Thuê Xe 16 Chỗ Hành Hương: Núi Bà Châu Đốc

Cho thuê xe 16 chỗ: TP HCM – Núi Bà Châu Đốc
Thuê xe 16 chỗ đi hành hương Núi Bà Châu Đốc
Châu Đốc – An Giang là vùng đất tâm linh, cách TPHCM khoảng 250 km, đây là nơi tập giao thoa của nền nhiều nền văn hóa khác nhau của các dân tộc Kinh, Khmer, Chăm , … .
Từ lâu, Châu Đốc – Núi Bà CHúa Xứ đã trở thành một địa điểm hành hương, tâm linh quen thuộc của du khác khắp nơi, đặc biệt là các du khách có nghề kinh doanh, với mong muốn cầu cho một năm làm ăn phát đạt, sức khỏe dồi dào.
Ngoài ra, đến với Châu Đốc, quý khách còn có nhiều lựa chọn tham quan tâm linh khác như núi Sam, chùa Tây An, giai thoại về lăng Thoại Ngọc Hầu, …. cùng nhiều loại đặc sản địa phương như các loại mắm, bún cá, gỏi sầu đâu, … .
chua ba chau doc kingtourist 300x160 - Thuê xe 16 chỗ hành hương: Núi Bà Châu Đốc

Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ TPHCM – Châu Đốc
Thuê xe 16 chỗ đi Châu Đốc – Nếu Quý khách đang có dự định thuê xe 16 chỗ đi hành hương, cùng bạn bè, người thân, đồng nghiệp và đang tìm đơn vị cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ?
Với đội xe 16 chỗ chất lượng cao, cùng với đội ngũ nhân viên tài xế của King Tourist, chúng tôi cam kết khi mang đến cho quý khách dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ đi hành hương, cho thuê xe 16 chỗ TPHCM- Châu Đốc một chuyến hành trình đầy niềm vui và an toàn.
Với nhiều năm xây dựng và phát triển thương hiệu “KING TOURIST – Sự Hài Lòng của Quý Khách là niềm vui của chúng tôi”, dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ hành hương từ Sài Gòn (Tp.HCM) cam kết sẽ cung cấp cho Quý khách chất lượng dịch vụ hàng đầu, thái độ phục vụ chuyên nghiệp, góp phần làm cho chuyến đi hành hương của Quý khách được thành công nhất!
xe 16 king tourist 300x110 - Thuê xe 16 chỗ hành hương: Núi Bà Châu Đốc

Giá thành thuê xe 16 chỗ đi hành hương TPHCM – Chùa Bà
Chúng tôi với mong muốn cung cấp dịch vụ thuê xe giá rẻ tại TP HCM cũng như là đảm bảo chất lượng chuyến đi cho Quý khách, Quý phật tử, có thể tham khảo về các dịch vụ chúng tôi đang cung cấp thuê xe 16 chỗ tại TPHCM tại King Tourist!!
Quý khách có nhu cầu thuê xe 16 chỗ hoặc cần thêm những tư vấn về giá thuê xe 16 chỗ tại TPHCM, xin vui lòng liên hệ:
để nhận được thông tin chi tiết về bảng giá và hỗ trợ dịch vụ từ chúng tôi hoàn toàn Miễn Phí!!
Các dòng xe cho thuê hành hương vào đầu năm mới dịp Tết đến như sau:
  1. Cho thuê xe 4 chỗ đi lễ Phật: Vios, Altis, Kia 3, Civic, Mazda 3
  2. Cho thuê xe 7 chỗ đi lễ Phật: Innova, Fortuner, Kia Sedona
  3. Cho thuê xe 16 chỗ đi lễ Phật:Sprinter, Ford Transit, Solati
  4. Cho thuê xe 29 chỗ đi lễ Phật: Hyundai County
  5. Cho thuê xe 35 chỗ đi lễ Phật: Isuzu Samco, Hyundai Thaco
  6. Cho thuê xe 45 chỗ đi lễ Phật: Aero Space, Aero Hi-class, Hyundai Universe…
King Tourist tự hào về chất luôn: Toàn bộ là xe đời mới, hiện đại với nội thất tiện nghi. Bên cạnh đó, các xe luôn sạch đẹp và đảm bảo an toàn, ghế ngồi rộng rãi, mùi thơm trước khi đón khách.
Cam kết dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ hành hương lễ Phật tại KING TOURIST:
  1. Xe chất lượng cao, được vệ sinh sạch sẽ, lau dọn trước mỗi chuyến đi
  2. Hợp đồng chặt chẽ, điều khoản đều được quy định rõ ràng
  3. Giá dịch vụ cạnh tranh, ưu đãi giá khi đặt xe sớm
  4. Hỗ trợ dịch vụ 24/24, sẵn sàng tư vấn vào mọi thời điểm trong ngày..
KING TOURIST – “ĐỒNG HÀNH CHẤT LƯƠNG – TRẢI NGHIỆM TUYỆT VỜI”
 
Clip studio paint pro crack trello.comProoppyTeacitslercek Vivah 1 720p Download Movies lantek.v27-magnitude keygen https://trello.com/c/7kN8urXP/9-staadfoundationadvancedv8i06000051-crack-free-download-hit riffBineupiRrabenBut trello MoummaBoobby https://trello.com/c/NVNWvEIX/53-win32-11gr2-clientzip Goosebumps (English) full movie hindi dubbed download Despicable Me Brrip 720p Mkv qasas ul anbiya bangla pdf 17 trello delphi ds150e keygen download no 19 https://trello.com/c/zgNOlETD/40-download-insidious-chapter-2-bluray-720p-indowebsterOriemiaReolara trello.com Terrain Plugin For 3ds Max Crackl Download
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái