Thời Gian Ủ Bệnh Sùi Mào Gà Bao Lâu Mới Biểu Hiện Ra Ngoài?

Số điện thoại liên hệ

0981674448

Thời gian ủ bệnh sùi mào gà bao lâu phát bệnh là một trong những vấn đề nhận được sự quan tâm của rất nhiều bệnh nhân. Tuy nhiên, vấn đề thời gian ủ bệnh sau đó phát bệnh còn phụ thuộc rất nhiều vào cơ địa của mỗi người khác nhau.
Thời gian ủ bệnh sùi mào gà mỗi người khác nhau

Sùi mào gà được biết đến là một trong những căn bệnh xã hội và rất khó chữa trị dứt điểm. Đặc biệt đối với tây y, chưa sản xuất được bất cứ chất kháng sinh nào có thể tiêu diệt hoàn toàn được virus cứng đầu HPV.
Bác sỹ chuyên khoa xã hội của phòng khám y học cổ truyền An Đông qua nghiên cứu đã phát hiện ra, mỗi bệnh nhân khi bị sùi mào gà thì có thời gian ủ đến phát bệnh khác nhau. Cụ thể, tùy vào sức đề kháng, cơ địa, sức khỏe củ mỗi người mà kéo dài hay thu ngắn thời gian phát bệnh. Vậy thời gian ủ bệnh sùi mào gà bao lâu thì phát bệnh?

xem ngay>> Cách chữa sùi mào gà bằng đông y không đau không để lái sẹo >> https://chuahetsui.com/chua-sui-mao-ga-bang-dong-y/

Thời gian ủ bệnh sùi mào gà trong bao lâu?


Từ các số liệu thống kê từ trước đến nay, sau khi bị nhiễm virus HPV tấn công, chúng có thời gian ủ bệnh từ 2 đến 9 tháng. Tuy nhiên con số trung bình này trung bình mỗi bệnh nhân có thể từ 3 tháng. Cũng có những trường hợp đặc biệt, sau 3 tuần nhiễm virus HPV thì sùi mào gà đã phát triển thành bệnh.
Hầu hết ở giai đoạn ủ bệnh không có bất cứ một biểu hiện nào bên ngoài, do đó việc phát hiện để điều trị vô cùng khó khăn. Ngoại trừ, người bệnh đi khám sức khỏe định kỳ mới phát hiện ra mầm móng bệnh.

Các giai đoạn phát triển sau thời gian ủ bệnh của sùi mào gà

Khi chúng ta đã biết về thời gian ủ bệnh sùi mào gà bao lâu, nhưng không phải ai cũng hiểu rõ chúng phát triển như thế nào trong quá trình này. Theo đó, ngay sau khi tiếp xúc với virus, trải qua thời gian ủ bệnh, sùi mào gà sẽ phát triển theo các giai đoạn khác nhau.
Giai đoạn đầu - tiền phát
Vào giai đoạn này, trên các bộ phận cơ thể ( bộ phận sinh dục, hậu môn, miệng, lưỡi, vòm họng, mi mắt, khuỷu tay..) xuất hiện các mụn nhỏ li ti, mềm có màu hồng. Cùng với đó, chúng gây ngứa khó chịu, làm ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống thực tại của người bệnh.
Giai đoạn giữa
Tiếp theo, chúng sẽ phát triển to dần nhiều hơn theo thời gian. Lúc này các nốt sùi bắt đầu phát triển về kích thước cũng như số lượng. Người bệnh có thể nhìn thấy rõ ràng bằng mắt thường. Đặc biệt ở giai đoạn này, các nốt sùi xuất hiện mủ bên trong, chúng bị phá vỡ và dẫn tới mùi hôi khó chịu. Còn đối với, trường hợp lở loét thường gây đau rát hay chảy máu…
Đối với vị trí sùi mọc ở bộ phận sinh dục nam giới một số trường hợp đi tiểu ra máu, tiểu khó, tiểu buốt do sự xuất hiện của những mụn cóc. Còn với những trường hợp mụn cóc to, sẽ làm tắc niệu đạo. Điều này vô cùng nguy hiểm, để lại hệ lụy vô cùng xấu.
Riêng đối với nữ giới, các nốt sùi mọc ở các mép trong và ngoài âm đạo, môi lớn môi bé, cổ tử cung, gây tổn thương nghiêm trọng đến vùng này.
Giai đoạn sau
Vào lúc này, các sùi phát triển to nhất có thể, chúng kết hợp với nhau tạo thành từng mảng như hoa súp lơ hay hoa mào gà. Có thể chúng sẽ nổi lên bịt kín bao trùm cả bộ phận sinh dục. Các nốt sùi sẽ tiết ra những loại mủ khác nhau có mùi hôi vô cùng khó chịu.
Trong lúc này, các nốt sùi dễ bị tổn thương nhất nên rất dễ chảy máu, cùng với đó xuất hiện một số bạch vùng bẹn, sưng to hơn, tích tụ nhiều mủ hơn khiến bệnh càng nặng hơn. Khi gặp tình trạng này, người bệnh thường bị sốt cao và đau đớn không chịu nổi.

Xem thêm:
Cách chữa sùi mào gà dứt điểm sau 5-7 ngày, không tái phát >> https://dongyandong.vn/cach-tri-sui-mao-ga-dut-diem/
chữa sùi mào gà ở đâu tốt nhất tp Hồ Chí Minh >>https://dongyandong.vn/chua-sui-mao-ga-o-dau-tot-nhat-tp-hcm/
Chữa sùi mào gà hết bao nhiêu tiền, có đắt không >>https://dongyandong.vn/chua-sui-mao-ga-het-bao-nhieu-tien/


Trên đây là vấn đề liên quan đến thời gian ủ bệnh sùi mào gà trong bao lâu. Hi vọng những chia sẻ trên của y học cổ truyền An Đông giúp bạn đọc có cái nhìn tổng quát, bổ sung những kiến thức quý báu hơn về sùi mào gà. Bên cạnh đó, bác sĩ của chúng tôi cũng khuyên bạn khi có những dấu hiệu bất thường nào trên cơ thể, đặc biệt là về vấn đề ngoài da. Bạn phải tìm gặp bác sĩ để khám, phát hiện bệnh và điều tị kịp thời. Bởi ẩn chứa đằng sau đó là những bệnh lí vô cùng nguy hiểm, trong đó bệnh sùi mào gà là một minh chứng.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái