn các dịch vụ khác mà là chúng tôi luôn đưa ra mức giá phù hợp với chất lượng của vật liệu chống thấm. Vì vậy sẽ không có tình trạng Quý Khách hàng trả quá nhiều tiền cho việc thi công chống thấm.

Nguồn bài viết tham khảo: https://neomaxmiennam.vn/tho-chong-tham/

Hotline:
0911655888 - 0948004599 - 0943004599

Địa chỉ: Đường TA28, Số N24 Khu dân cư Lê Thị Riêng, Thới An, Quận 12, Tp.HCM
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái