Toàn Quốc Thuê Xe 35 Chỗ Tài Xế Lái An Toàn, Xe Mới Và Được Vệ Sinh Sạch Sẽ

Thuê xe 35 chỗ theo tháng để đưa đón công nhân viên được nhiều quan tâm

Nhu cầu đưa đón công nhân viên luôn là điều mà các khu công nghiệp quan tâm. Việc di chuyển bằng xe máy hoặc các phương tiện công cộng sẽ có nhiều ảnh hưởng không tốt đến cán bộ công nhân viên. Vậy nên nếu cán bộ công nhân viên trong doanh nghiệp của bạn ở xa khu vực làm việc thì dịch vụ thuê xe 35 chỗ Hà Nội theo tháng là lựa chọn tuyệt vời.


TdWQlPAh-90MT_gQMT6lVM5ECnYBJijbJ3g5k8oVwIo88lopwSdcRf19pn65nW0-g8TqrSyYIJF0_QIdXEEbo3f9Q0s3mprMWr6uoXNjkrqxGK6RvWnDFHy5y-dtR1fuKujvPY2Z=s0



Thuê xe 35 chỗ theo ngày bạn sẽ có được nhiều tiện lợi

Hiện nay nhu cầu đặt thuê xe theo ngày có lái ngày càng lớn. Khách hàng thường cho thuê xe tại Hà Nội đi thăm quan du lịch, đón tiễn, cưới hỏi, hội nghị theo ngày. Nhằm đáp ứng một cách tốt nhất cho khách hàng Hoa Mai đã đầu tư thêm nhiều dòng xe 35 chỗ đời mới sang trọng. Thuê xe 35 chỗ theo ngày đi ngoại tỉnh được tính trong thời gian là 12 tiếng và giới hạn 100km. Nếu phát sinh thời gian hoặc Km sẽ tính thêm phụ trội. Lái xe sẽ đón quý khách tại địa điểm đăng ký trước đưa quý khách đi theo đúng lịch trình.


Thỏa sức du lịch khắp chốn với dịch vụ thuê xe 35 chỗ giá rẻ

Bạn còn lăn tăn về tài chính cho chuyến du lịch sắp tới của mình. Bạn đang cân nhắc giữa các dịch vụ thuê xe 35 chỗ để lựa chọn được đơn vị phù hợp. Vậy hãy nhanh chóng liên hệ tới Hoa Mai để được tham gia vào chương trình ưu đãi khủng của chúng tôi. Như một lời cảm ơn đến khách hàng đã tin tưởng dịch vụ của Hoa Mai suốt 16 năm qua. Vì thế khi thuê xe 35 chỗ bạn sẽ được giảm giá 5-10% chi phí. Hơn hết, bạn được lựa chọn những dòng xe đời mới nhất, có thiết kế sang trọng và nội thất tiện nghi nhất. Bạn sẽ vô cùng hài lòng về những giá trị mà chúng tôi dành đến bạn.


Tài xế Hoa Mai - Đem đến bạn chuyến đi an toàn nhất

Luôn đặt tính mạng con người lên hàng đầu, những người tài xế của Hoa Mai được đào tạo nghiệp vụ cẩn thận. Có khả năng lái xe trên mọi tuyến đường. Không phóng nhanh vượt ẩu, giúp bạn yên tâm trong suốt chuyến hành trình. Đặc biệt, khi thuê xe 35 chỗ bạn sẽ cảm nhận được rằng họ đều là người thân thiện, đem đến bạn phút giây thư giãn thoải mái nhất.


Y6UEqmviVftZnbIkaGyeMpOkKOecq6wkEQStwbvos5IjLw4_VPajnIBmP1EDxo9A0ARK-WNOn5qbrlQ4q0ZVUaTOopfFEC769ugh1M-9t28DGx2wnbIcLMfCjR0fE5XQc71RalWm=s0



Hoa Mai cho thuê xe 35 chỗ chất lượng tốt nhất

Mục tiêu hướng tới đầu tiên của chúng tôi đó là cung cấp cho khách hàng những loại hình dịch vụ tốt nhất hiện nay. Luôn đặt mục tiêu khách hàng lên hàng đầu chúng tôi luôn muốn khách hàng cảm thấy hài lòng nhất khi sử dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. Tự hào là đơn vị thuê xe 35 chỗ uy tín và lâu năm, luôn tìm hiểu sự thay đổi tâm lý của khách hàng để đưa ra dịch vụ tốt nhất. Hoa Mai tư vấn cho khách hàng một cách tận tâm nhất để khách hàng có thể chọn cho mình chiếc xe tốt nhất trong dàn xe đời mới của chúng tôi


Tiện lợi hơn với nhiều hình thức đặt xe

Mong muốn giúp khách hàng trở nên tiện lợi hơn trong việc đặt thuê xe theo tháng. Chúng tôi cung cấp đến bạn nhiều hình thức đặt xe. Bạn có thể lựa chọn một trong những cách sau đây:


  • Đặt thuê xe qua hệ thống website Thuexehoamai.vn
  • Ký hợp đồng thuê xe tại địa chỉ khách hàng yêu cầu
  • Ký hợp đồng tại văn phòng của công ty
  • Đặt thuê xe qua email: [email protected]
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái