Thu Mua Tủ Ly Gỗ, Tủ Trưng Bày Xưa Giá Cao

Số điện thoại liên hệ

0773185348

Trần gia mộc chuyên thu mua tủ ly gỗ xưa cũ giá cao, thu các tủ xưa cổ cũ như tủ ly gỗ cẩm lai, tủ gỗ trắc, tủ gỗ đỏ, tủ gỗ hương… Ngoài thu mua thu mua tủ ly chúng tôi còn thu mua tất cả các mặt hàng gỗ xưa và nay ! Liên hệ 0773185348 để bán hàng.


Nơi nào mua tủ ly gỗ xưa giá tốt?​

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cửa hàng thu mua đồ gỗ cũ xưa, nhưng đôi với Trần Gia Mộc, chúng tôi chuyên thu mua đồ gỗ nên các món hàng được làm từ gỗ tự nhiên đều được chúng tôi báo giá thu mua cao hơn các cửa hàng thu mua đồ cũ không chuyên khác. Nếu như bạn có tủ ly gỗ xưa nói riêng hoặc các món đồ gỗ cũ nói chung, muốn bán được giá cao, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi nhé. 0773185348

1683770938247.png

Thu mua tủ ly xưa gỗ cẩm lai​

Các quy cách để bán tủ ly xưa được giá cao ?​

Khi bán tủ ly xưa chắc hẳn bạn đang thắc mắc, không biết bán với giá bao nhiêu, bên thu mua họ sẽ báo giá dựa trên các cơ sở nào, thì hôm nay Trần Gia Mộc sẽ chia sẽ cho các bạn nhé !

1683770938282.png

Tủ ly xưa có thể làm tủ sách​

Thứ nhất là loại gỗ, nếu tủ ly được làm từ các loại gỗ quý hiếm như gỗ trắc, gỗ cẩm lai, gỗ hương, gỗ đỏ thì giá thu mua sẽ cao hơn các loại gỗ thường, thứ 2 là kích thước của tủ lớn hay nhỏ, thứ 3 là khung bao của tủ gỗ có dày dặn chắc chắn không, tủ có nứt nẻ hay trầy xước nhiều không để từ đó đưa ra mức báo giá cho tủ ly gỗ xưa của gia đình bạn. Thường giá thu mua tủ ly của chúng tôi giao động từ 1 – 3tr/ tuỳ vào các loại tủ và hình dáng tủ.
Trên đây là các chia sẻ về vấn đề thu mua tủ ly gỗ xưa của Trần Gia Mộc, hy vọng chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra nơi thanh lý tủ ly xưa lý tưởng, đặt biệt hơn là giúp bạn định giá và giúp cho bạn có một cách nhìn tổng quan hơn nên bán tủ lý xưa của mình với giá bao nhiêu sẽ phù hợp.